CHAPTER 13 WHEN THE DAYS COME

1 0 0
                                    

KOSEI's POV

Matapos Ang isang buwan, gumaling na Ng tuluyan SA lason Ang kapatid ko, she's always besides me, I miss her badly so much, masayang masaya ako dahil gumaling na siya at Isa pa Malaya na siyang makakagawa ng kahit ano mang gustuhin niya, Wala nang pag bubbogbog o pananakit Mula SA mag asawang iyon, btw I didn't tell to her about dun SA Hindi Niya talaga magulang si aunt, ayoko muna SA ngayon na malaman nya, mag hahanap muna ako Ng magandang tyempo, Ang gusto ko muna SA ngayon ay mag enjoy siya, at gawin Ang kahit anong gusto niya..

"Oni-channn!" Tawag sakin Ni maki, I tell to her na Yun nalang Ang itawag Niya sakin, mukang SA pamamalagi ko sa Japan nasanay na akong tinatawag Ng ganon, dahil may nakababatang pinsan ako room then she always call me oni-cha. Nung una nag tataka pa nga si maki Kung bakit daw oni-chan at tsaka Hindi Niya daw maintindihan Yung meaning non, I explain to her Kung ano ba Ang meaning non at Kung Bakit ko gustong Yun nalang Ang itawag Niya saakin, pumayag naman Ito dahil nga daw Ang cute pfft!

"Oni-chan?, Oy! Oni-chan chan!!! HAHAHA!" batid nito habang tinatawag ako, minsan natatawa Rin ako dahil ginagawa niyang biro Ang pag tawag sakin Ng oni-chan.

"Yes baby why?" Batid ko dito Ng makalapit na ako she's reading some books again Ng tawagin Niya ako..

"Oum... Kuya, itatanong ko, kung paano naging unggoy Yung una at pag sisimula Ng papulation Ng tao, while I read on the Bible na si Adan at Eva Ang unang Tao dito?" Batid nito, well I don't know Wala akong hilig SA mga ganyan..

"I don't know? Even me I don't know about that to, while I'm not interested" batid ko napa face plam naman Ito 'why? Kasalanan ko bang Wala akong Alam Jan at Hindi ako interisado, Bakit Hindi si Einstein Ang tanungin niya at Yun naman Ang pinakamatalinong Tao SA mundo'

"Why? Call Einstein then ask him about that" batid ko habang pumipilit Rin Ng libro, btw we are in library she loved here Kaya araw araw siyang nandito at araw araw nag babasa Ng libro.

"Kuya! Naman eh!" Batid nito habang naiinis TF

"I said call me your oni-chan" malumanay na batid ko rito Kay maki

"Nye nye, oni-chan chan! HAHAHA!" Tawa naman, Bigla Naman akong napa ningisi, she's laughing now, and I think she's happy

"Oni-chann~" ginawa Niya namang malumanay Ang pag tawag SA oni-chan kaya muka tuloy itong naging ungol THE FVCK?!

"MAKI!" Batid ko rito binalingan naman ako nito Ng nag tatakang tingin, I know she's inocent but but! Arggg! Sh*t

"Oy! Ano Yan ah? Porn!" Batid Ni owari.

"I-it's nothing!" Batid ki rito Ng balingan din nang nag tatakang tingin Ni maki si owari

"Nothing ha? Maki, anong ginawa sayo Ng lalaking to? Ni re rape kaba sabihin mo Lang ako na talaga puputol Jan!" Batid Ni owari habang nakaturo SA gitna Ng akin TF!

"Huh?" Inosenteng inosente batid Ni maki

"That's nothing ok?, She just making funny on what she always call me her oni-chan! You dumbass!" Batid ko rito, Alam ko namang green Ang utak Ng lalaking to!

"Really? HAHAHA! I thought!" Batid nito at walang habang Kung tumawa na akalain Mong Wala nang bukas..

"Tsk! Just get out of here, remember this is a library one, kaya kahit Tayo Lang Ang nandito huwag ka paring maingay!" Batid ko at inapaalis na siya palabas,

Seriously?! TF!...

SHIN's POV

I'm here at my room, making some research, about of anything, na mapapakinabangan ko in the future...

I Was Save By My StalkerWhere stories live. Discover now