Chap 18 - Kang Seulgi là tuyệt nhất

585 39 0
                                    

"Seul à, con phải học bài rồi, về cho con học đi"


Kang Yerim khoanh hai tay vào, ánh mắt nghiêm nghị nhìn Seulgi. Con bé đã 7 tuổi. Đã được Jimin cho đi học ở trường gần Trại MY. Từ đợt Seulgi dẫn Irene vào Trại MY để gặp bọn nhóc, cô đã tự nộp đơn nhận nuôi và chu cấp cho Kang Yerim. Việc này đã thông qua sự đồng ý của vợ chồng Jimin nhưng cô vẫn chưa dám nói với Irene. Thật sự, Seulgi rất yêu con bé nghịch ngợm đứng trước mặt, cô thật sự muốn bao bọc và chở che cho nó. Trại MY tuy tốt thật nhưng Seulgi muốn bù đắp tình cảm cho Yerim thật nhiều. Mà cũng có một lý do nữa, đó là Yerim vô tình mang họ Kang. Sau khi hoàn thành thủ tục nhận nuôi, Yerim vẫn chưa được rời Trại MY, bù lại Seulgi đến thăm nhóc ấy nhiều hơn. Cái Seulgi cần lúc này chỉ là sự can đảm để nói với Irene thôi.



"Con muốn về nhà sống cùng Seul chứ?"

"Thôi, con ở đây còn có người nấu ăn, về nhà Seul chắc con chết đói. Con còn phải đi học nữa mà." - Yerim gấp cuốn tập tô màu lại. Chững chạc nhìn Seulgi.

"Yahh con bé này, Seul sẽ nấu cho con ăn, à mà con còn sẽ có một người mẹ nữa.." - Seulgi lắp bắp nói. Không nghĩ có ngày sẽ biến Irene từ một cô gái trẻ trung xinh đẹp thành một bà mẹ của đứa nhóc 7 tuổi.

"Cô bác sĩ tóc đen đó hả?"

"Đúng rồi, Yerim nhớ tài ghê nha."

"Con nghĩ, cô ấy sẽ không chịu con đâu." - Yerim cúi gầm mặt xuống, đôi mắt thoảng chút buồn.

"Yerim con đừng buồn, Seul sẽ làm cô ấy chịu con mà."



Seulgi ôm lấy đứa nhóc trước mặt, khẽ xoa lưng an ủi.



"Ý con không phải là vậy đâu." - Yerim đẩy Seulgi ra.

"Vậy ý con là gì?"

"Là Seul đẹp gái, cao ráo, giàu có như này mà cô bác sĩ kia còn không chịu, thì sao lại chịu nuôi con được chứ ? Cô Rina nói với con, Seul bị yếu sinh lý nên cô bác sĩ không chịu. Seul chịu khó đi tập thể dục đi, rồi cô bác sĩ sẽ lấy Seul còn nuôi con nữa. Nha Seul nha~"

"Vậy chứ lúc nãy con buồn cái gì chứ?"

"Con buồn cho Seul đó chứ."



HAIZZZ



Hai người đồng thanh thở dài rồi cùng nhìn về phía cổng trại. Ai không biết nhìn vào sẽ tưởng Kang Yerim là con ruột của Kang Seulgi mất. Đến dáng người, họ tên, động tác cũng giống nhau đến kì lạ.



"Seul sẽ cầu hôn cô ấy!"

"Ai cơ ạ?"

"Irene ấy, cô bác sĩ tóc đen mà con nói."

"Seul sẽ không thành công đâu!"

"Yahh, Yerim không được nói gở."

"Mấy năm rồi Seul còn không thành công, giờ có thêm con nữa. Hay Seul cứ để con ở Trại MY được rồi."

"Yerimie thật sự lớn rồi này. Con nên nhớ điều này. Là Seul thương con, Seul yêu con và muốn chăm sóc cho con. Nếu Irene không lấy Seul thì Seul vẫn ở bên con. Con đã là một phần gia đình của Seul rồi. Thế nên Seul cấm con nghĩ bậy bạ nghe chưa? Con hiểu hết những gì Seul nói không?"

Đậu Má Hôn Nhân (Winrina Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ