MAKI'S POV(SACHI)
Mabilis mag daan Ang mga araw kaya eto ako ngayon, maagang ginising Ni kuya, lunes na pala kaya Ang Sabi Ni kuya eh kailangan ko na daw pumasok...
'i hate school'
Bukod SA karanasan ko sa dati Kong eskwelahan ay na to troma nadin ako, excited ako oo dahil nga papasok na ko pero may kaba shempre dahil bagong school nga diba, Kaya Wala akong kilala, Ang Sabi naman Ni Ryan eh may isang kaibigan daw ako na nag aaral don, nag taka Naman ako eh Wala Naman akong 'KAIBIGAN?'
Pang 3rd year high nako, Ang Sabi Ni kuya kailangan ko daw mag aral Alam ko naman yon no malamang!..
At Yung magaling ko namang kuya ayun nauna na iniwan ako sa dalawang kupal nato,
"NE! Pancake tara na! Malalate na Tayo" tawag naman sakin ni ryan, kailan ba titigil to kakatawag sakin Ng pancake?!
"NE!! Pancake! Ikuo!!" Batid namang muli Ni ryan 'di kaba makapagantay?! Inaayos ko pa Yung libro!'
Matapos non ay agad na akong lumabas at isinuot na Ang ID ko, nabalik narin SA kulay itim Ang buhok ko dahil Hindi ako sanay na may kulay Ang buhok ko, at Isa pa strick daw Yung school kaya hair color is not allowed...
Agad na akong sumakay SA kotse Nila at si DM na Ang nag drive..
______
Matapos Ang ilang minutong pag mamaneho Ni DM ay nakarating nadin kami SA school na sinasabi Nila...
'USTINOV TYNE KIRONI SCHOOL'
'Huh? Nag bibiro ba may Ari Ng school NATO? Ang weird Ng pangalan? HAHAHA cheap!'
"NE! Baka! Ikuo" batid naman sakin ni DM at agad na inakbayan...
Hindi nalang ako umangal, ayokong mainis ngayon no kase unang pasok ko palang dito pss..
"Ohayo! Ni-sama!" Batid naman Ni Ryan dun SA guard at nag salute na akala ko sumasaludo Ng sundalo, tumango naman si manong
"Magandang umaga Rin iho" batid naman Ni manong at agad narin kaming pumasok SA loob Ng skwelahan, 'naintindihan ni manong yon? Ohayo bayun? Sabe nya kase magandang umaga Rin edi meaning non? Magandang umaga?'
Wala man ako sa sariling tumango tango SA naisip ko...
Pag pasok palang namin, ay nakita ko na si kuya kosei, na nakasandal SA Isa SA mga poste dun, na Parang may hinihintay, kasama nya din si senior shin, kuya owari, at si kuya misake, agad naming pinuntahan Ang kinaroroonan Nila..
"Oh anjan na pala kayo" batid Ni kuya at hinila ako palapit SA kanya para matanggal Ang pag kakaakbay sakin Ni DM, at siya naman Ang umakbay sakin hayss...
Matapos non ay Niyaya na kami Ni kuya, na pumasok Mismo SA loob Ng campus at makapasok narin SA sari sariling room, nag taka Naman ako Ng sumama talaga sila kuya samin 'akala ko ba tags ibang department sila?'
Nang makapasok na kami ay napansin ko namang, maraming Mata Ang nakatingin SA direksyon namin...
Agad Naman akong kinabahan...
Nang maraming kababaihan ang lumapit samin at nag sisitilian pss, may mga sapak..
Agad namang dinumog Ng mga Tao rito si DM, 'naalala ko na pala, pss artista pala Ang gung gong na kabuteng to pss!'
"Kyaaahhh!! Si D guys! Ang pogi!"
"Kyaaahhh! D ang tagal Kong nawala we all miss you so much! Kyahh!!"
YOU ARE READING
I Was Save By My Stalker
LosoweA girl named Maki had an unexpected incident in her life when she had an accident five years ago. Her life became complicated after the incident, she lived in the hands of his aunt and uncle when due to the incident, Maki had a trauma and amnesia so...