1-10

942 35 3
                                    

Chương 1: Miêu hệ phu nhân 01

【 lần này nhiệm vụ chấp hành mục tiêu vì: Thu thập Cố Ngôn Minh, ngăn cản Trình Văn Văn yêu Cố Ngôn Minh 】

Thanh Nặc mở mắt ra, trên người cảm giác đau càng thêm rõ ràng. Nàng ngồi dậy cấp chính mình miệng vết thương cầm máu, thuận tiện tiếp thu trong đầu xuất hiện cốt truyện cùng với ký ức.

Nàng hiện tại thân phận là tình báo điều tra cục một người thăm viên, tên là Lý An Lị, trước mắt nơi vị trí là Mặc Hải công quán Tây Nam bụi cỏ một góc.

Mặc Hải công quán là thương giới trùm Cố Mặc Hải gia, Cố Mặc Hải thời trẻ làm giàu tài chính nơi phát ra với chợ đen giao dịch, làm chuyện xấu vô số kể.

Nhưng hắn thê tử lại hy vọng hắn có thể tắm tay làm hợp pháp người làm ăn, cho nên ở nữ nhi sinh ra hết sức, hắn thông qua đang lúc con đường thành lập 《 Dữu Tử bảo hiểm quản lý tài sản cổ phần công ty hữu hạn 》.

Vài năm sau, thê tử chết bệnh. Cố Mặc Hải lại nhịn không được muốn làm chuyện xấu, vì thế lặng lẽ thành lập "Mặc Hải tập đoàn", chuyên môn làm trái pháp luật mưu cầu lợi nhuận hoạt động.

Hắn đã hy vọng nữ nhi cả đời trong sạch bình an, lại hy vọng Mặc Hải tập đoàn có người kế tục, liền từ thủ tiết người tình đầu nơi đó muốn cái nam hài đảm đương con nuôi.

Bởi vì Cố Mặc Hải che dấu đến thật sự kín mít, cảnh sát cũng là mấy năm trước thông qua một cọc án tử mới hoài nghi hắn là phía sau màn làm chủ, nhưng vẫn đối hắn vô kế khả thi.

Liền ở cơ quan tình báo chuẩn bị ra tay hết sức, Cố Mặc Hải đột nhiên bị thông tri là ung thư thời kì cuối, vội vàng viết xuống di chúc liền qua đời.

Hiện tại, Dữu Tử công ty là Cố Mặc Hải thân sinh nữ nhi Cố Ngôn Dữu tới chưởng quản, Mặc Hải tập đoàn tắc từ con nuôi Cố Ngôn Minh tới xử lý.

Cố Ngôn Minh so Cố Mặc Hải càng thêm tàn nhẫn ác độc, chẳng những tăng lớn thiệp hắc lực độ, còn mở rộng buôn bán phạm vi.

Mấy năm nay cùng hắn có quan hệ phạm tội án kiện hết đợt này đến đợt khác, cảnh sát minh trong đất vô chứng cứ bắt giữ hắn, chỉ có ngầm tìm kiếm cơ quan tình báo hỗ trợ.

Cơ quan tình báo sai khiến thương nghiệp phạm tội đội trưởng Quý Tiểu Lan phụ trách Cố Ngôn Minh một án, Quý Tiểu Lan cắt cử Lý An Lị cùng Trình Văn Văn cộng đồng hiệp trợ điều tra.

Âm thầm quan sát cùng theo dõi Cố Ngôn Minh có một đoạn thời gian, Lý An Lị cùng Trình Văn Văn đều không hề thu hoạch, này đối hai cái tuổi trẻ nhiệt huyết tay mới thăm viên tới giảng thật sự quá bị nhục.

Vì thế, các nàng lấy "Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con" vì từ, xin lẻn vào Mặc Hải thăm dò tình hình chung cùng sưu tập chứng cứ, ý đồ thúc đẩy điều tra tiến triển.

Quý Tiểu Lan thấy các nàng đã chờ mong lại tự tin bộ dáng, đồng ý các nàng đêm nay hành động.

Chỉ là các nàng cũng chưa nghĩ đến, Mặc Hải công quán sớm tại Cố Ngôn Minh mặc cho nam chủ nhân là lúc cũng đã chứng thực một bộ phản trinh sát phương tiện, đặc biệt nhiều cơ quan cùng bẫy rập, hơn nữa nhân viên an ninh đều thực có thể đánh.

[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ