Christian's POV
"Kayo pala, sorry late ako ng balita" sabi ko.Totoo namang late ako sa balita. Atsaka ang pinagtataka ko lang...
Bakit hindi sila sweet. Hindi sila sabay kumain ng break time, lunch maging meryenda. At hindi sila palaging nakahawak ang kamay. At hindi niya hinahatid si Ms. Yundi.
(⊙o⊙)?
"Fio, upo ka muna." sabi ni Bryan kay Ms. Yundi.
*^O^* LoL!!
May pa gentleman effect ka pang nalalaman diyan! hindi mo bagay Thol. Bakit kaya ang sama ng pakiramdam ko tuwing nakikita ko pag mumukha ng lalaking ito.
Siguro, hindi ko lang type yung pagiging mabait niya. Yung pagiging feelingero niya. Atsaka yung pagiging gentleman niya sa mga babae.
TSK!
Hindi bagay!
Siguro, kinikilig naman itong babaeng ito. Nakooo... ito pa! syempre kikiligin yan.
Babae yan eh!!
"Paano Thol, upo na ako." sabi ni Bryan.
Titigan ba naman ako ng masama. Syempre hindi ako papayag sa bagay na yan.
→_→ ....... ←_←
Wag ka titigan namin yan. Nanlilisik na nga mata niya kasi hindi na kumukurap.
LoL!
Ang yabang kasi. Paupuin ko na nga baka napapagod ng ang first lady.
LoL! Hahaha
"Sige." sabi ko.
Bryan's POV
"Sige." sabi ni Christian.Nagtitigan pa kami ng ilang minuto. Tiningnan ko siya ng masama. Same din niyang ginawa sa akin. Nagtitigan kami ng masama.
Sa hinabahaba ng minuto natapos din. Natakot siguro sa eagle eye ko.
Kawawang first lady!!
•﹏•
Mukhang may karibal ako ah... Hindi ito maaari. Kailangan kung bantayan si Fio. sa lalaking yan.
Fiolina's POV
Haiss.. salamat umupo na rin ang dalawa. Ano ba namang tinginan ang naganap kanina.O_____o
Teka lang... bakla si Bryan?
No. No. No. Ano ka ba naman Fiolina!
"Anong titigan yun ha?!" tanong ko kay Bryan. Inaasar ko na nga eh.
π_____π Bryan
Anong masama sa sinabi ko? Bakit ang sama niyang tumingin. Parang mangangain ng buhay.
"Sorry pala kanina, hinawakan ko nalang bigla yang kamay mo." sabi niya with lungkot face na may pa smirk pa na smile.
O____o
So... hindi pala...
T_____T
Ano ba namang inaassume mo diyan Fiolina. Ni-minsan hindi ka niyan magugustuhan kasi bestfriend mo siya. At higit sa lahat! gusto niya si Khloe noh.
"Ahm... Oo, alam ko naman yun." sabi ko.
>o<
Bakit ang plastic mo Fiolina!
Baaaaaaakit?!!
"Ang tagal ni Mrs. Guerrero noh?" tanong niya.
*DUG* *DUG* *DUG*
BINABASA MO ANG
Miss Rank TWO
Teen FictionIto ay story ni Fiolina Yundi. Isa sa pinaka matalino sa campus. Ano pang hahanapin sa kaniya mabait siya/maganda/friendly/maalalahanin. Yun nga lang maingay. Then suddenly, may isang lalaking transferee na ayaw magpatalo. Gagawin niya lahat para la...