81-86

485 11 0
                                    

Chương 81

“Chụp xong rồi, qua.”

“Ân, nghỉ ngơi một chút.”

Bành Dục Nhữ ở cố nén trong lòng rung động, lần tới không bao giờ tiếp loại này nhiệm vụ, hảo nghẹn khuất.

Lương đạo không đi quấy rầy các nàng, hắn cũng biết, hiện tại lúc này, hai người đều yêu cầu bình tĩnh một chút, hắn khẳng định là sẽ không đi đốt lửa. Dược thùng.

“Trở về tiếp tục.”

“…… Hảo.”

Cố Tư Nghiên cũng khó chịu đến tâm ngứa, khăn trải giường đều mau bị moi phá.

Lương đạo: Tuy rằng thiết bị đóng, nhưng phòng ở cách âm hiệu quả không phải thực hảo, ta có thể nghe được, các ngươi thu liễm điểm.

Sau đó, cùng ngày trở lại khách sạn, đã phát cái kia Weibo sau, hai người liền đại chiến tới rồi đêm khuya, ngày hôm sau buổi sáng, Lương đạo bàn tay vung lên, cấp hai người thả nửa ngày giả, buổi chiều lại đi đóng phim.

Hai người kịch bản an bài không sai biệt lắm, đều dự tính là thứ năm tháng 1 đóng máy, chụp xong không sai biệt lắm ăn tết.

Chờ lễ Giáng Sinh qua đi, Cố Tư Nghiên liền phải hồi Hải đô chụp dư lại bộ phận, mà Bành Dục Nhữ bên này cũng tiến vào cao trào, hai người đều đem vội đạt được thân thiếu phương pháp.

Bất quá, trước đó, còn có kiện chuyện rất trọng yếu phải làm, Bành Dục Nhữ vì chuyện này, đã ám chọc chọc chuẩn bị nửa tháng.

Cầu hôn đương nhiên là rất quan trọng, nhật tử cũng muốn tuyển hảo, liền định ở đêm Bình An, cầu thành hôn ngày hôm sau còn có thể đi ra ngoài chơi.

Này hết thảy, Bành Dục Nhữ đều an bài đến thỏa thỏa.

Lần trước cùng Đoạn Mộng Trúc cùng nhau ăn cơm, Cố Tư Nghiên nhìn đến bên người nàng người nọ thời điểm, biểu tình có trong nháy mắt kinh ngạc.

Bạn gái hải vương phát tiểu bị ta tra nữ tiền nhiệm quấn lên làm sao bây giờ?

Đáp: Tìm mọi cách tác hợp nàng hai.

Tác hợp? Vẫn là thôi đi.

Cố Tư Nghiên không nghĩ trộn lẫn các nàng những việc này, nàng cảm thấy tĩnh xem này biến liền khá tốt, nhưng thật ra Bành Dục Nhữ, vừa nghe nói chính mình phát tiểu bị tra nữ quấn lên, biến đổi biện pháp báo cho Đoạn Mộng Trúc muốn thận trọng suy xét.

Tuy rằng khả năng Đoạn Mộng Trúc bản thân cũng không phải cái gì người tốt, nhưng đứng ở bạn tốt góc độ, nàng cần thiết đến nhắc nhở một chút.

Nhưng trên thực tế, Đoạn Mộng Trúc trong lòng rõ ràng thật sự, so Cố Tư Nghiên cùng Bành Dục Nhữ hai người đều rõ ràng, đúng là bởi vì biết đến nhiều, cho nên nàng băn khoăn ngược lại sẽ càng nhiều.

Nàng chính mình cũng minh bạch, Dương Côn Du nếu cùng nàng ở bên nhau, không thấy được có thể tiếp thu nàng hải vương tính cách.

Tóm lại, các nàng hai sự không thể cấp.

12 nguyệt 23 ngày thứ tư, ngày mai chính là đêm Bình An, Bành Dục Nhữ có một chút khẩn trương, phóng nhẫn hộp bị nàng nhìn lại xem, mở ra lại thả lại đi, tới tới lui lui vài biến.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ