mừi và nem

10.5K 763 362
                                    

bạn nhỏ jungkook sau đó liền kéo tay anh người yêu chạy ra sân trước cửa nhà, vẻ mặt đầy phấn khích, nhún nhún chân.

sân nhà taehyung khá rộng, đủ để nhóc thỏ nào đó chạy vòng quanh nô đùa.

jeon jungkook cười khúc khích, đưa bàn tay trắng hồng hứng lấy tuyết rơi. cảm thấy tuyết rơi từ trên xuống còn chưa đủ, em hứng được một nắm tuyết trong lòng bàn tay, sau đó tung lên, cong mắt cười thật vui vẻ.

taehyung trông thấy một màn đáng yêu như vậy của em người yêu liền cảm thấy bản thân như mắc bệnh tim, chỉ muốn ôm ngực mà ngất xỉu.

nhưng hắn nhận thấy tuyết ngày càng rơi dày, nếu để jungkook chơi quá lâu có thể sẽ bị cảm, kim taehyung liền gọi lớn:

- "bé ơi!"

jungkook nghe được tiếng gọi của đầu gấu nhà em, lập tức lon ton chạy lại.

- "dạ?"

đưa hai tay nhẹ nhàng véo đôi gò má tròn mịn ửng hồng của em, hắn mềm giọng.

- "vào nhà ăn tối rồi xíu nữa chơi tiếp ha?"

nghe xong vẻ mặt của bạn nhỏ jungkook có chút xìu xuống, bĩu môi.

- "ngoan. ăn xong sẽ cùng chơi với em." - hắn cố gắng không để cho biểu cảm làm nũng của em đánh gục.

jungkook nghĩ nghĩ, sau đó "dạ" một tiếng ỉu xìu, bàn tay nhỏ nhắn của em lồng vào to lớn của hắn, để hắn dắt vào trong nhà.

- "mẹ ưiii."

jungkook ngồi trên ghế ở bàn ăn đong đưa chân, đối diện là tấm lưng đeo tạp dề của anh người yêu đang chuẩn bị bữa tối, một tay cầm điện thoại áp lên tai, một tay cầm miếng táo gặm gặm.

- "con đang ở nhà anh taehyung nè."

- "..."

- "con hong có phá nhà anh í đâu mà
(⑉・̆⌓・̆⑉)."

- "..."

- "khi nào về hả mẹ? con còn tính xin mẹ cho con ở lại đây một đêm (;•͈́༚•͈̀)..."

- "..."

- "dạ? được hả mẹ? oa bé cảm ơn mẹ nhiềuuuu!"

- "..."

- "dạ con nhớ rùiii. bai baiiii."

vừa cúp máy, jungkook liền chạy đến bên hắn, háo hức khoe.

- "anh ơi! mẹ cho em ngủ với anh rồi áaa!"

taehyung đang khuấy nồi canh, nghe xong chợt sững người một giây rồi lập tức trở lại trạng thái ban đầu, quay sang nhìn gương mặt tươi tắn của nhóc thỏ mà bật cười.

- "thích lắm hả?"

đầu nấm gật gật.

- "dạ thích nhắmmm (๑˃͈꒵˂͈๑)"

thích ngủ với anh hay thích 'ngủ' với anh...

không được không được, nhóc thỏ ngây thơ như thế, đầu gấu không muốn đi tù...

sau khi tự nhủ với lòng một chục lần, taehyung mềm giọng bảo em đi rửa tay rồi ngồi lại vào bàn, đợi hắn bày đồ ăn lên.

[taekook] đầu gấu và thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ