Hét lên với bầu trời, gào thét với thế giới ngoài kia
Người hỡi, vì sao lại rời bỏ tôi?
Tôi vẫn luôn là chàng trai của người
Vẫn luôn ghì chặt những chấp niệm, sống mãi trong giấc mơ này
Chỉ có trời xanh mới biết, lúc này người đang ở đâu
Làm sao với trái tim tôi đây, làm sao có thể yêu lại một lần nữa?
Làm sao với niềm tin này đây, làm sao mới có thể mở lòng lần nữa?
Giống như cách Jisung từng viết nhật ký, cậu bắt đầu viết những lá thư cho Chenle. Cậu không có ý định gửi chúng đi hay mong chờ Chenle sẽ có một lúc nào đó đọc được... nhưng bằng một cách nào đó có thể giữ mối liên kết này với Chenle khiến cậu giảm bớt được sự trống rỗng và bất an trong lòng vì đánh mất điều quan trọng nhất đời mình.
Ngày 10 tháng 1 năm 2026.
Gửi Chenle,
Năm mới đã đến đây rồi.
Anh đã đi ba tháng rồi... và nỗi sợ anh không bao giờ quay lại nữa đang gặm nhấm em từng ngày. Có lẽ sinh nhật này của em sẽ không có anh rồi.
Em nghĩ... Cảm xúc lúc này của em ư...
Chắc là giống như anh đã nói, có lẽ em nên tìm kiếm một ai đó yêu em nhiều hơn anh.
Em sẽ bắt đầu tìm kiếm một ai đó sẽ yêu em thật nhiều,
nhiều hơn anh.
Em sẽ bắt đầu tiến về phía trước đây...
.
Ngày 27 tháng 4 năm 2026.
Gửi Chenle,
Em đã gặp một cô gái. Em nghĩ anh đã nói đúng về việc em bị thu hút bởi nữ giới. Cô ấy rất ngọt ngào, kiểu ngọt ngào giống như Emma Watson ấy. Cô ấy cũng là một idol... nhưng trẻ hơn em và đến từ một công ty khác. Cái cách mà cô ấy mỉm cười với em khi lần đầu gặp nhau, và cái cách cô ấy hồi hộp khi em mỉm cười lại... Có lẽ em hơi tự tin quá khi nói điều này, nhưng em biết cô ấy thích em.
Chúng em trao đổi số và bắt đầu nhắn tin với nhau. Cô ấy thật sự ngọt ngào, cô ấy sẽ chẳng bao giờ nổi giận với em vì mấy thứ nhỏ nhặt như khi em không trả lời tin nhắn, không giống như anh.
Cô ấy đến tìm em kể cả khi đang bận bịu lịch trình, cô ấy đặt em lên trên tất cả và gặp em ngay khi em cần thay vì đi chơi và gặp gỡ bạn bè dù là lúc nào đi chăng nữa.
Lần đầu tiên, em có cảm giác mình đã được dành toàn bộ thời gian và sự chú ý từ người khác.
Nhưng vì sao vậy? Chenle à? Em không cảm thấy hạnh phúc như em đã nghĩ.
Chẳng phải anh đã nói nếu em tìm được một người yêu em... nhiều hơn anh đã từng... thì em sẽ hạnh phúc hơn sao?
Liệu cô ấy có yêu em nhiều hơn anh không?
Đôi khi em tự hỏi liệu những gì em cảm thấy bây giờ có phải những gì anh đã cảm giác về em hay không. Cô ấy gần như là một tấm gương phản chiếu cái cách mà em khao khát chỉ muốn ở bên anh nhiều như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Điều gì đã làm đôi ta chia xa
Fanfic"2025 - Jisung 23, Chenle 24. Họ đã ở bên nhau đến Mùa hạ thứ Mười. Họ đã trưởng thành. Đã làm việc chăm chỉ. Cãi nhau không ít lần. Cũng đã rơi vào lưới tình. Nhưng vào mùa thu năm nay, liệu sẽ có điều gì đó thay đổi chăng? Có lẽ đã tới lúc cho...