"Bên Tập Đoàn DB có làm khó gì chị không Seul?"
Jimin đang đọc nốt phần hồ sơ còn lại sau cuộc họp và hỏi Seulgi. Việc họp tác với tập đoàn DB diễn ra tương đối suôn sẻ, càng đi về gần phần quyết toán hợp đồng, Jimin càng lo lắng. Công việc lần này khá nặng, việc Jimin lơ là Minjeong cũng là do cái hợp đồng này mà ra, chỉ cần làm xong Jimin có thể nghỉ ngơi thoải mái 2 3 tuần liền. Thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi đó Jimin sẽ dụ khị Minjeong sinh con mới được. Kế hoạch đã lên hết rồi, nên chỉ cần một chút trục trặc là kéo theo vài ba cái rắc rối, nên sau cuộc họp Jimin và Seulgi vẫn tiếp tục công việc.
"Yên tâm Karomi, cô Byun Baekhyun của em chỉ gây khó dễ cho em thôi, còn công việc thì thành công đôi bên cùng có lợi mà.Chị sẽ lo ổn thỏa"
"Vì cô ta , à không hắn ta, nên em không thể ra mặt để giải quyết công việc. Nhờ cả vào chị đấy!"- Jimin gấp tập tài liệu lại và nghiêm túc nhìn Seulgi nhờ vả.
"Biết rồi. Ăn trúng gì nói nhiều quá vậy?"
"Em là giám đốc của chị đó nha Seul"
"Chức cao làm gì mà người lùn cũng vậy à!" - Seulgi mỉa mai
"Thế cao làm gì mà mãi chưa lấy được vợ thế hả?"
Ánh mắt Seulgi xìu xuống sau câu nói của Jimin, lại chạm đúng nỗi đau của Seulgi rồi. Yêu nhau hơn 3 năm trời, thậm chí còn yêu lâu hơn vợ chồng nhà Jimin, mà giờ tên kia thì hạnh phúc viên mãn còn cô thì cứ đi đi về về một mình. Irene tâm tưởng "ANTI HÔN NHÂN" mãi sau này cô mới biết. Một bên thì gia đình giục kết hôn, một bên thì cứ dửng dưng. Cô đứng giữa đúng là khó xử. Đôi ba lần có ngỏ ý với Irene nhưng cô nàng cương quyết cự tuyệt, riết trong lòng Seulgi cũng chả buồn nhắc tới nữa. Nay Jimin lại vô tình nhắc làm Seulgi có chút tủi thân rồi. Thấy Seulgi cứ trầm ngâm chẳng trả lời, Jimin đã hiểu. Ai chứ cô nàng Irene kia là bạn thân của Jimin mà. Irene từ nhỏ vốn đã thế, hiếm thấy ai mà Irene có thể yêu lâu như Seulgi, cái Seulgi thiếu chính là sự tin tưởng mà Irene cần thôi. Irene luôn lo lắng về mọi thứ. Sự lo lắng về bền lâu của hôn nhân, sự lo lắng nếu sau này Irene già đi liệu Seulgi có còn yêu nhiều như lúc này không, sự lo lắng liệu khi Irene có gặp chuyện gì đó, Seulgi có là người luôn ở bên hay không? Phụ nữ luôn là thế, luôn cần một sự gì đó đảm bảo chắc chắn nơi người mình gắn kết cả đời, và cái tên tửng tửng như Seulgi đương nhiên chưa bao giờ thể hiện điều đó ra hoặc đúng là Seulgi chưa bao giờ thật sự nghiêm túc.
"Chị làm một cái đám cưới rồi bắt chị ấy về làm cô dâu đi, 30 tuổi rồi, chị ấy chẳng kén chọn mãi được đâu. Cứ như em và Minjeong ấy. Cầu hôn, lấy nhau và chuẩn bị sinh con luôn. Mưa dầm thấm lâu không áp dụng được với trường hợp như chị Irene đâu."
"Chị đâu có mặt dày như em. Thôi đừng nói nữa, chị mãi là chị thôi. Nếu cô ấy yêu chị, sẽ muốn ở bên chị mãi mãi. Chị sẽ thay đổi nhưng không thể là một Kang Seulgi khác 100% được."
"Văn vẻ gớm nhỉ?"
"Cái này phải đội ơn Yu Tổng đã chỉ bảo rồi."
"Hehe, cố lên Seulgi, Karomi đẹp gái luôn bên chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đậu Má Hôn Nhân (Winrina Ver)
FanficKarina công, Winter thụ Fic gốc: https://www.wattpad.com/story/66810303-longfic-taeny-%C4%91%E1%BA%ADu-m%C3%A1-h%C3%B4n-nh%C3%A2n Au: yoonlee123 Vì xin phép nhưng au chưa trả lời nên nếu mà au có nhìn thấy dòng này thì au cho mình xin phép cover lại...