Chương 31 trận đánh ác liệt
Trúc Tuế hơi kinh ngạc: “Thử cái gì?”
Tống Chân kích động, “Cứu người, cứu trị Brown phu nhân a, hoàn toàn có thể tham khảo nàng hình thức, dùng chúng ta dược, tới cứu Brown phu nhân!”
Tả Điềm nghe vậy cũng thấu lại đây.
Trúc Tuế hơi hơi nhướng mày, Tống Chân rất cao hứng, cũng mặc kệ Trúc Tuế có thể hay không nghe hiểu, lập tức đem đơn tử chụp tới rồi Tả Điềm trước mặt, toàn bộ nói: “Ngọt ngào ngươi mau xem, Đồng Hướng Lộ thật là cái thiên tài, nàng cái này dược là lấy ra xác thực xứng so……”
“Hiện tại Brown phu nhân vấn đề liền ở chỗ cái gì dược đều không dùng được, đều kháng cự…… Chúng ta hoàn toàn có thể ấn nàng cái này dự phòng loại dược tề tác dụng hình thức, tới thử xem cứu trị Brown phu nhân a!”
“Thai phụ trong cơ thể vốn dĩ liền có áp chế tề, một khi áp chế tề loại dược vật tiêu hao quang, trong cơ thể chồng chất tin tức tố liền sẽ thành lần phản phệ, mà chúng ta bởi vì, thai phụ đối trước mắt dược vật toàn phản ứng dị ứng, không biết phản phệ lúc sau xử lý như thế nào, cho nên hiện tại một cái phương án đều lấy không ra!”
“Nhưng là nếu là chúng ta đi nàng cái này cơ chế, một bên áp chế, một bên thư hoãn bị áp chế tin tức tố, không phải có một đường hy vọng sao……”
“Loại này biện pháp công nhận chỗ khó liền ở chỗ, nắm giữ áp chế tề cùng thư hoãn tề tối ưu xứng so, này không, Đồng Hướng Lộ cái này dược tề đã xin độc quyền, qua lâm sàng, chứng minh nàng xứng so chính là tối ưu, chúng ta hoàn toàn có thể cầm nàng xứng so số liệu, tới nếm thử……”
Tống Chân hai mắt tỏa ánh sáng tổng kết nói:
“Nếu áp chế tề một khi mất đi hiệu lực, thai phụ tin tức tố liền sẽ lập tức phản phệ, chúng ta đây liền dứt khoát làm thai phụ trong cơ thể vẫn luôn vẫn duy trì có áp chế tề trạng thái, sau đó ở áp chế tề khống chế hạ, dùng nàng xứng so, tăng thêm chúng ta nghiên cứu phát minh dược vật, xem bị áp chế tin tức tố có thể hay không đồng thời được đến thư hoãn!”
“Vừa lúc, Brown phu nhân phía trước dùng dược tề cũng đưa tới, chỉ cần tìm ra áp chế tin tức tố hữu hiệu thành phần, liền có thể điều chế dược tề……”
Kích động trung, Tống nói thật nói bay nhanh, lại tất cả đều là hành nội tri thức, Trúc Tuế nghe được một nửa cũng đã như lọt vào trong sương mù.
Nhưng đều là nhân viên nghiên cứu Tả Điềm lại càng nghe càng hưng phấn, cơ hồ là Tống Chân nói xong, cầm lấy thành phần biểu lại cẩn thận xem qua, lập tức bổ sung nói: “Ta đây lập tức xin ở nội bộ hệ thống tra một chút, nàng cái này độc quyền lúc ấy quá lâm sàng tương quan số liệu, cùng chịu thí thai phụ bất lương phản ứng……”
Tả Điềm cũng là nói làm liền làm tính cách, lập tức kêu lên, “Trần Nghiệp, ngươi cùng ta tới một chút, cho ta phụ một chút.”
Mà nhị tổ cuối cùng một vị thực nghiệm viên tào phàm, cũng đứng dậy nói: “Ta đây đi xem hạ đưa tới dược tề, qua chúng ta viện nghiên cứu khoa học an toàn kiểm tra đo lường sau, lập tức xuống tay phân tích áp chế tin tức tố hữu hiệu thành phần……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tra vợ trước cấp trên đánh dấu sau Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49449 Văn chương tích phân: 838,8...