(Treat her like a Princess)

78 2 0
                                    

CHRISTIAN'S POV
Andito kami ng payatot kong kasama sa Faculty room. Nakita lang naman kami ni Mrs. Guerrero na naglalambingan dinala agad kami sa Faculty room. TSK! The Heck! naaalala ko pa rin yung tinawag niya sa akin kanina. Yung Henry lang naman na yung ang binanggit niya eh... ako yung kayakap niya!! WHAT THE!!! ang lakas mangarap ng babaeng ito.

Ito nga pala siya katabi kong naka upo at naka pout face pa. Pasalamat nga ito at ang gwapo ng katabi niya. TSK! Buti umalis si Mrs. Guerrero time ko ng magsorry.

"UY" tinapik ko siya. Hindi ako pinapansin.

-_-

"UY" tinapik ko ulit siya. Hindi pa rin namamansin.

Isa pa nga. Kamanhid ng babaeng ito. TSK!

"UY-----"

"ANO BA!! DI KA BA TITIGIL? NANANAHIMIK NA NGA AKO DITO OH!!!" tinignan niya ako ng masama at sinigawan pa. Sabay lipat ng upuan sa tabi niya.

Magsosorry na nga ako!! Ikaw pa yung magpapa choosy!! CHURA neto!! Diyan kana nga. Mag imagine ka ulit.

●︿●

Fiolina's POV
MAYYY GAHHHHD!! Ang kapal ng mukha niyang manapik. Eh.. siya nga ang dahilan kung bakit kami nandito ngayon. HAYYYSSS... Bakit pa kasi bumabalik ang pagka paranoid ko. -_- nakakahiya tuloy.

Bryan's POV
Nagbell na at recess na malamang. Pupuntahan sana namin si Fio. sa taas ng faculty room kaso... hinarangan naman kami ng mga kaibigan ni Susan.

"HEY STOP!" pigil nila saming dalawa ni Khloe.

"Bakit?" tanong ko curious ako eh.

"Sinabi ni Mrs. Guerrero bawal kayo dito kaya dun na kayo." pinaalis kami habang nakanguso at tinuturo sa direksyon ng canteen.

"OK SIGE" tugon ko.

Nagtaka naman ako kay Khloe hindi siya nagsasalita. Ehhhh pag si Fio ang nasa panganib at nakikipag away nakikisawsaw siya. Nagtataka lang talaga ako.

Khloe's POV
Pupunta na sana kami ni Bryan sa faculty room kaso nakaharang ang mga bruha. Hump!! >_< Hindi muna ako nagsalita sumasakit kasi ngipin ko. Aabsent ako ne'to mamayang tanghale.

Christian's POV
SHIT! andito pa rin kami sa faculty room 5 minutes nalang tapos na ang bell ano bang gagawin namin dito? Eh, wala manlang teacher dito? Yung principal namin may meeting. Ano ito hanggang hapon? Maawa naman kayo sa katabi ko umiiyak na dahil sa sobrang gutom. Bahala kayo pag namatay ito. Joke!

Wait nga lang totoo ngang umiiyak ang payatot na ito. Naalala ko may fudgee bar nga pala ako sa bulsa binigay ni Susan sa akin bago pumasok ng room.

"Oh" binigay ko sa kaniya yung fudgee bar na chocolate.

←_←

Ano namang tingin yan?

"Bakit? masama bang bigyan ka? Walang lason yan promise!" ang sama ng tingin eh. Naka taas pa kanang kamay ko parang namamanata dahil sa kaniya. Bakit ganiyan kayong mga babae ang moody niyo. -_-

"SALAMAT!"

Ano daw? Hindi ko nadinig.

"Ano?" kunwari di ko nadinig.

"Sabi ko salamat.. " ang hina ng boses niya halatang gutom nga siya.

"Eat well, baka mabulunan ka." sabi ko. Tinulak naman niya ako ng hindi naman gaanong kalakas.Parang kasing lakas lang ng tapik.

Ito na ba ang sign na magbabati kami? HAHAHA

"Sorry..." sabi ko nagiguilty pa ata ako.

"Sorry din..." mahinang sagot niya.

O_o

Totoo ba ito!!?

"Sigurado ka?" hindi ako makapaniwala.

"Oo nga!" humarap siya sa akin at ngumiti.

*BLUSH*

Ang ngi-ti ni-ya... na-ka-ka-matay. ...

*dug* *dug* *dug*

Miss Rank TWOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon