Chương 111 có thiếu
Tống Chân đầu óc chuyển bất quá tới, Tưởng Hiểu đắm chìm ở kia một đường sinh cơ mang đến thật lớn vui sướng.
Bốn mắt nhìn nhau, bởi vì đệ nhị giới tính bất đồng, Tống Chân so Tưởng Hiểu lùn một cái đầu, Tưởng Hiểu lại đem tay kích động đặt ở nàng trên vai, dừng ở Trúc Tuế trong mắt, Trúc Tuế lại không có nghe thấy bọn họ đối thoại, lại thêm chi phía trước Tưởng Hiểu cảm xúc rõ ràng không đúng lắm, đương hắn nâng lên âm lượng thời khắc đó, cảnh tượng chi với Trúc Tuế, liền lại là một cái khác hình ảnh.
Trúc Tuế thật sâu nhíu mày, sắc mặt kỳ kém quét Hứa An Bạch liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói, sải bước liền hướng hai người đi đến.
“Ngươi……”
Tống Chân mới vừa nhặt cái suy nghĩ đầu, lời nói không xuất khẩu, trên vai tay bị đột nhiên một khấu, chờ Tống Chân lại thấy rõ, Tưởng Hiểu thở nhẹ trong tiếng, Trúc Tuế cũng đã từ Tống Chân đầu vai, trảo hạ hắn tay, cũng không biết như thế nào nhéo thủ đoạn khớp xương, lạnh lùng nói: “Hảo hảo nói chuyện, Tưởng thiếu giáo sẽ không sao?”
Trúc Tuế nâng cằm, cũng là nâng lên âm lượng.
“Chúng ta cách khá xa là vì cho các ngươi an tĩnh đối thoại, cũng không phải là phương tiện ngươi phát tiết cảm xúc!”
“Ai, tuổi tuổi, ngươi hiểu lầm……”
Tống Chân chính muốn khuyên.
Trúc Tuế động kia một khắc, sau lưng người cũng một tổ ong theo đi lên.
Trúc Tuế nắm lấy Tưởng Hiểu tay không bỏ, huấn luyện quá Alpha niết địa phương cũng có chú ý, Tưởng Hiểu tránh hai hạ không tránh ra, cũng đi theo nhăn lại mi.
Hứa An Bạch tiến lên, hoà giải nói nói nửa câu.
Hỗn loạn trung, sở hữu trường hợp ở quá ngắn mấy nháy mắt, yên lặng thành một bức bức, mỗi kéo động một bức, hình ảnh đều hoàn toàn bất đồng.
Chờ Tống Chân ý thức đã đến người quá nhiều, quá sảo, Tưởng Hiểu ném không ra Trúc Tuế, trước tiên cũng không có đáp lại Trúc Tuế chất vấn, mà là cực nhanh dùng một khác chỉ lòng bàn tay đè lại cái trán……
Tống Chân trong tầm mắt, vứt bỏ trong lòng vừa rồi rối rắm vấn đề, ở quá mức sáng ngời hành lang trung, rốt cuộc chú ý tới Tưởng Hiểu vẫn luôn tái nhợt tiều tụy sắc mặt……
Trong lòng đột nhiên tiếng chuông đại chấn, Tống Chân cao giọng, không được xía vào nói: Tuế Tuế, ngươi trước buông ra hắn.”
“Đều an tĩnh, mặt sau người sau này lui.”
Như vậy hai tiếng rơi xuống đất, nghe ra Tống Chân trong thanh âm cảm xúc không đúng, Trúc Tuế nháy mắt buông ra tay.
Mà Tưởng Hiểu giữa mày thật mạnh nếp gấp lên, mỏi mệt vô lực giương mắt nhìn Tống Chân cuối cùng một chút, bước chân không xong quơ quơ, liền ở Tống Chân cùng Tả Điềm áp không được hai tiếng “Cẩn thận” nhắc nhở hạ, bị hứa an xem thường tật nhanh tay ôm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tra vợ trước cấp trên đánh dấu sau Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49449 Văn chương tích phân: 838,8...