Chương 81 độc nhất
Dứt lời, đứng ở cao một ít chủ trên đài, Tống Chân bình tĩnh đi xuống xem.
Ngày thường Tống Chân là ôn nhu hàm súc, bức tới rồi này một bước, nàng biểu hiện ra ngoài bộ dáng lại cùng bình thường một trời một vực.
Ôn nhu buông xuống mặt mày không hề kính cẩn nghe theo, cằm hơi hơi giơ lên, tầm mắt không hề bình thản, thậm chí mang lên chút đến xương lạnh lẽo, này thần thái kiệt ngạo, này tầm mắt sắc bén, tựa khó thuần, cũng tựa sắc bén chất vấn.
Khó thuần hậu thế tục buộc chặt, miệng nhiều người xói chảy vàng hạ, kia bị sinh sôi áp đặt cấp Trang Khanh tội danh.
Thanh minh ánh mắt, chất vấn ở đây mỗi một cái học giả, lấy Trang Khanh không có lầm thao tác, đứng ở chuyên nghiệp góc độ tới xem, Alpha lâm sàng thất bại một chuyện, có phải hay không thật sự có như vậy bất kham, như vậy không thể tha thứ, thậm chí còn bị trào phúng vì, sỉ nhục?
Lễ đường như vậy nhiều người, nghe xong Tống Chân lời nói sau, lại bị này lãnh đạm tầm mắt đảo qua, trong lúc nhất thời đều lặng im xuống dưới.
Bị khiếp sợ đến nói không nên lời lời nói, chỉ có lặng im.
Mà ở này một mảnh khiếp sợ bên trong, rất có như vậy vài người, biểu hiện không giống người thường.
Hàng phía trước Đồng Nhu cuối cùng là nhẹ thở ra một hơi, trần ai lạc định lúc sau, xa xa đối với Tống Chân hư hư vỗ vỗ tay, này vỗ tay ý vị mạc danh, như là một loại khen ngợi, cũng như là một loại trào phúng, một loại đối với Tống Chân không hề giữ lại tự phơi thái độ.
Tống Chân đáy mắt có mỏng nước mắt, thấy không rõ lắm Đồng Nhu biểu tình, nhưng là chỉ cần vừa nhìn qua đi, trung gian người cùng vật giống như đều trốn vào hư không, nàng mỗi lần xem Đồng Nhu thời điểm, xuyên qua không phải không gian, mà hình như là thời gian giống nhau, xuyên qua này mười mấy năm trưởng thành thời gian, một lần nữa trở lại hết thảy phát sinh lúc đầu, trở lại ở đệ tam viện nghiên cứu khoa học bên trong, nàng còn nhỏ, mà Đồng Nhu còn trẻ thời gian, đối mặt mặt, hãy còn chất vấn.
Này ánh mắt phức tạp, thả thẳng đến hôm nay nay khi, rốt cuộc không cần lại ngụy trang áp lực.
Đồng Nhu cảm nhận được, cũng tiếp thu tới rồi, thượng tuổi nữ nhân hơi hơi nâng nâng cằm, mặt lộ vẻ khinh thường.
Nàng đã không phải ngày xưa tam viện bình thường nhân viên nghiên cứu, nàng đã từ nhìn lên Trang Khanh không quan trọng chi lưu, diêu thân biến thành một viên che trời đại thụ, hiện tại nàng, cũng không phải là tùy ý một con con kiến liền có thể lay động.
Tống Chân thấy thế nào nàng, không sao cả, Đồng Nhu toàn bộ tiếp thu.
Nhưng nếu Tống Chân muốn bình đẳng cùng nàng nói thượng lời nói, muốn vì năm đó sự tình phiên bàn, kia chỉ sợ đến Tống Chân trước có cái kia thực lực đi đến nàng trước mặt……
Nghĩ đến cái gì Đồng Nhu thấp cúi đầu, lôi kéo môi câu ra cái cười nhạo tới.
Hôm nay phía trước, Tống Chân vốn là có thể dựa vào Z thuốc thử danh hiệu, một bước một cái dấu chân, dựa sau này mấy năm nóng vội luồn cúi đuổi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tra vợ trước cấp trên đánh dấu sau Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49449 Văn chương tích phân: 838,8...