Rengggggggggggggggg!!!
Rengggggggggggggggg!!!
" Jimin có dậy tắt cái báo thức chết tiệt kia đi không hả? "
Minjeong trở mình làu nhàu, đã về nhà Jimin ở hơn một tháng trời, cô con dâu quý hóa này vẫn chưa bao giờ phải thức dậy trước 10h sáng. Chả hiểu hôm nay cái con người ngốc nghếch kia lại đặt báo thức vào lúc 8h sáng như này, có phải là muốn ăn chửi rồi không ?? Nói đến con người kia, hắn vẫn đang nằm cuộn tròn quắp chân vào người cô, tay thì cứ loắng quắng khua lấy khua để cái đồng hồ báo thức để đập cho nó im.
BỐP
XOẢNG
Im lìm ..........
....
....
" Cái tên đại gia Seoul này, Chị nghĩ Chị đại gia thật à? Cái đồng hồ báo thức thứ 10 trong tháng rồi đấy. Em kêu Chị dậy tắt chứ kêu Chị vứt vào tường cho nó vỡ toang à ? " .
Vừa nói Minjeong vừa vơ lấy cái gối đập bôm bốp vào người hắn, cái thể loại người lúc nào cũng tỏ ra ngầu lòi, nằm im chịu đựng trận mưa gối không có điểm dừng kia. Đến khi mỹ nhân kia một phần vì mệt, một phần vì đánh nhau địch không thèm phản ứng đâm ra mất hứng, bèn nằm dài xuống giường mặc kệ hắn. Bên kia giường lúc này mới vang lên giọng nói nhừa nhựa, ngái ngủ kia .
" Mệt không em ?"
"..."
" Chị bảo em mấy lần rồi, kết hôn xong hại sức khỏe lắm, nên tránh các hoạt động gây mất sức khác. Tập trung toàn bộ nội lực cho việc sinh con đi "
"...."
" Với cái đồng hồ này Chị mua có 10.000 won thôi, rẻ thúi à. Yu phu nhân có thể an tâm, tiền của chồng em còn nhiều lắm, xài đến đời cháu kêu Chị bằng cụ chắc vẫn còn dư phân nửa".
"...."
" Nãy giờ có nghe Chị nói gì không đấy baby?"
Jimin lăn người sang thì cái con người kia từ khi nào đã ngủ khì trở lại. Còn ngáy nhẹ nữa chứ. Lật tung chăn lên. Con người kia mặt vẫn còn đang ngơ ngác thì Jimin đã vội hôn chụt một cái vào môi Minjeong.
" Dậy đi Yu Phu Nhân, Yu đại gia chở em đi đăng ký kết hôn !!"
Cái gì? Tôi không nghe lầm chứ?
Kết hôn?
Hay lắm Yu Jimin à, cưới con người ta hơn 1 tháng trời, đêm nào cũng bắt đè ra sinh con cho Yu Gia, giờ lại mở miệng dẫn đi đăng ký kết hôn là thế nào? Các người đám cưới chui à -_- .
Đợt trước Yu Gia tổ chức đám cưới cho quý tử Yu Jimin, cả cái Seoul này rần rần lên. Ai nấy đều có niềm vui riêng cho mình. Nhà có con gái lớn thì không phải lo Jimin suốt ngày cà rỡn tán tỉnh, có con gái nhỏ thì không sợ Jimin đặt gạch nữa. Xã hội Seoul 2021 rồi, đẻ con gái không phải sợ vì không nối dõi được, chỉ sợ đẻ ra Jimin lại đến đặt hàng thôi. Nói đi cũng nói lại, Jimin là người yêu cái đẹp, mục tiêu duy nhất của cuộc đời cô là lấy được vợ đẹp, đẻ con phải xinh. Nên bất cứ cô gái nào vô tình thấy hoặc em nhỏ nào ra đời gần nhà cô, đều được cô đến ngắm cho hao mòn. Nếu cảm thấy tương lai có vẻ đẹp lên, không ngần ngại rút tiền đặt gạch cho nhà đó để dành cho cô. Nói Jimin mặt dày cũng được, vô liêm sỉ lại càng đúng. Ai đời coi con gái người ta là một món hàng không hơn không kém vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đậu Má Hôn Nhân (Winrina Ver)
FanfictionKarina công, Winter thụ Fic gốc: https://www.wattpad.com/story/66810303-longfic-taeny-%C4%91%E1%BA%ADu-m%C3%A1-h%C3%B4n-nh%C3%A2n Au: yoonlee123 Vì xin phép nhưng au chưa trả lời nên nếu mà au có nhìn thấy dòng này thì au cho mình xin phép cover lại...