51-60

5K 166 77
                                    

Chương 51 tranh phong

Đồng Vân dứt lời, phòng họp nội nhất thời an tĩnh, một khu bên này đại gia từng người phân biệt rõ, không ai lên tiếng.

Trúc Tuế vãn môi, một tay chống đầu, vốn tưởng rằng chính là quán hành hội nghị thường kỳ, nói tới tới lui lui đều là như vậy chút sự, sẽ thực nhàm chán, hiện tại xem ra, tam khu vĩnh viễn sẽ không làm người thất vọng a!

Mọi người cúi đầu im miệng không nói, một bàn tay cử lên.

“Trúc trưởng khoa, ngươi đối này có ý kiến gì không?” Viện trưởng điểm Trúc Tuế tên.

“Cái nhìn không thể nói, chính là có điểm không rõ, còn hy vọng Đồng tiểu thư giải thích nghi hoặc.”

Đồng Hướng Lộ mắt sáng rực lên một chút, duỗi tay so cái “Thỉnh” tư thế.

Đồng Vân quay đầu liếc Đồng Hướng Lộ, thẳng đến Đồng Hướng Lộ thu tay lại cúi đầu, Đồng Vân mới nói: “Trúc trưởng khoa thỉnh giảng.”

“Nói như vậy, hạng nhất dược vật tiến vào lâm sàng, nơi viện nghiên cứu khoa học sẽ phân phối chuyên môn giám sát can thiệp nhân viên, chỉ cần lâm sàng thí nghiệm số liệu phản hồi không đúng, hoặc là ở thực nghiệm trung, người bệnh xuất hiện bất luận cái gì dị thường, giám sát nhân viên đều sẽ kêu đình, sau đó lại mở họp thương thảo vấn đề……”

“Bởi vì đều là lệ thuộc với cùng cái viện nghiên cứu khoa học, cho nên, nghiên cứu khoa học thành quả dược vật phối phương, đối giám sát can thiệp nhân viên, đều là toàn bộ hành trình công khai, hiện tại quý viện đề nghị yêu cầu toàn bộ hành trình giám sát……”

Trúc Tuế tươi cười gia tăng, nghiền ngẫm nói, “Cả nước nhân dân có nguyện ý hay không nhìn đến, ta đây không biết, nhưng là làm bảo mật cấp bậc vì s nghiên cứu khoa học hạng mục, không thể bị trừ bỏ nghiên cứu phát minh tiểu tổ cùng đơn vị trực hệ lãnh đạo ngoại người, biết được bên trong nghiên cứu phát minh phối phương cùng tương quan số liệu, chính là pháp điều trực tiếp quy định, hơn nữa bị Hoa Quốc yêu cầu nghiêm khắc chấp hành.”

Trúc Tuế dứt lời, một khu bên này người đều dùng ánh mắt giao lưu.

Vô hắn, Trúc Tuế nói toạc đại gia trong lòng bồn chồn trọng điểm, đó chính là, tam khu cũng là làm ổn định tề nghiên cứu phát minh, Đồng gia vẫn là ổn định tề nghiên cứu phát minh tiên phong, đối, các nàng nói cùng yêu cầu thoạt nhìn cũng thực hợp lý, Alpha phía trước ra vấn đề lớn, Z thuốc thử lâm sàng thí nghiệm là nên nghiêm khắc giám sát, nhưng là lời này từ tam khu nhắc tới, lại nhiều chút ý vị sâu xa ở trong đó.

Sẽ làm người không khỏi suy đoán, nên không phải tam khu vẫn luôn làm không được ổn định tề, tưởng ở giám sát can thiệp quá trình, khẽ sờ, nhân tiện, biết một ít mấu chốt số liệu đi?

Này vấn đề là ở đây đại gia nghe xong Đồng Vân đề nghị giám sát phản ứng đầu tiên.

Cũng bởi vì quá mức mẫn cảm, làm mọi người không thể trước tiên nói ra ngoài miệng, luôn muốn uyển chuyển điểm thích đáng biểu đạt.

[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ