11-20

437 22 2
                                    

Chương 11: Miêu hệ phu nhân 11

Cố Ngôn Minh biết được Cố Ngôn Dữu hôm nay đều không có đi ra cửa công ty, nhất thời tò mò liền hỏi nhiều hai câu, lại nghe nghe nàng là bởi vì cái kia mới tới hầu gái sinh bệnh mới lưu trong nhà.

Thậm chí, hắn còn nghe nói Cố Ngôn Dữu đối Hứa Thanh Nặc đặc biệt hảo, chẳng những luôn là ngồi cùng bàn ăn cơm, còn dắt tay, ôm.

Cố Ngôn Minh rất là buồn bực, cho nên hắn không thỉnh tự đến vào Cố Ngôn Dữu nhà ở, tính toán cùng nàng cùng nhau dùng cơm, thuận tiện quan tâm một chút nàng ngày gần đây tình hình chung.

Thanh Nặc ở Cố Ngôn Minh xuất hiện trước một giây đứng lên, cùng mặt khác người hầu cùng nhau cùng hắn chào hỏi liền cúi đầu đứng.

Cố Ngôn Minh liếc nàng liếc mắt một cái mới nhìn Cố Ngôn Dữu, cười nói: "Dữu Nhi, ta tới bồi ngươi ăn cơm chiều."

Dĩ vãng Cố Ngôn Dữu cũng không ghét bỏ Cố Ngôn Minh tới cùng nàng ăn cơm, nhưng hiện tại lại bất đồng. Nàng không cười, mà là nhàn nhạt nói: "Ngồi đi."

Cố Ngôn Minh nhạy bén đã nhận ra nàng đối chính mình lãnh đạm, suy đoán nàng có thể hay không là bởi vì khác chuyện phiền toái mới tâm tình không tốt.

Hắn ngồi xuống, chờ trước mặt nhiều một phần bữa tối mới cười khanh khách nói: "Mấy ngày nay ta còn rất vội, ngươi đâu?"

"Còn hành." Cố Ngôn Dữu nhìn về phía Thanh Nặc, "Còn không ngồi xuống?"

Thanh Nặc cùng nàng đối diện, trong lòng biết nàng khả năng muốn chính mình cùng nhau dùng cơm mới bằng lòng ăn cơm, đành phải một lần nữa ngồi xuống.

Cố Ngôn Minh nhìn thấy nàng trước mặt bày biện một phần giống như bọn họ phong phú rồi lại tựa hồ hưởng dụng qua bữa tối, buồn bực hỏi: "Dữu Nhi, vừa rồi là nàng cùng ngươi ở ăn cơm?"

"Đúng vậy." Cố Ngôn Dữu hỏi, "Làm sao vậy?"

Cố Ngôn Minh lời lẽ chính đáng nói: "Nàng là nơi này công nhân, như thế nào có thể cùng chúng ta cùng ngồi cùng ăn ăn giống nhau đồ ăn đâu?"

Cố Ngôn Dữu sắc mặt ảm đạm chút, nhìn chằm chằm ngọn nến nói: "Ngươi không muốn cùng nàng ở cùng trương cái bàn dùng cơm, có thể đi địa phương khác."

Cố Ngôn Minh kinh ngạc: "Ta đi? Ta đi? Này không hợp lý đi, nàng......"

"Nàng là bằng hữu của ta, thuộc về ta, ta muốn cho nàng ở đâu ăn cái gì đều không cần ngươi nhọc lòng." Cố Ngôn Dữu nhìn hắn, "Nếu là có ý kiến, ngươi đại nhưng rời đi."

Cố Ngôn Minh trong lòng cả kinh, chưa từng bị Cố Ngôn Dữu dùng như thế xa cách đạm mạc thái độ đối đãi quá. Hắn có chút sinh Thanh Nặc khí, nhưng hắn trong lòng biết hiện tại không hảo lấy nàng thế nào, cũng liền trầm mặc.

Bên cạnh đám người hầu cũng chưa nghĩ đến đại tiểu thư sẽ vì Hứa Thanh Nặc mà cấp đại thiếu gia bãi sắc mặt, rốt cuộc xác định nữ tử hai ở trong mưa hôn môi cảnh tượng không phải bọn họ ảo giác.

Bọn họ vốn là không dám giống đối đãi bình thường đồng sự như vậy đối đãi Thanh Nặc, từ nay về sau phỏng chừng đều sẽ đem nàng xem thành là phu nhân tới tôn kính.

[BH]_Thỉnh ngươi ăn đường ( xuyên nhanh ) - Mã Lưu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ