61-70

666 9 1
                                    

Chương 61

Cố Tư Nghiên cầm lấy di động, ấn xuống tiếp nghe, đem nó phóng tới bên tai, ngồi vào xuống dưới ỷ trên đầu giường, khóe miệng treo lên một mạt mỉm cười.

Hai người hằng ngày nị oai vài câu, Bành Dục Nhữ nghĩ hôm nay ở Weibo thượng nhìn đến hot search, hỏi nàng,

“Mấy ngày nay đóng phim mệt sao?”

Cố Tư Nghiên không nghe ra giọng nói của nàng ý vị, còn làm nũng trả lời, “Mệt mỏi quá nha ~”

Nàng cong cong khóe miệng, “Là nơi nào mệt đâu?”

“Nơi nào đều mệt, mỗi ngày chụp xong diễn đều nằm liệt trên giường không nghĩ động.”

“Có hay không mệt nhất địa phương a?” Tỷ như tranh cãi ba, Bành Dục Nhữ theo theo hướng dẫn nàng suy nghĩ khởi hôn diễn sự.

Cố Tư Nghiên hơi hơi suy tư một hồi, muốn hỏi nàng có mệt hay không hảo đáp, nhưng hỏi nơi nào mệt nhất, nàng có điểm đáp không được, “…… Không có đi.”

Bành Dục Nhữ ghen tuông theo võng tuyến bò ra tới, “Kia miệng đâu?”

Nói tới đây, Cố Tư Nghiên mới bừng tỉnh đại ngộ, đốn một hồi, nhẹ giọng hỏi nàng, “Ngươi không thể tiếp thu sao?”

“Không thể.”

“Ngươi phía trước nói, ta miệng chỉ thuộc về ngươi, ta vẫn luôn nhớ kỹ,” Bành Dục Nhữ nói nói có chút ủy khuất, “Miệng của ngươi cũng muốn chỉ thuộc về ta mới được.”

“Nhưng ngươi phải biết rằng,” Cố Tư Nghiên bình tĩnh mà phân tích cho nàng nghe, “Bành Bành, ta là diễn viên, có một số việc là cần thiết đi làm, ta không thể bởi vì cá nhân nguyên nhân, mà khiến một bộ bổn có thể quay chụp đến thập phần hoàn mỹ tác phẩm giảm bớt quang mang.”

Bành Dục Nhữ không rên một tiếng.

Cố Tư Nghiên tiếp theo nói, “Bành Bành, ngươi khả năng thực mau liền phải rời đi cái này vòng, ngươi còn có mặt khác thích sự tình có thể làm, nhưng ta đã ở cái này trong vòng đãi 12 năm, ta chỉ có này một cái yêu thích, nhiều năm như vậy, diễn kịch với ta mà nói, đã trở thành trong sinh hoạt không thể dứt bỏ một bộ phận.”

“Ta đã biết,” Bành Dục Nhữ thanh âm nghe không ra cảm xúc phập phồng, “Ta về sau sẽ không lại phát tiểu tính tình.”

Cố Tư Nghiên thở dài, nếu Bành Bành lại kiên trì khuyên can một chút hoặc là đối nàng tức giận lời nói, nàng lập trường khả năng liền không có như vậy kiên định.

Nhưng nàng thực hiểu biết Bành Bành, chỉ cần nàng nói như vậy, Bành Bành khẳng định sẽ không ngăn trở nàng, bởi vì người nào đó thật sự là thực lý tính tư duy, cho dù trong lòng đã thực không vui, cũng vẫn là muốn căn cứ xá tiểu gia cứu đại gia nguyên tắc xử lý sự tình.

Đôi khi, Cố Tư Nghiên thật sự hy vọng Bành Dục Nhữ có thể ích kỷ một chút, chiếm hữu dục lại cường một chút.

Đã trải qua như vậy vừa ra, kế tiếp nói chuyện phiếm đều đần độn vô vị, hai người qua loa lẫn nhau nói ngủ ngon liền treo điện thoại.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ