Bá tước và chàng hầu nhỏ

954 88 6
                                    

WARNING: OOC

___________________

Tòa lâu đài nhà Gojo hôm nay tổ chức tiệc mừng, là tiệc cho đứa con trai của duy nhất của công tước Gojo.

Ngài công tước rất tự hào với đứa con này, lại yêu thương nó hết mực. Ngài đã ra lệnh cho toàn thể dân làng nghỉ việc để chúc mừng sinh nhật tuổi mười tám cho vị bá tước trẻ tuổi.

"Con trai của mẹ, ngày hôm nay con thật tuyệt vời."

Vị bá tước khó chịu với chiếc Ascot tie được đeo sát cổ, cổ tay đang cố gắng nới lỏng nó ra. Bộ vest được thiết kế riêng trên người cũng khiến cậu bực dọc.

Là đứa con duy nhất của công tước Gojo, cậu từ nhỏ đã được nuông chiều đủ điều, tính tình có phần hơi khó chịu.

"Mấy cái buổi lễ như này tổ chức đại là được rồi, cần rườm rà như này làm gì."

"Con đấy, ngày hôm nay hôn thê của con đến, hành xử cho đàng hoàng vào."

Cậu ngồi lên ghế, hai chân bắt chéo nhìn ra ngoài cửa sổ. Từ nơi đây cậu có thể nhìn rõ được phía bên ngoài, người dân đang chúc mừng cho cậu.

"Megumi đâu rồi mẹ?"

"Thứ xui xẻo đó hỏi làm gì, con mau đi xuống đi."

Cậu nhíu mày, không hề thích cách bà gọi Megumi như thế.

Cả buổi sáng hôm nay cậu chẳng thấy em đâu, ba mẹ cậu lại giở trò rồi.

Khi bữa tiệc bắt đầu cũng là lúc cậu xuất hiện, đứng bên cạnh cha mình, ngài công tước tài giỏi.

Tiếng chuông nhà thờ đã kêu liên tục trong nhiều giờ liền, đây cũng là thứ mà cha cậu yêu cầu.

Sinh nhật mười tám của Gojo Satoru.

"Con liệu hồn mà cư xử cho đàng hoàng đừng khiến ta xấu hổ."

"Cha, con trước giờ đã làm gì khiến người xấu hổ cơ chứ?"

So với những bá tước cùng thời với cậu, thì cậu là người tài năng nhất, với trí thông minh hơn người và năng khiếu xuất sắc, là người được nữ hoàng Anh khen ngợi rất nhiều.

Đương nhiên đó là nếu không nhắc đến cái tính cách của cậu.

Chắc chắn bá tước Gojo Satoru là người hoàn hảo.

"Mau đi xuống với tiểu thư Shouko đi."

Thâm tâm không muốn đi xuống, lại đối diện với ánh nhìn sắc bén như dao của cha mình, cậu chỉ có thể thở dài mà gặp vị hôn thê của mình.

"Xin chào tiểu thư Shouko."

"Chào ngài Bá Tước, lâu rồi ta không gặp chàng đấy, người hầu nhỏ không bên cạnh nên khó chịu sao?"

Nói là vị hôn thê, chứ thật chất hai người chỉ là bạn, bạn từ nhỏ.

Cô rất hiểu rõ người bạn này, chỉ cần liếc mắt một cái là biết cậu đang vui hay buồn. Rồi lại nghĩ đến người hầu nhỏ luôn kè kè bên cậu, chắc chắn ngài công tước lại nhốt đứa trẻ ấy ở đâu đó trong tòa lâu đài này rồi.

GoFushi - Kẹo ngọt hay đắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ