mừi và pún

11.8K 887 223
                                    

sột soạt cựa quậy trong lòng người lớn, jungkook mơ màng mở mắt. ngước lên một chút liền bắt gặp khuôn mặt hoàn hảo của hắn, jungkook chớp chớp mắt ngắm ngắm, sau đó bỗng dưng ngại ngùng, hôn chụt vào khoé môi người kia.

- "phát hiện nhóc hun trộm tui nha."

hắn đột nhiên mở mắt khiến em giật mình, tông giọng rõ cảm giác thích thú khi chọc được em người yêu.

biết được taehyung đã tỉnh dậy trước và chỉ giả vờ ngủ, đợi thời cơ đến liền trêu chọc, jungkook cảm thấy có chút uỷ khuất. em bĩu môi, không thèm nhìn hắn, lập tức cúi đầu chui vào lại trong chăn rồi quay người sang phía bên kia.

taehyung đơ mặt nhìn nhóc thỏ ngốc quấn chăn thành một cục tròn xoe đối lưng về phía mình, trong lòng liền dâng lên mùi ân hận.

khẽ nuốt nước bọt, hắn chậm rãi nhích người lại gần jungkook, vòng tay ôm cả người lẫn chăn vào lòng.

- "bé giận anh hả?" - tông giọng có vẻ hối lỗi.

sau đó là một khoảng yên ắng, một lúc sau taehyung mới nghe được âm thanh nhỏ xíu xiu phát ra từ trong chăn.

- "dạ hong..."

còn có cả tiếng khịt mũi nữa.

vội vã vạch chăn ra, hắn liền phát hiện khuôn mặt em ửng hồng, chóp mũi cũng ửng hồng, đôi mắt to tròn cũng ửng hồng và còn động đậy ánh nước.

"ôi trời" lên một tiếng, taehyung vội vàng đưa hai bàn tay nâng gương mặt em, hôn lên trán, lên má, lên chóp mũi, lên cả đôi môi đang mím chặt. vừa hôn vừa liên hồi "anh xin lỗi, anh xin lỗi. sẽ không chọc em như thế nữa."

em bé jeon jungkook dễ giận dỗi nhưng cũng thật dễ mềm lòng, được người ta hôn mấy cái liền nhẹ giọng tha thứ, sau đó vì gương mặt hồng hồng quá đáng yêu nên còn được người ta tặng cho một chiếc hôn sâu.

nhiệt độ lúc này đã xuống thấp dù chỉ mới là buổi chiều. jungkook được anh người yêu ôm ôm ấp ấp để đỡ lạnh được một lúc lâu, em bất chợt ngồi bật dậy, phấn khích nói.

- "anh ơi, chúng ta đến trung tâm mua sắm nha!"

taehyung có chút lưỡng lự. tiền thì hắn không thiếu, chỉ là trời đang mùa đông lạnh lẽo như thế, nhóc thỏ ngốc lại muốn ra ngoài thì có phải em ấy sẽ bị lạnh cóng hay không.

- "bên ngoài đang lạnh lắm, em sẽ dễ bị ốm mất."

- "đi mà đi mà~ chỉ đi một chút thôiii." - jungkook níu cánh tay hắn đung đưa.

- "... được rồi."

nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ đến cười tít cả mắt của em, taehyung khẽ thở dài.

có cho hắn mười tỷ, hắn cũng không thể không đầu hàng trước đôi mắt lấp lánh mở to đầy phấn khích trên khuôn mặt hồng hồng tròn xoe của nhóc thỏ ngốc.

đầu gấu kim taehyung mạnh mẽ nhưng yếu đuối trước những thứ nhỏ nhắn đáng yêu...

được taehyung mặc cho mấy chiếc áo khoác dày bên ngoài, jungkook bây giờ không khác gì cục bông tròn tròn biết đi.

đeo thêm chụp tai hình con thỏ cho em người yêu, taehyung mới hài lòng nắm tay cục bông đi ra ngoài.

[taekook] đầu gấu và thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ