*Warning this scene have some, brutal and killing*
~sorry for the wrong grammatical of this story I hope that you all like it~
Keep reading...
_____________
SHIN(kirake)
It's bean, a week nung pag dating muli dito Ni kosei, bukod SA kanya at nag aalala Rin kaming lima, bukod SA isang linggo Ng nakaratay at natutulog si maki ay Hindi parin sya nagigising, mashadong malalim Ang natamo nitong saksak, sa bandang sikmura, sinabi din ni misake na wala muna syang magagawa ngayon hanggat, hindi parin sya nakakatuklas ng, sakto at permanenteng gamot para sa bagong lason,
bukod pa roon ay nagawan naman ni owari ng paraan ang pag pigil ng lason para hindi agad agad itong, kumalat sa katawan ni maki, dahil kung sakasakaling kakalat ang lason, maapektuhan ang utak at puso ng kung sinong madaplisan lang ng lason naiyon,
Sa ngayon, pag samantalang busy abg kuya ni maki sa oag iimbistiga, na ikwento ko rin ang nangyaring, pag palo ng base ball bat sa ulo ni maki, bago ko sya dalhin rito sa mansyon, hindi ko rin alam kung ano bang habol nila kay maki at bakit si maki ang pinupuntirya...
bukod sa nalalaman ko ay may hindi kilalang grupo ang nag tatangkang, patayin si maki, ang pag kakaalam ko ay isang grupo iyon na binubuo ng fraternity, hindi ko alam kung paano ng himasok sa buhay ni maki ang grupong iyon...
ang pangalan ng fraterniting iyon ay dipa nalalaman, bukod sa lalaking pinadakip na sya mismo ang nakasagupa ng mga oras na iyon, ay wala syang sinasabi kundi ang 'HINTAYIN NYO ANG DEMONYO, SIYA NA MISMO ANG MAG PAPABAGSAK SA INYO' Yun ang sinasabi nito, hindi ko maintindihin..
Ang pag kakaalam ko, ang isang fraternity ay hindi mangengealam ng mga inosenteng tao, maliban nalang kung may nagawa itong kasalanan na isang grupo nila, o may isang kasapi na hindi nila tanggap ang pag alis nito, yan lang ang base ng thesis ko...
Bukod paron, pinapaimbistiga narin ni kosei ang gurong sinasabi nito, hindi ko alam kung anong meron, doon kada mag tatanong sila DM ang sasabihin lang nito ay 'DON'T QUESTIONING ME! JUST FVCKING INVESTIGATE THAT DAMBASS BASTART, TEACHER!!, HINDI KO SYA MAPAPATAWAD, HE LAY HER HANDS ON MAY SISTER BODY!!!, HE WILL PAY FOR THIS SHITING!!'
Pagsamantala namang chinicheck ko ang bawat kuha kong litrato noon ni maki baka may makuha akong impormasyon..
Habang nag rereview ako ng mga kuha, ay may napansin naman akong kalalakihan na, sumusunod kay maki papuntang bodehan siguro iyon...
bahagya naman akong napangisi
"there you are shitay" bulong ma batid ko sa sarili ko, tsaka inilipat ang memory sa USB at sinave ito sa laptop...
SOMEONE's POV
Matapos malaman ng dalawa ang pangalan nito bahagya namang napangisi ang dalawa..
"Reymond Delivar wait me there and the hell is coming with you" bulong ni kosei sa sarili bago inayos ang sarili at mga nakatambak sa paper works nito...
Matapos non ay dumako muna si kosei sa kwarto ng kapatid nito...
KOSEI(YUME)
Agad ko namang binuksan ang kwarto ng kapatid ko, tumambad naman sakin ang nakahigang maki, na may dextrose at oxygen, sa loob ng isang linggo wala paring malay ang kapatid ko,
YOU ARE READING
I Was Save By My Stalker
RandomA girl named Maki had an unexpected incident in her life when she had an accident five years ago. Her life became complicated after the incident, she lived in the hands of his aunt and uncle when due to the incident, Maki had a trauma and amnesia so...