Chương 71
Chiều hôm nay thời tiết không tồi, nhưng Cố Tư Nghiên chụp đến mặt sau thời điểm liền bắt đầu thất thần, Lương đạo nhận thấy được nàng trạng thái không thế nào hảo, liền đem nàng kêu một bên, “Tư Nghiên a, ngươi hôm nay là gặp cái gì không vui sự sao?”
Cố Tư Nghiên lắc đầu, “Không có.”
Lương đạo nghĩ nghĩ, lại hỏi, “Vậy ngươi là cùng tiểu Bành nháo mâu thuẫn sao?”
“Không phải.”
Cố Tư Nghiên lại lắc đầu, Lương đạo nhìn nàng cũng không giống như là nói dối, đành phải trực tiếp hỏi, “Ngươi vừa mới đóng phim thất thần rất nhiều lần, nếu là ta có thể giúp đỡ sự, không bằng nói nói xem?”
Cố Tư Nghiên nghĩ thầm, chuyện này ngươi thật đúng là có thể giúp đỡ, liền ăn ngay nói thật, “Ta tưởng sớm một chút hạ diễn.”
Lương đạo bật cười nói: “Ngươi thật đúng là không khách khí, hảo đi, kia chuẩn ngươi hiện tại liền hạ diễn.”
“Thật sự?” Cố Tư Nghiên ánh mắt sáng lên, nàng tâm tư xác thật đã sớm không ở nơi này, hôm nay buổi tối nàng muốn đi gặp Bành Bành gia người, nàng tưởng trước tiên chuẩn bị một chút.
“Thật sự, ta còn có thể lừa ngươi không được sao?
Hiện tại tiến độ còn rất nhanh, ngươi cùng tiểu Bành hôm nay buổi tối chú ý một chút, ngày mai buổi tối kia tràng giường diễn muốn lộ vai, đừng lưu dấu vết.”
“Ân.”
Cố Tư Nghiên mặt đẹp đỏ lên, chợt lại có điểm lo lắng, muốn chụp giường diễn, Bành Bành lại muốn ghen tị, làm sao bây giờ?
Trở về cùng nàng hảo hảo nói đi, nàng hẳn là có thể lý giải.
Thay cho diễn phục, tá hảo trang, Cố Tư Nghiên nhìn nhìn thời gian, còn sớm, mới bốn giờ rưỡi, có thể đi làm cái tạo hình, lần này đi Bành Bành gia nhất định phải cấp bá phụ bá mẫu lưu cái ấn tượng tốt.
Lễ vật nàng đã trước tiên bắt được trên xe, đều là từ Bành Bành nơi đó bên sườn đánh tới hứng thú yêu thích sau mua, tuy rằng không phải cái gì giá trị liên thành châu báu, nhưng đều hoa không ít tâm tư.
Bởi vì nàng trước tiên hạ diễn, tưởng cho nàng cái kinh hỉ Bành Dục Nhữ đi đoàn phim phác cái không.
Lương đạo đi được so Cố Tư Nghiên vãn, ở cửa thấy Bành Dục Nhữ, có chút tò mò hỏi, “Tư Nghiên không đi tìm ngươi sao?”
Bành Dục Nhữ mím môi, “Không có.”
Kia Tư Nghiên đi đâu đâu? Lương đạo ám đạo không ổn, chạy nhanh pha trò, “Nói không chừng là hồi khách sạn đi chờ ngươi.”
Bành Dục Nhữ biết khẳng định không thích hợp, nhưng nàng vẫn là nhàn nhạt gật gật đầu, “Ân.”
Lương đạo không nghĩ trộn lẫn vợ chồng son gia sự, lòng bàn chân mạt du, tính toán lưu, “Ta đây đi trước.”
Bành Dục Nhữ chạy nhanh gọi lại hắn, “Chờ một chút, Lương đạo, các ngươi khi nào hạ diễn?”
Lương đạo nhìn nhìn đồng hồ, phỏng chừng một chút, “Không sai biệt lắm bốn giờ đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu nàng giả tá giáo diễn trêu chọc ta Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 978 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4574 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1700 Văn chương tích phân: 60,734,47...