Chương 94, phiên ngoại nhị
Đây là Bành Dục Nhữ lần đầu tiên ở bên ngoài ăn sinh nhật, thân ở một cái xa lạ thành thị, nhưng có Cố Tư Nghiên bồi ở bên người nàng liền rất hảo.Tháng tư nhất hào, là các nàng đến Lệ Giang cổ thành ngày thứ ba, ngày hôm qua đi bò ngọc long tuyết sơn, buổi tối mệt đến trực tiếp ngủ rồi, cũng không có thủ đến 0 điểm cùng Bành Bành nói sinh nhật vui sướng.
Hôm nay buổi sáng theo thường lệ vẫn là bị Bành Bành ướt hôn đánh thức, “Bảo bảo, chào buổi sáng.”
Từ Bành Dục Nhữ get đến cái này cách gọi lúc sau, nàng liền rất thích kêu Cố Tư Nghiên vì bảo bảo.
“Chào buổi sáng.”
Cố Tư Nghiên mơ mơ màng màng mà mở to mắt, sau đó ôm nàng cổ hôn lên đi, “Sinh nhật vui sướng ~”
Bành Dục Nhữ nghiêng đầu suy nghĩ một chút, “Ân, ta đây năm nay chính là 24 tuổi.”
Cố Tư Nghiên xoa xoa đôi mắt, từ trên giường bò dậy, “Ta cho ngươi chuẩn bị lễ vật.”
Đã sớm chuẩn bị tốt, sau đó trước tiên mang theo.
“Cái gì lễ vật?”
Bành Dục Nhữ cũng đi theo đứng dậy.
“Ngươi mở ra nhìn xem.”
Cố Tư Nghiên mua chính là một đôi tình lữ đồng hồ, mỗ quốc tế đại bài Lễ Tình Nhân hạn lượng định chế bản.
Nàng đã sớm tưởng cấp Bành Dục Nhữ trên tay xứng cái đồng hồ, bởi vì nàng cảm thấy Bành Dục Nhữ thủ đoạn rất đẹp, khẳng định thực thích hợp đeo đồng hồ.
Bành Dục Nhữ phủng cái này cái hộp nhỏ cân nhắc mở ra, “Là đồng hồ?”
“Ân.”
Kỳ thật Bành Dục Nhữ có đồng hồ, nhưng nàng rất ít mang.
Nàng đem cái này đồng hồ mang ở cổ tay phải, tả nhìn xem lại nhìn xem, lão bà đưa chính là đẹp, “Cảm ơn bảo bảo, ta thực thích.”
“Nhạ.”
Cố Tư Nghiên nhìn đến trên mặt nàng tràn đầy tươi cười, lấy ra một cái khác đồng hồ mang ở chính mình cổ tay trái thượng, sau đó cùng nàng tay phải đặt ở cùng nhau.
Bành Dục Nhữ liếc mắt một cái liền nhìn ra, kinh hỉ nói, “Là một đôi.”
“Ân.”
Đồng hồ sao, từ thật lâu phía trước chính là tiểu tình lữ gian biểu đạt tâm ý phương thức, có người nói, màu trắng đồng hồ là thổ lộ ý tứ.
Cố Tư Nghiên cho nàng đưa chính là bạch kim đồng hồ, liêu biểu tâm ý.
Vì cái gì không đem đồng hồ mang bên phải tay đâu? Bởi vì nàng cảm thấy tay phải so tay trái càng quan trọng, hẳn là mang Bành Bành đưa cho vòng tay của nàng mới hảo.
Cố Tư Nghiên chỉ vào mặt đồng hồ sườn biên nói, “Ngươi xem nơi này.”
Bành Dục Nhữ để sát vào vừa thấy, tự phù là “P&G”, nàng đem nó đọc ra tới, “Bành cố nhất sinh nhất thế.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Nàng Giả Tá Giáo Diễn Trêu Chọc Ta - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Ảnh hậu nàng giả tá giáo diễn trêu chọc ta Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 978 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4574 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1700 Văn chương tích phân: 60,734,47...