dành cho những ai hong nhớ, trong chương này sẽ có nhắc đến junhye - con nhỏ đã ăn hiếp em píe gukkie và cho người đánh ẻm ở chương 'nem' và 'sháu'.
âu cê, đội mũ bảo hiểm lên để mình bẻ lái nhẹ cái nè.
•••
- "thằng kim taehyung ra đây! hôm nay mày chết với tao!"
gương mặt kim taehyung không có một chút cảm xúc, mặc cho tiếng đập cửa vang lên liên tục, hắn chậm rãi đi đến kho đồ phía sau căn bếp, lôi ra cây gậy bóng chày cỡ lớn.
hắn vác gậy ra đến cửa nhà, ung dung vặn chìa khoá.
cánh cửa vừa được mở ra, đập vào mắt hắn là bốn, năm tên lạ hoắc. bọn chúng bày ra vẻ bặm trợn, nghĩ rằng có thể uy hiếp được thằng nhóc tập làm đầu gấu đang đứng ở cửa.
kim taehyung khẽ nhếch mép, từng bước đi qua khoảng sân rộng, không chút sợ sệt lên tiếng.
- "mấy người là ai đây?"
nhìn bọn chúng qua khoảng trống giữa mấy thanh sắt trên cổng lớn, taehyung càng xác định được những tên này không phải dạng tầm thường chỉ đến đây kiếm chuyện như những thằng trước đó.
tên cao to đứng gần cửa nhất cầm khúc gỗ lớn đập mạnh vào cổng sắt tạo nên một tiếng động chói tai, gã lớn tiếng.
- "mày mở cổng! tụi tao tính sổ mày!"
nhưng nhìn thấy nét mặt dường như không muốn động tay chân của taehyung, gã cười khẩy một tiếng, vừa đập đập khúc gỗ lên tay vừa nói.
- "đầu gấu trường x mà nhát vậy em trai? hay là, em trai cũng chỉ là công tử bột được bố mẹ cưng chiều rồi đến trường phá phách ra oai thôi phải không, em trai?"
gã vừa dứt lời, mấy tên đứng sau cũng theo đó mà phá lên cười khinh bỉ.
vốn dĩ đã quen với những lời cười nhạo tương tự như vậy trong suốt một thời gian dài đi học, taehyung cười nhạt không muốn đáp trả.
hắn toang quay người bỏ vào nhà, bất chợt tiếng của một tên khác vang lên khiến hắn dường như sững người trong chốc lát.
- "không đánh được thằng nhóc này thì mai mốt mình chặn đường thằng bồ của nó mình đánh nha đại ca!"
nghe tên đó nhắc đến jungkook, taehyung nhận ra đám này không phải giang hồ bình thường, bọn chúng biết được nhiều thứ hơn hắn nghĩ. hắn quay mặt lại, giọng lạnh tanh.
- "ai thuê tụi mày tới đây?"
- "haha, tụi mày coi kìa. mới nhắc tới thằng bồ của nó có chút xíu mà nó sợ run hết cả người luôn kìa!" - bọn chúng lại tiếp tục cười lớn.
- "tao hỏi ai thuê tụi mày tới đây?!" - nét mặt của hắn vẫn không đổi, là một vẻ đầy bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook] đầu gấu và thỏ nhỏ
Fanficđầu gấu và thỏ nhỏ lần đầu biết yêu. • lower-case văn phong lúc đầu thế này, nhưng về sau sẽ khác xa. cân nhắc nha. • highest rank: 1st #taekook from: nghy since 280320.