163
Minh Trạm là đăng cơ đệ nhị năm , hắn sinh nhật tại ba tháng phân, đảo mắt tức đến.
Nguyên bản không tưởng đại bạn Minh Trạm, bỗng nhiên chi gian cải biến chủ ý, giao trách nhiệm nội vụ phủ, nhất định phải bạn long trọng.
Mà lúc này cự Minh Trạm sinh nhật cũng chỉ có một tháng thời gian , nhận được đế vương này thánh chỉ, nội vụ phủ tân nhậm tổng quản Phan Thọ Xuân cảm giác hảo sinh gạt người nga.
Cảm thấy gạt người không chỉ là nội vụ phủ tổng quản, hắn bất quá là bận rộn chút mà thôi. Càng thêm gạt người là này nhận được thánh chỉ, tuyên bọn họ đến đế đô vi tân quân hạ thọ các nơi tôn thất.
Mụ mụ.
Mọi người đều dưới đáy lòng chửi má nó.
Bọn lão tử hai tháng tiền liền thượng bản, nghĩ đến đế đô vi ngài hạ thọ.
Kết quả đâu, ngài đầy mặt trang b thánh quân tướng trở về, nói đúng không đại bạn. Này bỗng nhiên chi gian thay đổi chủ ý, ly gần hoàn hảo, thí dụ như Thái Nguyên Bình Nguyên hầu, Thượng Nguyên hầu; Sơn Đông Lỗ An công, Tề An hầu, Ngu hầu, Thiều hầu; Hà Nam dự túc công, Đông Thuận hầu, Trường Thuận hầu, Vĩnh Thuận hầu; Này đó có tước tôn thất, cùng Trực Đãi tiếp giáp, chẳng sợ nào đó tôn thất tuổi lớn, đi đứng nhi không gọn gàng, đến cũng bất quá là ba năm ngày xe trình.
Nhưng là, này ở cách xa , Lưỡng Hồ Lưỡng Quảng Chiết Mân Thiểm Cam Liêu Đông, đầu năm nay nhi không xe lửa không ô tô càng không nhúc nhích xe, đương nhiên, tọa xe ngựa cũng có an toàn bảo đảm, ít nhất ra an toàn sự cố, nhân sống sót khả năng tính sẽ càng cao một ít, cũng sẽ không đột nhiên xuyên việt gì .
Bất quá, xe ngựa tốc độ hữu hạn a.
Hơn nữa này đó tôn thất người người trên người có tước, phô trương pha đại, động thân liền không là một người hai người sự nhi.
Bỗng nhiên chi gian nhận được đế đô Thánh đô, người người nhi đáy lòng chửi má nó, còn không dám không đi. Mấu chốt là, ngươi người đi, lễ cũng phải đến a.
Minh Trạm đăng cơ khi liên các nơi Tổng đốc cũng chưa tuyên chỉ tiến đế đô cùng tương thánh cử, lúc ấy mấu chốt là triều đình không bạc, ngươi tới một đống nhân, nội vụ phủ đắc tiếp đãi a. Các loại cung yến quốc yến, thân thích phô trương, giống nhau không thể thiếu.
Y Phượng Cảnh Càn thời kì yến hội phô trương, Minh Trạm nghĩ đến cái kia số lượng liền đau lòng quất thẳng tới trừu nhi.
Cho nên, Minh Trạm không gọi bọn họ tới.
Ngay lúc đó đăng cơ điển lễ, kỳ thật cũng không tính long trọng.
Nhưng là, tôn thất nhóm là phi thường có mắt sắc .
Ít nhất quy củ, bọn họ là hiểu được . Chẳng sợ Hoàng đế đăng cơ khi chưa tuyên bọn họ đến đế đô, bọn họ nhân không tới, lễ cũng đến.
Tiết kiệm phô trương tiền bạc, Minh Trạm như thường đắc đánh thưởng. Bất quá, Hoàng đế đánh thưởng tương đối vu tôn thất nhóm hiếu kính, vậy phi thường hữu hạn . Cho nên, một lập trữ đại điển, một đăng cơ đại điển, tuy rằng triều đình thưởng ra nhất tuyệt bút tiền bạc. Nhưng là, thu lễ càng nhiều, hơn nữa tuyệt đối sẽ không bồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ Thủy
RandomĐầu năm nay nhi, thứ nữ yếu phấn đấu, con vợ kế muốn đoạt . Thân là con trai trưởng, giống như trừ bỏ làm vật hi sinh đã muốn không còn dùng cho việc khác . Minh Trạm lại cảm thấy chính mình liên làm vật hi sinh đều có chút không đủ tư cách, hắn là...