[Bộ 2] chương 52 - 90

769 7 0
                                    

52, đổi mới

Làm lâu tiểu thư khuê các, Từ Doanh Ngọc cũng không biết trở mặt tư vị nhi như vậy thư sướng thống khoái.

Từ Doanh Ngọc lộ ra một vừa lòng mỉm cười, khí thế cũng phân không thua Tăng Tĩnh,

“Từng công tử, ba ngày trong vòng ra cụ hòa ly thư. Ta sẽ phái người đi kiểm kê đồ cưới. Nhị Phò mã cùng triệu Bảng Nhãn đều hảo sinh khuyên nhủ từng công tử đi, ta Từ gia nhân cũng không phải dễ khi dễ .”

“Nếu là hảo tụ hảo tán, lẫn nhau thượng có mặt.” Từ Doanh Ngọc bưng lên bên cạnh bàn nhi trà uống hai khẩu, xa xăm nói,“Nay từng công tử đã làm hạ lệnh nhân trơ trẽn chi sự, nếu là lại có làm người ta trơ trẽn cử chỉ, ta cũng không phải mỗi lần đều tốt như vậy tính tình chiêu đãi .”

Triệu Lệnh Nghiêm kiên trì tiến lên,“Biểu tẩu, hãy xem tại đây năm năm vợ chồng tình phân thượng đi.”

“Đúng vậy, đệ muội, A Tĩnh cũng là nhất thời hồ đồ. Ngươi nói, ngươi này tính tình yêu,” Triển Thiếu Hi ngữ khí hòa hoãn khuyên,“Dĩ hòa vi quý a, đệ muội, dĩ hòa vi quý.”

Từ Doanh Ngọc lãnh đạm nói,“Năm nay tết hoa đăng gặp Hồng Chu. Chính thức cùng một chỗ là ba tháng sơ tam, ngươi đương nhiên sẽ không nói với ta. Ngươi là như thế nào an ủi Hồng Chu ?”

“‘Có thân dựng liền mang nàng về nhà’,‘Sinh con trai liền phù nàng làm chi thứ hai’...... Mỗi tháng cấp nam khê hạng ngũ lượng bạc chi tiêu.” Từ Doanh Ngọc mỉa mai cười cười,“Từng công tử, ngươi cũng bất quá như thế.”

“Ngươi đương nhiên không muốn cùng ly, Hồng Chu tuy không phải nô tỳ, cũng bất quá là phổ thông bình dân. Ngũ lượng bạc đủ nàng vui vẻ thật lâu , Tăng gia như vậy dòng dõi, đã là nàng bình sinh không thể tưởng tượng hào môn.” Từ Doanh Ngọc thực sự cầu thị thở dài,“Nàng như thế nào cùng ta so sánh, nàng cũng tuyệt không có một làm Thượng Thư phụ thân.”

“Từng công tử, trên đời nào đắc lưỡng toàn pháp? Ngươi là bản sự hữu hạn nhân, thiên nghĩ hiền thê mĩ thiếp mọi thứ không thiếu.” Từ Doanh Ngọc nhìn này nam nhân, trong lòng một trận phiền chán, không khách khí nói,“Ngươi thật sự là đang nằm mơ.”

“Ta gả cho ngươi, bất đồ ngươi Tăng gia dòng dõi phú quý, bất đồ ngươi tài trí hơn người, nhìn trúng bất quá là ngươi Tăng gia không nạp tiểu môn phong.” Từ Doanh Ngọc khinh thường nói,“Nay Thái Bình ngày còn không thể, ngươi cho rằng ta dựa vào cái gì lưu lại Tăng gia?”

“Nhị Phò mã, triệu Bảng Nhãn, các ngươi cũng không cần hoa ngôn xảo ngữ hồ lộng ta. Từng công tử cái dạng gì nhân phẩm bản tính, hiện tại ta nhất thanh nhị sở.” Từ Doanh Ngọc nói,“Y từng công tử cốt khí, yên sẽ đồng ý đi mẫu lưu tử chi sự? Hắn cũng không phải là như vậy vô tình vô nghĩa nhân. Hắn là ăn Từ gia cơm còn ngại Từ gia cơm sưu đâu. Hắn người như vậy, thụ một nữ nhân giúp, bởi vì nhạc gia hiển quý mà được đến chỗ tốt, chỉ có thể lệnh hắn ghê tởm khinh thường cả người không thoải mái mà lấy nó làm sỉ nhục mà thôi. Hắn thích là cái loại này lúc nào cũng cần hắn bảo hộ, tẫn có thể bày ra đại nam nhân đại tài lược đại bản sự chim nhỏ nép vào người nữ tử.”

[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ