127 vận khí
Chẳng sợ lâm thời ma thương, Minh Trạm bắt đầu lén lút luyện tập cung tiễn kỵ xạ.
Thiên vi lượng khi liền đứng lên, lê băng bọn họ nhất bang tử thị vệ cùng, đương nhiên, ai cũng không dám để lộ tiếng gió. Đến thần nghị khi, Minh Trạm phải chạy nhanh đi thay quần áo thường, đi theo Phượng Cảnh Nam nghe báo cáo.
Như thế, đứng đắn sự nhi một chút không thể trì hoãn, còn phải cần luyện cung mã, Minh Trạm mỗi ngày mệt thắt lưng đau bối đau, kỵ mã kỵ mông đều thanh .
Phượng Cảnh Nam gặp Minh Trạm đi đường đều chân vòng kiềng , không thể không nhắc nhở một hai.
Minh Trạm giúp đỡ eo thật cẩn thận ngồi ở tháp thượng, nhẹ giọng hu cả giận,“Ai yêu, ta này eo, ta này chân, ta này mông yêu.” Không biết là không đúng chỗ nào đầu, hắn mới luyện vài ngày, liền thắt lưng đau chân đau , mông cũng ma quá.
Phượng Cảnh Nam cười khẽ,“Ngươi mỗi ngày ăn ngủ, ngủ ăn , chợt nhất luyện tập, này cũng là khó tránh khỏi . Trở về kêu bọn nha đầu phu thuốc mỡ, nhu mở, tiếp qua ba năm ngày liền hoàn toàn tốt lắm.”
“Nói ai đều sẽ nói, ngươi không biết nhiều khó chịu.” Minh Trạm ngồi phịch ở tháp thượng thẳng hừ hừ,“Rất bị tội .”
Phượng Cảnh Nam bình sinh tối chướng mắt chính là Minh Trạm loại này ăn không được khổ, chợt ăn nửa điểm nhi đau khổ liền than thở ôm thiên oán gia hỏa, thật sự xem bất quá, chỉ có đuổi người, phất tay nói,“Được rồi, ta nơi này một đống sự không xử lý đâu, chạy nhanh cút đi. Ngươi yếu cảm thấy thật sự ăn không tiêu, trước hết nghỉ vài ngày.”
“Phía trước cũng chưa cảm thấy ngài như vậy thâm minh Đại Nghĩa.”
Đây là tại khoa nhân sao? Phượng Cảnh Nam khóe miệng trừu thoáng trừu, mắng,“Lăn !”
Minh Trạm làm như Trấn Nam vương phủ thế tử, này chính thức lễ phục đều là cực hoa lệ, cực chú ý , thí dụ như, nhất chỉ tay áo yếu tú mấy cái long, long có mấy cái móng vuốt. Lại có, dùng cái dạng gì mặt liêu, cái dạng gì châm tuyến, đó cấp bậc thợ thủ công, này đều có nghiêm khắc quy định.
Loại này xiêm y cũng không phải là tùy tiện vài ngày có thể làm được, Minh Trạm như vậy thân phận, nội vụ tư sớm có dự bị.
Bất quá, bỗng nhiên trong lúc đó đến đây đại nạn đề.
Này xiêm y là vừa vừa Minh Trạm vóc người may , không lớn cũng không nhỏ.
Trấn Nam vương thế tử lại không thiếu xiêm y, không giống tầm thường dân chúng gia, nhất kiện xiêm y trông cậy vào hài tử xuyên ba năm, lượng y lúc ấy phóng đại tam tấc. Tự nhiên, nội vụ tư người đều là làm lão , cũng không khả năng làm thiếp, nhượng thế tử nghẹn khuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ Thủy
RandomĐầu năm nay nhi, thứ nữ yếu phấn đấu, con vợ kế muốn đoạt . Thân là con trai trưởng, giống như trừ bỏ làm vật hi sinh đã muốn không còn dùng cho việc khác . Minh Trạm lại cảm thấy chính mình liên làm vật hi sinh đều có chút không đủ tư cách, hắn là...