pẻy

16.6K 1.2K 321
                                    

- "alo! anh taehyung đã chuẩn bị xong chưa?"

jungkook ngồi trên giường đung đưa hai chân. em là đang gọi điện thoại cho taehyung đó a.

- "rồi. nhóc đợi anh hai mươi phút nữa. anh tới liền."

taehyung ở đầu dây bên kia thì đang hồi hộp không thôi, hắn cứ đứng trước gương chải chuốt lại tóc tai, chỉnh sửa quần áo.

- "dạ!"

rồi em cúp máy. jungkook hiện tại đang mặc chiếc áo thun trắng cùng một chiếc quần yếm jean, trông em đã nhỏ nhắn lại còn trở nên nhỏ xíu xìu xiu hơn.

còn về taehyung, hắn một thân từ trên xuống dưới đều là màu đen. kiểm tra mọi thứ lại lần nữa, cảm thấy đã hoàn hảo một trăm phần trăm, hắn liền cầm theo túi quà cho jungkook rồi ra ngoài khoá cửa cẩn thận.

*tíng toong*

- "dạ ra liền ra liền!"

jungkook lạch bạch chạy ra mở cửa.

- "a anh taehyung!"

- "nhóc vào thưa bố mẹ rồi đi nhé!"

chớp mắt một cái hắn đã thấy thân hình nhỏ xíu chạy vào phòng khách kèm theo tiếng nói "thưa bố mẹ con điiiii".

hắn mỉm cười, cảm thấy nhóc thỏ ngốc của hắn sao mà đáng yêu quá.

chẳng mấy chốc jungkook đã trở ra.

- "mình đi thôi!"

- "ừm bây giờ nhóc muốn đi đâu?"

taehyung cùng em một lớn một nhỏ bước đi trên vỉa hè.

- "đi đâu cũng được hết í!" - jungkook cười tươi.

- "thế đến công viên nhé?"

- "ưm!"

cả hai đi một lúc cũng đã đến công viên. bây giờ chỉ mới bảy giờ tối, nên ở đây vẫn còn nhiều người, đặc biệt là trẻ con.

taehyung kéo jungkook đến cái xích đu gần đó, bảo em ngồi xuống và hắn thì ngồi lên cái bên cạnh.

- "cái này cho nhóc."

túi quà hắn mang theo từ nãy đến giờ bây giờ mới đưa cho em.

- "... sinh nhật vui vẻ."

- "em cảm ơn..."

jungkook cười lộ hai chiếc răng thỏ xinh xinh rồi đưa tay nhận lấy túi quà.

- "em mở nhé."

nhận được cái gật đầu từ taehyung, em liền cẩn thận mở túi quà ra, trong lòng thầm cảm kích vì taehyung đã gói lại bằng giấy hoạ tiết thỏ con, loài vật mà em siêu yêu thích.

- "oa..."

thấy được chiếc áo thun cũng có thêu hình con thỏ ở ngực trái của áo, mắt em liền sáng rỡ. sau khi xem qua chiếc áo vô cùng vừa ý, em để ý thấy còn một hộp nhỏ trong túi.

- "nhóc cũng mở cái đó ra đi."

taehyung hắn nãy giờ vẫn đang hạnh phúc ngất trời vì gương mặt vui vẻ của jungkook khi mở quà hắn tặng em.

[taekook] đầu gấu và thỏ nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ