A/N: Hello po! Thanks for taking the time to read my story. I'm just happy to share that this story is now at #362 on Teen Fiction. Please keep on reading, sharing this story, voting, and please.. please.. please leave comments, if you are reading this. I really want to hear your thoughts.
Here's another chapter for you to read. Enjoy!
xoxo, Chanel Montefalco ♥
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
I’m gonna smile like nothing’s wrong, pretend like everything’s alright, act like it’s all perfect, even though inside it really hurts..
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Entry #6:
Dear Diary,
Sabi niya.. maganda ako. At type niya ako.
Ione ♥
***
Dito kami ngayon nagsi-stay sa may gripo na may bench sa harap ng White Building. Tapos biglang dumating si Scott, iyong pinsan ni Blaze. Elementary pa lang magkakilala na kami ni Scott. Schoolmates kami eh. At classmate niya at kaibigan ang pamangkin ko since grade school.
Nitext pala siya kanina ni Blaze na nandito kami at ayon, gustong maki-join.
“Asan na yung mga sparklers na pinabili ko sa’yo?” tanong ni Blaze kay Scott.
“Dyaran!” nilabas naman agad ni Scott iyon at binigyan kaming lahat. Ilang sandali pa ay tuwang-tuwa na kaming pinaglalaruan ang mga sparklers.
Nang maubos na yung mga sparklers namin ay nagchika chika lang kami. Hindi na kami magkarinigan kasi sina Kace at Blaze, ayun ang lakas ng music sa likod namin. Yung bench kasi na kinauupuan namin ngayon, sobrang lapad to the point na pwedeng mahiga ang apat na tao plus pwede pang lagyan ng mga bags.
So ayun, nakaharap sa may gate ay ako, tapos katabi ko si Maddox, Noah at Scott. Nasa likod naman namin sina Kace at Blaze. Sina Circe at Paul ay nakahiga na sa bench. Knock out na.