Chương 101 điều giải
Nếu án kiện đè ở tam khu, Đồng Nhu có tám phần nắm chắc, phán không phán khác nói, nhưng là thế nào, cũng có thể bắt chẹt tình thế tiến triển, không đến mức làm Trang Khanh lật lại bản án.
Nếu trình đến tối cao pháp……
Hỗn tạp nhập một khu cùng năm khu thế lực, thẩm phán cùng các loại nhân mạch đều không hề bị khống…… Nguyên bản ở nàng trong mắt chú định sự tình, đi hướng lại trở nên mơ hồ lên.
Đồng Vân bất an, “Mẹ, liền tính đệ đến tối cao pháp chúng ta chứng cứ cũng không thành vấn đề đi, đều là thật đánh thật đồ vật, lại nói, chúng ta bổn ý cũng không phải muốn truy tội, mà là tưởng gián đoạn lật lại bản án trọng tra tư pháp tiến trình……”
“Chứng cứ không thành vấn đề, liền sẽ không xảy ra sự cố sao?”
Đồng Nhu mặt âm trầm, hơi hơi nheo lại đôi mắt, nói chuyện miệng lưỡi vẫn là cùng bình thường giống nhau không nhanh không chậm, nhưng là trong thanh âm ẩn ẩn không vui, làm người nghe được càng thêm áp lực.
“Lần trước, lần trước nữa, từ làm tiểu lộ tiếp xúc Trình Lang bắt đầu, đến lên án Tống Chân tham ô cơ mật, nào một lần phát động phía trước không phải đều cảm thấy vạn vô nhất thất, kết quả đâu?”
Đồng Nhu nhẹ xuất khẩu trọc khí, bất đắc dĩ than thở nói, “Trên đời này, lại nơi nào có nhất định bất biến sự đâu!”
Đồng Vân cũng hồi tưởng đi lên trước hai lần, lần đầu là các nàng không nghĩ tới Trình Lang sẽ tự hủy tương lai mà phản bội, đệ 102 hồi, không nghĩ tới mang Smith giáo thụ tới chỉ ra và xác nhận Tống Chân thân phân, kết quả lại bị Trúc Tuế phản bám vào Smith giáo thụ, bắt được nước ngoài phòng thí nghiệm tư liệu, ở toà án thượng tướng các nàng một quân, thậm chí hiện tại này phân, quốc tế thượng dược nghiên Đại Ngưu liên hợp lên tiếng ủng hộ, cũng có Smith giáo thụ bôn tẩu thân ảnh ở trong đó……
Gặp được Tống Chân, liền cùng xông quỷ giống nhau, luôn là…… Luôn là……
Đồng Vân cực không xác định nói, “Kia…… Ngươi ý tứ chẳng lẽ, chúng ta còn muốn rút đơn kiện sao?”
“Tưởng cái gì đâu, sao có thể rút đơn kiện, như vậy nghe rợn cả người chứng cứ đều cho chúng ta khu đại pháp quan nhóm xem qua, cấp đi ra ngoài tin tức giống như là bát đi ra ngoài thủy, nào có dễ dàng như vậy quay đầu lại.”
“Kia……” Đồng Vân cũng đem không chuẩn Đồng Nhu ý tưởng.
Mà Đồng Nhu cũng không tiếp tục cùng nàng thảo luận ý tứ, xoa giữa mày, thở ra, “Vẫn là ta lại tưởng một chút.”
“Ngươi đi ra ngoài đi, làm ta yên lặng một chút.”
“Nga.”
Đồng Vân rời đi, còn cấp Đồng Nhu giữ cửa tri kỷ mang lên.
Đồng Nhu lại đem cứng nhắc cầm lấy tới, mặt trên rõ ràng là Trang Khanh di lưu ở đệ tam viện nghiên cứu khoa học bản thảo điện tử trang, này đó lý luận, Đồng Nhu gần nhất đã lăn qua lộn lại nhìn vài biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Tra Vợ Trước Cấp Trên Đánh Dấu Sau - Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu
RomanceTác phẩm: Bị tra vợ trước cấp trên đánh dấu sau Tác giả: Thất Tịch Thị Đại Đầu Miêu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 19751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 24274 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 49449 Văn chương tích phân: 838,8...