[Bộ 2] Chương 91 - 128

608 5 0
                                    

91, đổi mới

Minh Trạm đối với lúc trước Phượng Cảnh Càn thành lập tình báo hệ thống, thật sự có chút không dám lấy lòng.

Minh Trạm đương nhiên không thể nói Phượng Cảnh Càn không tốt, cho nên, bị Minh Trạm nói sắc mặt đỏ bừng nhân là Trần Thịnh.

Bởi vậy có thể thấy được, Trần Thịnh là một cái lòng tự trọng tương đương cường nhân, mà da mặt nhi không phải bình thường bạc.

Nếu là đổi Minh Trạm, da mặt có thể đương tường thành sử, muốn cho hắn mặt đỏ thượng đỏ lên, kia nhưng là cụ bị tương đương trình độ khó khăn .

Minh Trạm ngồi ở khoát đại ghế bành trung, thở dài,“Trấn Nam vương phủ cùng đế đô vì sao phải muối khóa cải chế, thật sự là Hoài Dương muối khóa thối nát, không thể không sửa. Nay Thát Đát cùng Tây Bắc chi chiến, Trần Thịnh a, chúng ta nơi này cùng Thát Đát nhân hợp lại huyết nhục bay tứ tung, không biết bao nhiêu quốc chi tử đệ chôn vùi tại Tây Bắc đại địa thượng. Kết quả đã có nhân cùng Thát Đát âm thầm giao dịch, cho bọn hắn đưa đao đưa lương, nhân cơ hội phát chiến tranh tài !” Nói tới đây, Minh Trạm bình tĩnh vô ba ánh mắt đột nhiên lạnh lùng, nhìn thẳng Trần Thịnh,“Nhưng là, chúng ta tình báo hệ thống, không có nửa phần hồi quỹ !”

“Trẫm, tương đương thất vọng !”

Trần Thịnh sắc mặt xấu hổ,“Bệ hạ, chuyện này, thần biết một ít.”

“Nga, nói đến nghe một chút.”

“Kỳ thật, ban đầu cùng Thát Đát nhân giao dịch vốn là chúng ta nhân.” Trần Thịnh trầm giọng nói,“Hàng năm triều đình cùng Thát Đát nhân giao dịch số lượng, là xa xa không đủ Thát Đát nhân sinh sống, cho nên Thái Thượng Hoàng tại khi, liền an bài chúng ta nhân lén cùng Thát Đát nhân liên hệ, đi thêm giao dịch, cũng tốt tìm hiểu Thát Đát bên trong sự tình.”

“Nhưng là, Tây Bắc quân các hữu phe phái. Thí dụ như, Cam Túc là Bình Dương hầu làm chủ, Tuyên Phủ còn lại là đại tướng quân lưu Dịch Sơn, đại đồng phủ là Lý Bình Nhân tướng quân đóng ở, Liêu Đông tướng quân Phương Tiệm Đông. Toàn bộ Tây Bắc phòng tuyến phi thường trưởng, chính là thần đẳng, diệc hữu lực sở thua chỗ. Huống chi, bệ hạ, Tây Bắc thế lực cài răng lược, thật sự phi luôn luôn có thể nói thanh.”

“Địa phương hào môn thế tộc, cùng trong triều quan viên cũng không phải không có liên hệ. Chính là thần đẳng, mặc dù ở Tây Bắc thẩm thấu nhiều năm, có một số việc, cũng là khó lòng phòng bị.” Trần Thịnh cực vi hổ thẹn,“Thậm chí có một hồi, chúng ta tại cùng Thát Đát nhân giao dịch trung nhận đến Thát Đát nhân phục kích. Tuy rằng sau lại tìm ra nội quỷ, nhưng là Tây Bắc tình báo nhận đến thật lớn ảnh hưởng.”

“Từ đó sau, chúng ta triệt để mất đi cùng Thát Đát nhân giao dịch lộ tuyến.” Trần Thịnh nói,“Nhưng là không phải không chỗ nào thu hoạch, có thể ở Tây Bắc đem việc này làm dấu diếm thanh sắc , chỉ có hữu hạn mấy nhà.”

“Thái Thượng Hoàng biết việc này sao?” Minh Trạm cũng không sốt ruột xử trí, dù sao Phượng Cảnh Càn cũng không ngu ngốc, hắn không có khả năng ngồi xem việc này không để ý tới .

[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ