cuối cùng cả hai cũng đặt chân bước vào lớp. giờ này không quá sớm cũng không quá trễ nên trong lớp đã có lác đác vài học sinh.
jungkook cùng taehyung vui vẻ tiến lại chỗ ngồi. bỗng mắt em thuận hướng nhìn về phía chỗ ngồi của junhye - con nhỏ đã cho người đánh em hôm qua.
nó ngồi thẫn thờ ở đó, và từ chỗ em nhìn sang có thể thấy được, trên má nó có một vết bầm màu tím xanh to tướng, cả trên trán cũng có một miếng băng gạc.
taehyung biết em đã dần nhận ra được điều gì nhưng cũng vờ im lặng.
- "anh taehyung..." - jungkook khều khều tay áo hắn.
- "ừ hả?"
- "anh nhìn junhye đi..."
taehyung nghe em nói liền đưa tầm mắt sang chỗ nó rồi quay lại nhìn em ngay.
- "ờm, để đến giờ chơi anh nói cho nhóc nghe ha."
jungkook hiện tại dường như hiểu được chút ít chuyện gì đã xảy ra, liền gật đầu đồng ý với hắn rồi bắt đầu vào tiết học.
•
đến giờ chơi, thấy junhye đi ra khỏi lớp, jungkook liền quay sang nhanh miệng.
- "taehyung taehyung! anh nói em nghe đi."
- "được rồi, từ từ đã nào..."
taehyung xoay ghế lại đối diện với em rồi tiếp tục nói.
- "nhóc nói anh nghe nhóc đã thấy gì ở con nhỏ junhye đó?" - hắn gác tay ra sau ghế. eo ôi nom trông lại hổ báo quá.
- "thì mặt nó bị bầm tím, bị thương í."
- "đúng gòi. và nhóc nghĩ gì?"
đến đây, jungkook bỗng kéo ghế sát lại hắn, ghé miệng vào tai hắn nói khẽ.
- "anh đánh junhye hả?"
quay mặt sang nhìn jungkook, hắn nhịn không được liền đưa tay nhéo nhẹ chóp mũi của em.
- "ngốc! anh không bao giờ đánh nhau với con gái."
thì đúng là vậy thật. mấy năm liền làm đầu gấu, à không, phải là từ lúc sinh ra đến giờ, taehyung hắn chính xác là chưa từng đánh con gái lần nào.
- "thế là ai ạ (๑•́o•̀๑)?"
mắt jungkook cứ chớp chớp long lanh nhìn hắn. ngoài mặt bình tĩnh vậy thôi chứ trong lòng taehyung đang gào thét dữ dội lắm.
- "đại ca đại ca!" - có ai đó chạy xẹt vào lớp học. - "quện như vậy đủ chưa đại ca?"
em và hắn liền quay đầu về phía sau. là tên đàn em của taehyung hôm nọ.
- "ủa tiểu đại ca ngồi cạnh đại ca hả?" - tên đàn em ríu rít ríu rít cái mồm.
- "ngồi lên đầu mày được không? nói nhiều quá!" - taehyung nhíu mày.
- "ê hê hê. mà em quện đúng ý đại ca chưa?"
nhìn tên đàn em của hắn, jungkook trong lòng không khỏi nghĩ thầm rằng tên này có gương mặt rất giải trí.
- "ừm. cũng được."
- "em biết mà! em còn sợ là đã hơi nhẹ tay nữa ấy chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[taekook] đầu gấu và thỏ nhỏ
Hayran Kurguđầu gấu và thỏ nhỏ lần đầu biết yêu. • lower-case văn phong lúc đầu thế này, nhưng về sau sẽ khác xa. cân nhắc nha. • highest rank: 1st #taekook from: nghy since 280320.