116 Minh Liêm
Minh Liêm trở về ăn cơm trưa, đi ra Minh Trạm đích thư phòng đám người, quán một bụng đích nước trà cũng không thấy Minh Trạm trở về.
Minh Liêm bắt lấy Phạm Duy hỏi, "Thế tử khi nào thì trở về?"
Phạm Duy khó xử nói, "Tam công tử, thế tử đi Vương gia nơi đó, khi nào thì trở về thực khó mà nói."
"Phụ vương cũng không biết tìm Minh Trạm chuyện gì mà." Minh Liêm quơ quơ chân, đứng dậy đi bộ tới cửa nhìn, trừ bỏ hoa hoa thảo thảo, thị vệ tôi tớ, liên miên màn mưa, căn bản không thấy Minh Trạm đích bóng dáng.
Minh Liêm thần kỳ đích có kiên nhẫn, đợi vừa một canh giờ, mới gặp Minh Trạm trở về.
"Tam ca." Minh Trạm trên người mang theo một chút hơi ẩm, cười nói, "Tam ca đợi đã lâu rồi sao?"
"Ăn cơm xong đã tới rồi." Minh Liêm đứng lên, "Ngươi hiện tại có thể hay không?"
"Ân, chúng ta bên trong đi nói." Minh Trạm trực tiếp dẫn Minh Liêm đi thư phòng, đối với[đúng] Hà Ngọc nói, "Trên hai chén trà."
Minh Liêm che bụng, "Không cần, ta uống chống đỡ, chính ngươi một ly là đến nơi."
Minh Trạm cười, "Phụ vương la trong[dặm] bá sách nhiều chuyện, bằng không sớm liền tới." Hai người chia chúa tân ngồi xuống, Hà Ngọc nâng đến trà, sẽ nhỏ giọng đích đóng cửa lại. Minh Trạm đứng lên uống một ngụm, tò mò đích hỏi, "Tam ca nói có việc nói với ta, chuyện gì? Thực sự gấp sao?"
Minh Liêm cười cười, lôi kéo ghế dựa đi phía trước đến gần, làm kẻ trộm giống nhau đích hạ giọng hỏi rõ trạm, "Minh Trạm, ngươi hiện tại không phải muốn cùng Tây Tạng nhân buôn bán sao. Buôn bán khẳng định được có địa phương, được cái phòng ở đi, ta có cái bằng hữu, trên tay có không ít vật liệu gỗ. Ngươi xem, ngươi dùng ai đích không phải dùng, người quen còn biết nền tảng đâu. Ngươi cảm thấy thế nào?"
Minh Trạm nói, "Này còn có chút sớm, được chờ Chu Tử Chính trở về nói sau. Người nọ là Tam ca đích cái gì bằng hữu a?"
"Ngươi chịu xác định cũng đã được nghe nói, muối thương thái gia lão Nhị."
Minh Trạm cúi xuống con ngươi cười, "Thái người nhà nột." Bàn tay đích rất nhanh.
"Ngươi rốt cuộc là nói như thế nào?"
"Thái gia cho Tam ca nhiều ít lấy ra thành?"
Minh Liêm trên mặt vi lúng túng, điều này cũng hỏi đích quá trực tiếp đi. Do dự nửa ngày, Minh Liêm nói, "Ta cùng Thái lão nhị đã sớm quen biết, làm sao có cái gì lấy ra thành, ta là nghĩ ngươi chính làm này, hiện tại có có sẵn gì đó đưa lên đến, ngươi trong lòng đều biết, cũng tỉnh đích đến lúc đó luống cuống. Bất quá, hắn tặng ta vài món danh họa mà lỗi thời cũng là thật sự."
Minh Trạm gật gật đầu, "Chờ ta khi nào thì cùng hắn trực tiếp nói chuyện, này đảo không vội."
"Minh Trạm, chúng ta đúng là huynh đệ, ngươi đừng lấy có lệ người khác trong lời nói có lệ ta, rốt cuộc có hay không diễn trò?" Minh Liêm đúng là bắt người tiền tài thay người tiêu tai, dù sao cũng phải đối với[đúng] bằng hữu có cái giao cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ Thủy
RandomĐầu năm nay nhi, thứ nữ yếu phấn đấu, con vợ kế muốn đoạt . Thân là con trai trưởng, giống như trừ bỏ làm vật hi sinh đã muốn không còn dùng cho việc khác . Minh Trạm lại cảm thấy chính mình liên làm vật hi sinh đều có chút không đủ tư cách, hắn là...