Con trai trưởng làm khó
Tác giả: Thạch đầu cùng thủy
Giới thiệu vắn tắt: Đầu năm nay nhi, thứ nữ yếu phấn đấu, con vợ kế muốn đoạt .
Thân là con trai trưởng, giống như trừ bỏ làm vật hi sinh đã muốn không còn dùng cho việc khác .
Minh Trạm lại cảm thấy chính mình liên làm vật hi sinh đều có chút không đủ tư cách, hắn là câm điếc. Căn bản không cần nhân gia phí tám đời kính nhi đến đoạt , thân mình liền đã mất đi quyền kế thừa.
Nội dung nhãn: Cường cường cung đình hầu tước chủng điền văn thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phượng Minh Trạm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
1, Minh Trạm
Minh Trạm là một cái câm điếc.
Bất quá, Minh Trạm là một cái không tự ti câm điếc.
Tuy rằng cơ hồ tất cả mọi người dùng một loại tiếc hận oản than tiếc hoài ánh mắt nhìn chăm chú vào hắn, Minh Trạm lại thấy bọn họ là ở buồn lo vô cớ. Hắn sinh ở Trấn Nam vương phủ, hắn thân cha là Trấn Nam vương Phượng Cảnh Nam, đứng đắn thổ hoàng đế, liên đương kim chính nhi bát kinh hoàng đế đều phải nhường cho ba phần.
Hắn mẹ ruột là Trấn Nam vương chính phi, tuy rằng cữu cữu xa ở đế đô, bất quá cũng là hầu môn quý đệ, không giống người thường.
Mà hắn, còn lại là Trấn Nam vương duy nhất con trai trưởng.
Xem, cỡ nào tôn quý thân phận.
Hơn nữa, bởi vì hắn không thể nói chuyện, bị bài ra ở quyền kế thừa ở ngoài. Nhưng này có cái gì quan hệ đâu, y hắn cha thân phận, con mẹ nó đồ cưới, liền tính ngày sau ở riêng hắn cũng có thể phân đến một phần xa xỉ gia tư, cũng đủ hắn chi tiêu tám đời.
Minh Trạm chưa từng thấy làm thế tử có cái gì hảo, hắn cha không phải bình thường Vương gia, chính là mọi người thường nói cái loại này tối bị đế vương hận được xưng là đế vương tâm phúc họa lớn phiên vương, quyền chưởng Vân Quý nhị tỉnh, thủ hạ binh tinh đem quảng, tùy thời xả mặt đại kỳ là có thể "Thanh quân sườn".
Thế cho nên Minh Trạm mỗi khi nhớ tới đều phải vì hắn cha kinh hồn táng đảm, sợ khi nào thì bị đưa đến đế đô đương chất tử; Hoặc là xa ở đế đô hoàng bá phụ ngày nào đó ăn sai dược hạ nói triệt phiên thánh chỉ, sau gió nổi mây phun, máu chảy thành sông, yêu hận tình thù gì gì gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ Thủy
AléatoireĐầu năm nay nhi, thứ nữ yếu phấn đấu, con vợ kế muốn đoạt . Thân là con trai trưởng, giống như trừ bỏ làm vật hi sinh đã muốn không còn dùng cho việc khác . Minh Trạm lại cảm thấy chính mình liên làm vật hi sinh đều có chút không đủ tư cách, hắn là...