❌ Truyện của tôi, idea của tôi, tất cả chỉ được đăng tại Wattpad, xuất hiện ở những nơi khác đều là fake ❌
Kể cả việc bạn lấy idea của tôi và chỉnh sửa lại thành cốt truyện của riêng bạn cũng nằm ngoài sự cho phép của tôi.
Cảm ơn vì đã đọc.
----------------------------------Ti tỉ vấn đề khi hai anh em yêu nhau không công khai hồi còn ở Thiên Trúc
_____________
Ai cũng biết Ran và Rindou là hai anh em ruột. Ở gần cái tuổi đôi mươi đáng lẽ ra bọn họ phải có một mối tình đẹp đẽ thời đi học, nhưng số phận của bọn họ thì lại trớ trêu vô cùng.Rindou chỉ vì muốn có bạn gái mà ngày hôm đó cậu rủ Ran đi đến một ngôi đền để cầu duyên. Ngôi đền se duyên thiêng thật, vậy là cả hai người đã có người yêu sau vài ngày cầu nguyện. Vâng, bọn họ trở thành người yêu của nhau. Một mối tình ngang trái. Tất nhiên là không thể yêu nhau một cách thoải mái được rồi, bọn họ cùng huyết thống mà. Để tránh ánh mắt dèm pha của người đời, bọn họ chỉ có thể lén lút hẹn hò, lén lút nắm tay nhau hay trao nhau những nụ hôn vụng trộm.
Bây giờ thời tiết cũng đã vào đông, trời trở lạnh rét buốt sun hết cả người vào. Ấy vậy mà hôm nay Ran bị dở hơi, tự dưng vào hôm thời tiết khắc nghiệt lại dậy sớm xong lôi bằng được Rindou dậy đi chạy bộ cùng mình. Rindou ghét trời lạnh, cậu đang ngủ ngon lành thì bị con người hâm dở nào đó gọi dậy, tâm trạng bây giờ đang cáu gắt vô cùng. Cậu vớ được bao nhiêu cái áo thì mặc hết lên người, quàng khăn lên tận mũi, mũ đội kín mít, cả mặt thì chỉ lộ ra hai con mắt. Trông Rindou bây giờ không khác gì con gấu bông, nhiều quần áo trên người khiến cậu không thể chạy nhanh được.
" Hình như mông em bị lệch này. " - Ran chạy gần vỗ vỗ mông cậu.
" Làm sao anh biết được? Em mặc nhiều quần áo trên người lắm đó. "
" Thật mà. Mông trái to hơn. " - Ran bắt đầu bóp.
" Bỏ ra đi đồ biến thái. Người ta nhìn thấy bây giờ. "
Chạy bộ một lúc nhưng Rindou cũng chả thấy ấm lên. Ran liền nhẹ nhàng ôm chặt cậu vào lòng xoa xoa nhẹ người cậu.
" Vậy ấm chưa ? "
" Khỉ gió. Đắp chăn ấm hơn. "
Ran tự nhiên thấy có chút hụt hẫng. Anh muốn thể hiện tình cảm vậy mà Rindou lại quá hờ hững. Cậu cũng muốn về nhà rồi, anh nghĩ như vậy cũng tốt vì dù sao ở nhà cả 2 người dễ dàng thân mật với nhau hơn.
Ran thở dài nghĩ cứ yêu nhau lén lút thế này cũng thật là mệt mỏi. Không biết đã bao lần xảy ra nhiều tình huống oái oăm hết chỗ nói.Có lần một người hàng xóm tặng cho cả hai anh em một chú cún lai. Rindou rất thích nó nên bế nó cả ngày mà quên mất Ran. Vì muốn cậu để í đến mình mà Ran đã bẻ gẫy kính cậu, định để nó ra chỗ con chó và đổ tội cho nó. Nhưng kế hoạch không thành, khi anh đang đi tìm nó thì Rindou lại đang bế nó và cậu đã nhìn thấy cái kính bị gãy của mình trên tay anh. Hôm đó Ran phải đi mua kính mới cho Rindou. Còn Rindou thì trách anh chả ra sao khi đi ghen với một con chó.
Xong có lần Rindou mang hết đồ trang điểm với váy vóc của mẹ ra để biến Ran thành con gái. Cậu muốn được nắm tay anh một cách công khai khi đi siêu thị nhưng sợ bị người ngoài nhìn thấy nên mới bày ra trò này. Đương nhiên là anh không đồng ý rồi. Anh với cậu đã cãi nhau một trận to đùng. Sau đó cậu dỗi anh và anh buộc phải nghe theo ý cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo revengers ] ( ranrin )Những câu chuyện của anh em haitani
FanfictionTôi càng ngày càng cuồng cặp ae nhà này các cô ạ:3 Ko biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy Rindou là hợp nhất với Ran í . Truyện này mình sẽ chia ra làm nhiều phần và mỗi phần sẽ là một câu chuyện khác nhau. Nội dung truyện sẽ khác với bản gốc vì là...