Chương 21
Bành Dục Nhữ lấy qua di động, đi đến phòng một bên, tiếp được điện thoại, ăn nói nhỏ nhẹ mà, “Uy?”
“Bành Bành, ta giống như thích thượng nàng.”
Bên kia, Đoạn Mộng Trúc bọc khăn tắm, nằm ở khách sạn mềm mại thoải mái trên giường lớn, nhìn hoa lệ trần nhà, ánh mắt có chút mê mang.
Trong đầu, đêm qua điên cuồng rõ ràng trước mắt, nàng mang cho nàng cực hạn vui sướng, tâm lý cùng sinh lý thượng đều là, gối gian còn giữ trên người nàng nhàn nhạt mùi thơm của cơ thể, Đoạn Mộng Trúc xoay người ôm lấy gối đầu, say mê mà ngửi một chút chóp mũi hương thơm.
“Nàng?”
“Ta cũng không biết nàng tên gọi là gì, nàng cùng ta đêm qua ở khách sạn khai phòng, một đêm tình. Nàng rất có mị lực, chợt vừa thấy khí chất còn cùng ngươi có điểm giống, nhưng nàng cùng ngươi không giống nhau, nàng rõ ràng chính là cái văn nhã bại hoại, sói đội lốt cừu.”
Hơn nữa là cao ngạo dũng mãnh Lang Vương.
Đoạn Mộng Trúc giơ tay sờ sờ cổ gian dấu vết, nàng sáng nay thượng lên thời điểm, eo thiếu chút nữa chặt đứt, cả người nhức mỏi vô cùng, trên người để lại không ít dấu vết.
Bành Dục Nhữ mày nhíu lại, “Kia Đường Cẩn đâu?”
“Nàng lâm thời có việc hồi Anh quốc, chờ nàng trở lại ta liền cùng nàng thẳng thắn.”
Nàng cảm thấy loại chuyện này vẫn là giáp mặt nói tương đối có thành ý.
Sáng nay thượng thời điểm, Đường Cẩn cho nàng đánh quá vài cái điện thoại, bất quá nàng ngủ đến quá đã chết, một cái cũng chưa nhận được, sau đó tỉnh lại khi đã là chính ngọ, di động nằm Đường Cẩn cùng nàng báo bị tin tức.
“Ân. Ngươi thật sự thích người kia? Chỉ là một buổi tối.”
“Một buổi tối đã có thể nhìn ra rất nhiều, người ở trên giường là vô pháp ngụy trang, nàng mang cho ta cảm thụ, là ta ở những người khác trên người thể hội không đến, chỉ bằng điểm này, nàng liền cũng đủ hấp dẫn ta.”
Đoạn Mộng Trúc nghiêng đi thân mình, đem chăn cuốn đến cùng nhau, uốn gối kẹp lấy, sinh lý thượng cảm giác mất mát giảm bớt không ít.
Bành Dục Nhữ nghe được Đoạn Mộng Trúc hình dung, theo bản năng liếc liếc mắt một cái Cố Tư Nghiên, “Tưởng cùng nàng quá cả đời?”
“Cả đời sao? Hiện tại liền nói còn quá sớm, nàng khó đối phó, ta có thể hay không đuổi tới nàng vẫn là cái vấn đề”, Đoạn Mộng Trúc hồi tưởng khởi nàng thuần thục thủ pháp, bên tai không đình quá lời âu yếm, cong cong khóe miệng, bồi thêm một câu, “Nếu có thể đuổi tới, cả đời nhưng quá ngắn, ít nhất muốn tam sinh tam thế.”
“Nếu nói như vậy”, Bành Dục Nhữ dừng một chút, “Vậy buông tay đuổi theo đi.”
***
Sau này trong khoảng thời gian này, Bành Dục Nhữ có thời gian liền hướng đoàn phim chạy, Triệu đạo xem nàng học nghiêm túc, có khi cũng cho nàng đề điểm một chút, có hai đại cường lực viện trợ nàng, tiến bộ có thể nói thần tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu nàng giả tá giáo diễn trêu chọc ta Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 978 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4574 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1700 Văn chương tích phân: 60,734,47...