Chương 41
Cố Tư Nghiên cố ý ghi lại cái video, xứng với nàng biểu tình, xem khởi thực chân thành, nàng Weibo phát ra đi không bao lâu, một số lớn thủ nàng Weibo fans lập tức vọt đi lên, hơn nữa thuỷ quân mang tiết tấu, việc này vẫn luôn treo ở hot search trên dưới không đi.
Nguyên lai khóc la nói phòng sụp fans lập tức biến sắc mặt, cầu vồng thí lại đem Cố Tư Nghiên phủng một đợt, không rõ sự thật ăn dưa võng hữu cũng đi theo thổi phồng.
Thế giới Internet chính là như vậy, hết thảy đều là thay đổi trong nháy mắt.
“Tư Nghiên,” Bành Dục Nhữ bưng một ly nước ấm cho nàng, đầu thò lại gần, “Đang xem cái gì?”
“Không… Không thấy cái gì.”
Cố Tư Nghiên tiếp nhận thủy tay run một chút, tim đập đều lỡ một nhịp, chạy nhanh đem iPad khép lại đặt ở một bên.
Bành Dục Nhữ có chút kinh ngạc với nàng phản ứng, bất quá cũng chưa nói cái gì, liền lẳng lặng mà nhìn nàng uống nước.
Cố Tư Nghiên mặt ngoài nhìn qua thực trấn định, thần sắc không hề có hoảng loạn, uống xong thủy sau, đôi tay quy củ mà đáp ở trên đùi, sống lưng đĩnh thẳng tắp, ngồi đến ngay ngắn.
Nhưng Bành Dục Nhữ biết, Tư Nghiên vừa mới khẳng định đang xem cái gì thứ không tốt, bởi vì nàng vừa ra vấn đề liền tiêu kỹ thuật diễn, sau đó diễn đến quá mức rất thật ngược lại bại lộ.
“Chúng ta đây đi ngủ đi.”
“Hảo.”
Cố Tư Nghiên thập phần gian nan mà cưỡng bách chính mình không thèm nghĩ vừa mới xem tiểu h văn, trong lúc nhất thời thế nhưng sững sờ ở trên sô pha không đứng dậy.
Đó là nàng trong lúc vô ý phiên đến về Bành Bành tiểu h văn, ở một cái tên là “Dân lấy thực sắc vì thiên” Tieba, Bành Bành một cái hành văn thượng nhưng fans viết.
Bành Dục Nhữ giơ tay quát quát nàng cái mũi, cánh tay xuyên qua nàng chân cong, một tay đem nàng hoành bế lên, cười nói, “Ngượng ngùng sao? Muốn ôm một cái cũng không nói.”
“Không… Không có.”
Cố Tư Nghiên sắc mặt đỏ hồng, Bành Bành cái này động tác vẫn là làm nàng không tự giác mà nghĩ tới cái kia tiểu h văn.
Tiểu h văn, Bành Bành là cái cố chấp bệnh trạng đại tổng tiến công, “Nàng bá đạo mà đem ta từ sô pha trực tiếp ôm vào phòng ngủ, ta bị nặng nề mà ném đến trên giường, nàng trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống ta, cong cong khóe miệng, nàng kia tà mị lại ngầm có ý mê hoặc ánh mắt thật sâu hấp dẫn ta……”
Mãi cho đến Bành Dục Nhữ đem nàng nhẹ nhàng đặt ở trên giường, nàng mới hồi phục tinh thần lại, ở trong lòng thầm than, quả nhiên tiểu thuyết đều là giả.
Hiện thực, Bành Bành đều cùng nàng cướp làm 0 đâu, nào có cái gì cố chấp bá đạo, ôn nhu săn sóc đến kỳ cục, nghĩ nghĩ, nàng đồng tử lại có chút thất tiêu.
Bành Dục Nhữ giơ tay ở nàng trước mắt quơ quơ, “Như thế nào vẫn luôn thất thần?”
“Suy nghĩ ngươi,” Cố Tư Nghiên có chút tham luyến mà oa đến Bành Dục Nhữ trong lòng ngực, nắm nàng cổ áo khẽ cắn một chút nàng cằm, “Luyến tiếc ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu nàng giả tá giáo diễn trêu chọc ta Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 978 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4574 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1700 Văn chương tích phân: 60,734,47...