91-100

165 7 0
                                    

Chương 91: Nghịch ngợm kiều thê 12

Phạm tiểu phi tới trường học tìm Thanh Nặc, cùng nàng ở rừng cây nhỏ chậm rãi tản bộ, do do dự dự muốn nói lại thôi.

Thanh Nặc hỏi: "Ngươi rốt cuộc tưởng cùng ta nói cái gì?"

"Ngươi đừng vội, dung ta suy nghĩ một chút tìm từ." Phạm tiểu phi nuốt nuốt nước miếng. Nàng ngày hôm qua giữa trưa say, một giấc ngủ đến trời tối mới tỉnh lại.

Nàng cũng nhớ tới cùng trương tiểu hòe nói qua những lời này đó, biết chính mình một không cẩn thận liền đem ứng ngày cưới cùng mang tịch nguyệt tình yêu nói cho trương tiểu hòe.

Nàng càng muốn liền càng cảm thấy là trương tiểu hòe cố ý chuốc say nàng, nàng đoán ánh nắng chiều điện ảnh tưởng ký hợp đồng nàng tin tức là giả. Nàng đoán nếu nàng đem chuyện này nói cho ứng ngày cưới, mang tịch nguyệt khả năng liền không nghĩ thiêm nàng.

Nàng đoán trương tiểu hòe khả năng thực mau liền sẽ hướng truyền thông cho hấp thụ ánh sáng mang tịch nguyệt cùng ứng ngày cưới quan hệ, cũng có thể sẽ làm cái gì tay chân tới đối phó mang tịch nguyệt cùng ứng ngày cưới.

Nàng cảm thấy, nếu ở trương tiểu hòe động thủ phía trước chủ động cùng tình lữ hai thẳng thắn, có lẽ còn có thể được đến khoan thứ mà cứu lại này phân plastic tình đâu.

Cho nên, nàng quyết định sáng nay liền tới xin lỗi: "Ngày cưới, kế tiếp lời nói của ta khả năng sẽ khiến cho ngươi không khoẻ, nhưng ta cần thiết nói ra, cũng thỉnh ngươi có thể bình tĩnh một ít, tha thứ ta khuyết điểm."

Thanh Nặc có chút khẩn trương: "Chuyện gì nha?"

Phạm tiểu phi nói: "Thực xin lỗi a, ngày hôm qua ánh nắng chiều điện ảnh Trương công tử ước ta ăn cơm, nói là tưởng trước hiểu biết ta tình huống bàn lại ký hợp đồng sự tình. Ta liền đi, sau đó uống lớn."

Thanh Nặc lẳng lặng mà nghe, mơ hồ đoán được có thể là cùng mang tịch nguyệt có quan hệ.

Phạm tiểu phi nói: "Ta trúng hắn bẫy rập, nói ra ngươi cùng tịch nguyệt tỷ là tình lữ quan hệ, ta lúc ấy thật sự uống mông, căn bản không biết chính mình nói cái gì không nên lời nói, rượu tỉnh mới biết được chính mình sai rồi."

Mười giây qua đi, Thanh Nặc hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta cùng tịch nguyệt là cái gì quan hệ?"

"A?" Phạm tiểu phi nghĩ nghĩ, "Hình như là trong lúc vô ý gặp được hai ngươi khanh khanh ta ta, ở vòng bán kết phía trước phát hiện, ta không có đã nói với bất luận kẻ nào, cũng chỉ là ngày hôm qua uống say mới hồ ngôn loạn ngữ. Ngươi đừng trách ta a, ta biết sai rồi, hy vọng ngươi cùng tịch nguyệt tỷ đều không cần sinh khí, tha thứ ta lúc này đây đi."

"Ngươi thật sự cũng chỉ nói cho trương tiểu hòe một người?"

"Ân." Phạm tiểu phi hỏi, "Ngươi như thế nào biết là đại công tử không phải nhị công tử, Tam công tử?"

Thanh Nặc vỗ vỗ nàng bả vai: "Ta đã biết, ta cùng tịch nguyệt đều sẽ đánh dự phòng châm."

Phạm tiểu phi gật gật đầu, hy vọng còn có thể đủ ký hợp đồng ánh sáng mặt trời cùng ánh nắng chiều trong đó một phương.

[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ