Chương 131: Dấm tinh bạn lữ 34
Khải tây cung thuật chính mình là như thế nào hạ dược hại chết Lạc trần quốc vương, cũng giảng thuật nàng là như thế nào yểm hộ tạp bố ngươi thuê sát thủ tiến cung hành thích quốc vương.
Có này trương nhận tội thư cùng với ngục tốt nhóm nhân chứng, Lạc y ninh hoàn toàn rửa sạch mưu hại Lạc trần quốc vương hiềm nghi, quốc hội thượng tất cả mọi người phẫn nộ tỏ vẻ muốn xử tử tạp bố ngươi tiện dân, phán xử khải tây phu nhân ở tù chung thân.
Thanh Nặc nói: "Xem ở khải tây phu nhân là vương thất quan trọng thành viên còn chủ động tự thú phân thượng, ta kiến nghị võng khai một mặt, trừ bỏ khải tây phu nhân mẫu tử quốc tịch, loại bỏ bọn họ vương thất thân phận, đuổi ra lãnh thổ một nước."
Lạc y ninh gật đầu nói: "Ta duy trì vương hậu kiến nghị."
Monica cùng Robert bọn họ đều sớm bị Thanh Nặc thuyết phục, lúc này liền cũng đi theo tỏ vẻ duy trì Thanh Nặc ý tưởng.
Có người nguyện ý duy trì quyền lực trung tâm loại này xử trí phạm nhân phương thức, có không muốn.
Thanh Nặc nói: "Nếu đại gia không thể ý kiến thống nhất, chúng ta lại kéo dài thời hạn một ngày tới mở họp quyết định đi?"
Có người không nghĩ ba ngày hai đầu liền khai quốc sẽ, đành phải đồng ý vương hậu kiến nghị.
Vì thế, 70% trở lên nghị viên lựa chọn lưu đày tạp bố ngươi cùng khải tây phán quyết, quốc hội lập tức hạ đạt mệnh lệnh xử trí khải tây mẫu tử.
Ba ngày sau, tạp bố ngươi cùng khải tây từ trong ngục giam ra tới, người trước lập tức trục xuất xuất ngoại, người sau còn muốn lưu tại linh thành xử trí tài sản.
Khải tây nhìn đến xe chở tù nhi tử tuy rằng tiều tụy rất nhiều, nhưng da thịt vẫn là hảo hảo, trong lòng cũng liền yên ổn rất nhiều: "Tạp bố ngươi, ngươi đi trước một bước, mẫu thân mang lên tiền liền qua đi tìm ngươi."
Tạp bố ngươi khóc lóc nói: "Vốn dĩ không nên là cái dạng này, Lạc y ninh mới hẳn là tù nhân, vì cái gì, vì cái gì ta mấy năm nay nỗ lực đều uổng phí? Ta rốt cuộc là nơi nào ra sai lậu?"
Khải tây thở dài nói: "Có lẽ mệnh trung chú định là ngươi đấu không lại nàng, ngươi đã thấy ra điểm, chúng ta ở nước ngoài mai danh ẩn tích làm điểm tiểu sinh ý, nhật tử vẫn là có thể, chờ an ổn chút, ta cho ngươi tìm cái hảo cô nương về nhà."
Tạp bố ngươi xoa xoa nước mũi: "Chúng ta không đi ma quốc, bỏ túi công chúa sinh tử chưa biết, Ma tộc người khả năng sẽ tìm chúng ta tính sổ."
Khải tây nhìn về phía áp giải tù phạm đội trưởng: "Các ngươi xin thương xót, không cần đem chúng ta đặt ở ma quốc biên cảnh, liền phóng...... Phóng Vu tộc đi, Vu tộc tuy rằng cùng ta...... Cùng linh quốc quan hệ không được tốt, nhưng so với yêu quốc, bao dung chúng ta trình độ có lẽ lớn hơn một chút."
Đội trưởng mặt vô biểu tình: "Các ngươi không có tư cách yêu cầu sửa đổi chúng ta mục đích địa."
Khải tây lo lắng hỏi: "Chẳng lẽ các ngươi thật muốn đem chúng ta đặt ở Ma tộc địa bàn thượng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu Tử
Non-FictionLàm thời không công ty mới tới chấp hành giả, thanh nặc cái thứ nhất nhiệm vụ đó là ngăn cản tra nam tai họa tiểu tỷ tỷ, thực hiện trợ người tự cứu mục tiêu Nghịch tập ngược tra nhiệm vụ hệ thống kẹo mạch nha ấm áp nhắc nhở ngươi: Ngươi sẽ gặp được...