Chương 21: Miêu hệ phu nhân 21
Diệp Tương Y lâm thời rời khỏi hoang dại động vật giao dịch đoàn đội, tuy rằng không có ảnh hưởng đến Cố Ngôn Minh kế hoạch, nhưng vẫn là bị hắn cùng với phụ thân răn dạy một đốn.
Diệp Tương Y cũng không có đem chính mình rời đi Mặc Hải tập đoàn sự tình nói cho Trình Văn Văn, thậm chí tam phiên bốn lần trốn tránh không thấy nàng.
Trình Văn Văn cho rằng nàng là vì Mặc Hải tập đoàn mà sinh chính mình khí, ngầm lấy lòng nàng lại không ngờ được một câu "Chúng ta chia tay đi".
Tuy rằng các nàng tựa hồ không có chính thức bắt đầu quá, nhưng Trình Văn Văn vẫn như cũ có một loại bị bắt thất tình cảm giác. Nàng thực thương tâm, lập tức liền tìm Thanh Nặc kể ra ủy khuất.
Thanh Nặc cũng không biết Diệp Tương Y tình huống, chỉ là từ Quý Tiểu Lan trong miệng biết được La Văn Võ bên kia đang ở chuẩn bị buôn lậu động vật sản phẩm.
Nàng không quá cho rằng Diệp Tương Y sẽ bởi vì bị khuyên như vậy một phen liền rời bỏ Trình Văn Văn, nhưng cũng không xác định Diệp Tương Y hay không bởi vì Trình Văn Văn thân phận thật sự tài trí tay.
Cho nên, nàng trong khoảng thời gian ngắn cũng vô pháp an ủi hảo Trình Văn Văn, chỉ có thể vì ngày đó kiến nghị đối phương khuyên bảo Diệp Tương Y mà gián tiếp làm cho các nàng tách ra hành vi xin lỗi.
Trình Văn Văn một bên khóc thút thít một bên mạnh miệng: "Nàng nhỏ mọn như vậy lại không phụ trách nhiệm, rời đi ta là ta gặp may mắn, đều do ta ánh mắt quá kém, cư nhiên coi trọng nàng! Còn hảo ta quăng nàng, nếu không về sau sẽ càng thêm thương tâm......"
Thanh Nặc thật sự xin lỗi, nguyên bản cho rằng Trình Văn Văn không yêu Cố Ngôn Minh là có thể lệnh nàng không khổ sở, nhưng không nghĩ tới nàng vẫn là khổ sở.
Cố Ngôn Dữu nhìn thấy Trình Văn Văn bá chiếm bạn gái lâu như vậy, rốt cuộc ngồi không yên, từ thư phòng lập tức đi vào Thanh Nặc phía sau đứng, nhìn chằm chằm Trình Văn Văn cầm Thanh Nặc tay.
Trình Văn Văn hanh hanh nước mũi: "Ngôn bưởi tỷ, ngươi là nàng biểu tỷ, có phải hay không cho rằng nàng không sai mà là ta sai rồi? Ta cũng không có cưỡng bách nàng nhị tuyển một, nàng sao lại có thể dễ dàng như vậy liền từ bỏ ta?"
Sớm tại Trình Văn Văn ôm lấy Thanh Nặc khóc tới khóc đi lúc ấy, Cố Ngôn Dữu cũng đã điện thoại liên hệ Diệp Tương Y, đã biết Diệp Tương Y băn khoăn.
"Gắn bó đích xác làm được không đúng, nàng đối với ngươi thẹn trong lòng, nguyện ý cùng ngươi một lần nữa làm bằng hữu."
"Bằng hữu? Ai ngờ cùng nàng làm bằng hữu? Nàng như vậy tra, ta mới không cần cùng nàng làm bằng hữu!" Trình Văn Văn đứng lên, "Ta muốn thu thập tay nải rời đi Mặc Hải công quán, không bao giờ muốn gặp nàng!"
Thanh Nặc giữ chặt nàng: "Ngươi muốn chạy, Cố Ngôn Minh đều không được ngươi đi đâu."
Trình Văn Văn hồng con mắt hỏi: "Hắn dựa vào cái gì không cho ta đi nha?"
Cố Ngôn Dữu nói: "Nói rõ khóa lại ngươi tự do, ngươi vẫn là về trước trong phòng bình tĩnh một chút, không nghĩ thấy gắn bó vậy không thấy, nàng cũng sẽ tận lực tránh cho xuất hiện ở ngươi trước mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu Tử
Non-FictionLàm thời không công ty mới tới chấp hành giả, thanh nặc cái thứ nhất nhiệm vụ đó là ngăn cản tra nam tai họa tiểu tỷ tỷ, thực hiện trợ người tự cứu mục tiêu Nghịch tập ngược tra nhiệm vụ hệ thống kẹo mạch nha ấm áp nhắc nhở ngươi: Ngươi sẽ gặp được...