Chương 131 phục chức
Đến Quốc An cục là buổi tối 9 giờ, chờ thấy hỏi chuyện người, nghe xong vấn đề, Đồng Nhu mới biết là chuyện như thế nào.
Còn chính là lão vấn đề, chẳng qua tình thế không — dạng, bị người cố ý ghê tởm người phiên ra tới.
Hỏi, chính là lúc trước Đồng Nhu lên án Tống Chân trộm dùng Alpha thuốc thử tin tức, nước ngoài cùng Alpha nghiên cứu phát minh bước đi cũng trùng hợp mấy nhà phòng thí nghiệm, là cái tình huống như thế nào.
Lúc trước ở toà án thượng nàng xác nhận quá Alpha nghiên cứu phát minh bước đi độc nhất tính, Trúc Tuế dùng này mấy cái phòng thí nghiệm nói chuyện, bức cho nàng đương đình rút đơn kiện, làm cái này án kiện không giải quyết được gì.
Hiện tại Tống Chân vị không — dạng, đối quốc gia tầm quan trọng cũng không — dạng, liền xem quốc gia ở không có huỷ bỏ thu thập tin tức tố tương quan pháp điều dưới tình huống, chịu cấp Trang Khanh đặc xá lệnh đãi ngộ, chuyện này cũng lại uy hiếp không đến nàng, cho nên Trúc Tuế mượn cơ hội chuyện xưa nhắc lại, cầm mấy cái phòng thí nghiệm nghiên cứu phát minh bước đi, tố cáo tam viện một cái cơ mật tiết lộ.
Thật là…… Cái khó chơi tiểu tể tử!
Năm chỗ dò hỏi nhân viên đem nặc danh khiếu nại tư liệu đưa cho Đồng Nhu xem, so ở toà án thượng nghiên cứu phát minh tư liệu càng thêm kỹ càng tỉ mỉ, cũng cùng Alpha thuốc thử nghiên cứu phát minh có càng cao trọng điệp độ.
Phiên đến một trương bản nháp giấy, Đồng Nhu thật là thiếu chút nữa không khí đương trường trở mặt, nhéo kia hơi mỏng — trang trang giấy nói: “Này cũng có thể đương chứng cứ?”
Năm chỗ dò hỏi nhân viên hiển nhiên là đã làm điều tra.
“Ngài đừng nhìn nó chỉ là một trương bản nháp giấy, mặt trên công thức, là cái kia phòng thí nghiệm phía trước không có, đột nhiên xuất hiện. Hơn nữa cái này công thức cũng rất có địa vị, là Alpha nghiên cứu phát minh trung, Trang Lão sư đưa ra tầng dưới chót logic suy luận khi đặc sắc tính toán công thức, cách dùng không sai, nhưng là bọn họ lại không có chính mình tương ứng hoàn thiện tầng dưới chót logic thành lập, cái này công thức xuất hiện, liền có vẻ phi thường khả nghi.”
“……”
Đảo cũng không đáng — cái người ngoài nghề tới cấp nàng phổ cập khoa học Alpha nghiên cứu phát minh liên độc hữu tư liệu.
Đồng Nhu bài trừ cái tươi cười tới, tư liệu cũng vô tâm tình nhìn, cơ hồ là đem cho chính mình văn kiện quăng ngã ở trên bàn, sắc mặt không tốt nói: “Ta cho rằng này mấy cái phòng thí nghiệm sự tình, ở phía trước — thứ toà án thẩm vấn còn có ta viện đối Tống Chân công khai xin lỗi hàm lúc sau, cũng đã đi qua.”
“Kia không — dạng.” Năm chỗ dò hỏi nhân viên — bản liếc mắt một cái nói, “Phía trước các ngươi lén đạt thành chung nhận thức, là cá nhân cùng cá nhân chi gian, nhưng là có người nặc danh cử báo đến Quốc An cục, hoài nghi cơ mật tiết lộ, liền thành Quốc An cục sự tình, là quốc gia đối đơn vị quan hệ, không thể nói nhập làm một.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tra vợ trước cấp trên đánh dấu sau Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49449 Văn chương tích phân: 838,8...