81-90

178 10 4
                                    

Chương 81: Nghịch ngợm kiều thê 02

Thanh Nặc nhìn này nhắm chặt môn, cũng không tưởng nhậm người bài bố. Nàng đầu tiên là dẫm lên giày cao gót đi chỗ rẽ chỗ cửa thang máy, rồi sau đó trần trụi chân trở lại trần thế văn trước cửa, dùng son môi ở trên tường viết tự.

"Thế văn ca ca, ngươi kỹ thuật còn kém chút hỏa hậu, lần sau tưởng nhân gia lại ước nhân gia tới kiểm nghiệm tiến bộ không có nha, moah moah ~"

Cửa thang máy khai, Thanh Nặc còn không có đến cập lưu cái thời gian họa cái hôn gió gì đó liền sợ tới mức chạy nhanh cúi đầu che mặt cùng người nào đó gặp thoáng qua.

Mang tịch nguyệt hồ nghi nhìn thoáng qua dẫn theo giày cao gót còn dùng tay chắn mặt nữ tử.

Thanh Nặc nguyên bản không xác định người tới chính là mang tịch nguyệt, thẳng đến nàng đứng ở trần thế văn trước cửa.

Mang tịch nguyệt tự nhiên thấy được Thanh Nặc lưu lại những lời này, lại nghĩ tới Thanh Nặc như là yêu đương vụng trộm dường như trốn, trong lòng liền đối với trần thế văn vừa rồi ở trong phòng hành động có cái không tốt suy đoán.

Nàng nhịn xuống trong lòng phản cảm, quyết định vẫn là ấn vang trần thế văn chuông cửa.

Trần thế văn bay nhanh mở cửa, vẻ mặt ý cười nhìn mang tịch nguyệt: "Ngươi rốt cuộc tới, ta chờ ngươi chờ đến hảo khổ a."

Mang tịch nguyệt mặt vô biểu tình đi vào đi, nhìn quanh trong phòng trang trí.

Trần thế văn vẫn như cũ là vừa mới hẹn hò Thanh Nặc kia thân soái khí trang điểm: "Kỳ thật ngươi không cần ấn chuông cửa, bởi vì mật mã là ngươi sinh nhật, về sau ta nơi này chính là ngươi cảng tránh gió, muốn tới thì tới."

Mang tịch nguyệt nhàn nhạt nói: "Nơi này giống như có một nữ nhân khác hương vị."

Trần thế văn ngẩn người, giới cười nói: "Như thế nào sẽ? Ta nơi này chỉ có ngươi một nữ nhân."

Mang tịch nguyệt nhìn nhìn trên bàn tiểu bánh kem: "Ngươi giống như hẹn người."

"Đúng vậy, ta hẹn ngươi a." Trần thế văn cười nói, "Liền bởi vì ngươi muốn tới, ta mới vội vội vàng vàng làm này đó trang trí tới hoan nghênh ngươi, này bánh kem kỳ thật là ta cho chính mình chuẩn bị, bởi vì hôm nay là ta âm lịch sinh nhật."

Mang tịch nguyệt quan sát hắn: "Hôm nay ngươi sinh nhật, vì cái gì không nói cho ta? Ngươi thật sự chỉ là cho chính mình chuẩn bị bánh kem, không có ước bất luận kẻ nào tới trong nhà chúc mừng?"

"Mọi người đều chỉ biết ta dương lịch sinh nhật, ta cũng biết công ty hiện tại rất bận, ngươi khả năng không rảnh lại đây, cho nên ta không nghĩ làm ngươi khó xử. Nhà ta rất nghèo, rất ít mua nổi bánh kem, cho nên ta lớn như vậy một người, vẫn là sẽ thường xuyên cho chính mình mua bánh kem tới ăn."

"Kia này đó trang trí, cũng là ngươi vì cho chính mình chúc mừng sinh nhật mà mua?"

Trần thế văn cười lắc đầu: "Này đó là ta cố ý cho ngươi chuẩn bị, liền tính toán quá chút thiên mời ngươi tới trong nhà liền làm bữa tiệc lớn cho ngươi ăn."

[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ