Chương 71 phẩm cách
Trình Lang đầu óc không phục hồi tinh thần lại, chuông cửa vang lên.
Di động bên kia truyền đến một tiếng cười khẽ, “Ta từ microphone nghe được chuông cửa, ngươi ở nhà đâu!”
“Thất thần làm gì, ngươi sẽ không tưởng ta đem nhà ngươi môn đá văng đi?”
Trình Lang vô ngữ, “Ngươi đá khai sao?”
Văn phòng cửa gỗ còn chưa tính, Alpha thể lực vốn dĩ liền hảo, Trúc Tuế loại này chuyên môn huấn luyện quá tự nhiên lại không giống nhau, nhưng là nàng hiện tại trụ địa phương chính là phòng trộm môn, khoá cửa dùng vân tay, này có thể đá văng? Liền thái quá!
Bên kia lại không trả lời, chỉ khinh phiêu phiêu trở về mấy chữ, “Ngươi phải thử một chút sao?”
Trình Lang, “……”
Trình Lang niết cái trán, đã lâu không cảm thấy chính mình cùng người khác đối thoại sẽ như vậy ấu trĩ.
Tiểu học gà buông lời hung ác đều không như vậy, huống chi các nàng hai cái, một cái thiếu tá một cái trung giáo……
Trình Lang đem trò chuyện trực tiếp treo.
Lê dép lê tới cửa, ấn hạ điện tử mắt mèo, lại không thấy Trúc Tuế thân ảnh, Trình Lang kỳ quái, mở ra môn.
Mở cửa, liền nhìn ôm cánh tay dựa vào nàng cạnh cửa trên tường Trúc Tuế, nghe tiếng quay đầu lại đây, đối nàng liệt ra cái cười.
Cười lạnh, ý cười chút nào không kịp đáy mắt.
Không cảm thấy khách sáo, ngược lại không duyên cớ sinh ra vài phần uy áp cảm tới.
Trình Lang nhíu mày, không quá thoải mái, nhưng Trúc Tuế tới cũng không phải cùng nàng thương lượng, môn mở ra, Trúc Tuế đem áo lông vũ mũ choàng cũng bóc xuống dưới, trực tiếp vào cửa.
“Muốn đổi đôi giày sao?” Trúc Tuế còn rất có lễ phép dò hỏi nàng.
Chính là bước chân không ngừng, giống như nàng không trở về lời nói, liền chuẩn bị như vậy xông thẳng hướng đi vào tới dường như.
Đến trước mặt thật đúng là không đình, Trình Lang chậm nửa nhịp duỗi tay, rốt cuộc ngăn cản hạ, đối với Trúc Tuế đảo qua tới tầm mắt cắn răng, “Đổi!”
Trúc Tuế khóe môi nhếch lên, “Ta còn tưởng rằng Trình tiến sĩ khinh thường cho ta tìm song dép lê đâu ~”
Trình Lang không sắc mặt tốt, “Không đến mức ——”
Thay đổi giày, Trúc Tuế vào cửa, không khỏi dùng ánh mắt đánh giá một vòng.
Tới phía trước, nàng hỏi đồng sự, đối Trình Lang trước mắt trụ địa phương có cái đại khái hiểu biết.
Là ly hôn lúc sau tân địa chỉ, trung gian không trang hoàng quá, không biết là thuê vẫn là mua second-hand, bị Tống Chân bắt lấy kia bộ đơn vị chung cư, Trình Lang không bán, nhưng là cũng không lại trụ đi trở về.
Ở chỗ này, hẳn là ở rất dài một đoạn thời gian.
Thoạt nhìn không lớn, nhìn phòng khách lớn nhỏ, hợp lý suy đoán diện tích hẳn là vừa phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tra vợ trước cấp trên đánh dấu sau Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49449 Văn chương tích phân: 838,8...