111-120

77 7 1
                                    

Chương 111: Dấm tinh bạn lữ 14

Vu tộc khắp nơi đều có sẽ trị liệu kỳ nan tạp chứng Vu sư, chẩn bệnh phí so với linh quốc, ma quốc cùng yêu quốc quý tộc cao đẳng y sư thu phí muốn thấp rất nhiều.

Thanh Nặc muốn mang Lạc y ninh đi Vu tộc trị liệu mất trí nhớ chứng, cho nên nàng ban ngày không phải săn thú hái thuốc chính là ở chợ thượng bán thảo dược cùng da thú, ý đồ mau chóng tích cóp đủ lặn lội đường xa lộ phí.

Chỉ là biên cảnh trấn nhỏ người trên đa số đều có thể tự cấp tự túc, ít có người thăm nàng sinh ý, duy nhất có thể làm nàng kiếm tiền chính là gặp được biết hàng nơi khác thương nhân, dùng một lần bán sỉ sở kiếm được tiền so nàng một tháng bán lẻ thu vào còn muốn nhiều.

Vì thế, Thanh Nặc quyết định trước truân hảo hàng hóa, chờ sau rất nhiều phát giao dịch nhật tử tới rồi mới dùng một lần bán đi.

Hôm nay buổi sáng, Thanh Nặc bị một trận mùi hương đánh thức, nằm trên giường nhìn Lạc y ninh ở cửa sổ hạ nấu cơm bóng dáng.

Lạc y ninh nhanh nhẹn bưng 3 đồ ăn 1 canh trở lại trong phòng, cười nói: "Thưa dạ a di, mau đứng lên ăn cơm đi!"

Thanh Nặc còn không quá thói quen thấy Lạc y ninh rộng rãi tươi cười, ngồi dậy hỏi: "Ngươi chừng nào thì học được làm này đó?"

"Hằng ngày nhìn ngươi làm vài lần, ta ngày hôm qua sấn ngươi không ở nhà, lặng lẽ cũng học làm chút ăn, hương vị còn hành, cho nên hôm nay riêng làm cho ngươi nếm thử." Lạc y ninh thịnh hai chén mì sợi đặt lên bàn, "Ấn ta nói, ngươi làm mỹ thực kỳ lạ lại mới mẻ, khai cái tiểu quán bán ăn cũng so bán thảo dược muốn kiếm tiền."

Thanh Nặc sẽ làm xào rau chủng loại cũng không nhiều, hương vị cũng chưa nói tới mỹ vị. Nàng chỉ là ăn nhiều bánh mì cùng salad, hiện tại phải thân thủ làm ăn liền dứt khoát làm một ít chính mình thích ăn mà thôi.

Nàng không nghĩ tới Lạc y ninh như vậy thích ăn nàng làm xào rau thiêu đồ ăn, thấy Lạc y ninh mỗi cơm đều ăn uống mở rộng ra ăn đến mùi ngon, nàng chính mình cũng đặc biệt vui vẻ, làm khởi đồ ăn tới liền càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Nhưng nếu là nấu ăn cho người khác ăn nói, cho dù có thể kiếm tiền, nàng cũng không phải thực cảm thấy hứng thú.

"Làm ăn mỗi ngày đều phải chuẩn bị nguyên liệu, còn muốn tẩy bộ đồ ăn gì đó, so hái thuốc săn thú mệt nhiều, ta còn là chỉ cho ngươi ta làm một ngày tam cơm hảo, chờ trong phòng độn hóa đều bán đi liền có tiền đi Vu tộc lạp."

"Ân, đều nghe ngươi, ngươi muốn làm cái gì ta đều duy trì, hỗ trợ!" Lạc y ninh cấp Thanh Nặc xoa một khối lộc thịt, "Nếm thử ăn ngon không?"

Thanh Nặc ăn xong uy lại đây đồ ăn, kinh hỉ hỏi: "Ngươi trời sinh là đầu bếp sư sao?"

Lạc y ninh vui vẻ lại cấp Thanh Nặc đưa lên mỹ thực: "Ngày hôm qua ta ở nhà nghiên cứu đã lâu, nhiều ít đồ ăn muốn phóng nhiều ít dầu muối, muốn bao lớn hỏa hậu cùng phiên xào thời gian mới rốt cuộc có hôm nay thành quả."

"Lợi hại ngươi." Thanh Nặc sờ sờ nàng mặt, "Về sau cần phải thường xuyên làm tốt ăn cho ta, không được lười biếng."

[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ