Chương 11
Một buổi sáng, ở Cố Tư Nghiên toàn lực mang phi hạ, hai người diễn kịch tiến độ nhanh hơn rất nhiều, nguyên bản an bài một ngày nhiệm vụ, buổi sáng liền toàn bộ hoàn thành.
“Hôm nay Kinh Văn Bân cũng không ở, nếu các ngươi toàn bộ diễn xong rồi, bằng không buổi chiều sau này đuổi một ít tiến độ?”
Triệu đạo phi thường vừa lòng hôm nay hai người diễn kịch trạng thái, tốt như vậy cơ hội, hắn khẳng định phải hảo hảo bắt lấy.
“Triệu đạo, ta uống nhiều quá, có điểm đau đầu, tưởng về nhà nghỉ ngơi một chút.”
Bành Dục Nhữ vừa định đồng ý, Cố Tư Nghiên thanh lãnh thanh âm ở bên tai vang lên.
Nàng nghiêng đầu nhìn lại, Cố Tư Nghiên chống đầu, ỷ ở trên quầy bar, sắc mặt đỏ bừng.
“Kia Cố lão sư buổi chiều hảo hảo nghỉ ngơi, tiểu Bành cùng ta đi kinh đô đại học bổ mấy cái màn ảnh.”
Triệu đạo nghĩ nghĩ, Cố Tư Nghiên không sai biệt lắm uống lên hai bình Whiskey, là nên nghỉ ngơi một chút, nhưng Bành Dục Nhữ chỉ uống lên hai ba ly rượu Cocktail, còn có thể tiếp theo đóng phim.
“Buổi chiều tam điểm đi, tới hay không đến cập?”
Cố Tư Nghiên nâng nâng mí mắt, ánh mắt có điểm sắc bén, Bành Dục Nhữ nguyên bản đều tới rồi cổ họng “Ân” tự lại nuốt đi xuống.
“Đủ rồi, liền mấy cái hình ảnh.”
Triệu đạo theo bản năng tính tính thời gian, hoàn toàn không phát hiện là Cố Tư Nghiên ở thế Bành Dục Nhữ trả lời.
“Ân, chúng ta đây đi thôi.”
Cố Tư Nghiên nhìn Bành Dục Nhữ liếc mắt một cái, cong cong khóe miệng, mang lên kính râm, bước ra chân dài, đi ra quán bar.
“Tư Nghiên, dưới lầu có người nhìn chằm chằm.”
Vu Tĩnh ở cửa chờ Cố Tư Nghiên, lập tức cho nàng truyền lên khẩu trang.
“Ân?”
Cố Tư Nghiên nhíu nhíu mày, mang lên khẩu trang, trên mặt đỏ ửng còn không có cởi xong, trên người lây dính một mạt mùi rượu.
“Một cái quán bar công nhân đồ vật dừng ở trong tiệm, sáng nay lần trước tới bắt thời điểm thấy được.”
“Bành Bành, ngươi kêu Đường Tuyết mang ngươi đi cửa hông trở về.”
Cố Tư Nghiên không lo lắng truyền thông bôi đen nàng, nàng xã giao đoàn đội là giới giải trí tiếng tăm lừng lẫy, nàng lo lắng chính là Bành Dục Nhữ không chịu nổi phóng viên pháo oanh.
Đường Tuyết tiếp nhận Cố Tư Nghiên nói đầu, hướng Bành Dục Nhữ giải thích một chút:
“Dưới lầu có đội paparazzi, còn có rất nhiều Cố lão sư fans, đem cửa chính toàn bộ vây quanh.”
Nàng đã thói quen Cố Tư Nghiên “Che chở” Bành Dục Nhữ, sáng nay trình diễn diễn thời điểm, Cố Tư Nghiên cơ hồ mỗi tràng đều cấp Bành Dục Nhữ khai tiểu táo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu nàng giả tá giáo diễn trêu chọc ta Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 978 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4574 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1700 Văn chương tích phân: 60,734,47...