164, phiên ngoại Hoàng đế làm khó chi nhị
Minh Trạm nửa đêm phương xa xăm chuyển tỉnh, tại hắn mở to mắt thấy tối om giường đỉnh xuất thần nửa phần chung sau, oa một tiếng, lại bắt đầu gào khóc.
Bên ngoài gác đêm hà ngọc một cái giật mình liền vọt đi vào, vuốt đá lấy lửa đốt đèn, nhẹ giọng hỏi,“Điện hạ?”
Ngủ ở Minh Trạm bên cạnh Phượng Cảnh Nam quả thực cho hắn suýt nữa dọa ra bệnh tim, nhu nhu trái tim, phân phó nói,“Trà.”
Phượng Cảnh Nam chính mình uống bán trản, đem Minh Trạm theo chăn lý đào ra, cường uy bán trản bổ sung thủy phân. Của ta thiên, Phượng Cảnh Nam phía trước còn không biết cái gì kêu “Nước mắt rơi như mưa”, nữ nhân tuy rằng không có việc gì yêu đón gió đối nguyệt lưu lệ cái gì, bình thường đều là tại Vương gia trước mặt biểu diễn lê hoa nhất chi xuân mang vũ, đó giống Minh Trạm này chỉ để ý liệt miệng rộng hào, rầm rầm uống hai khẩu trà, tiếp tục hào.
“Ta nói, này cũng không có gì hay khó chịu , một tiện nhân, khi nào thì hắn dừng ở ta trong tay, ta đem hắn giao cho ngươi xử trí. Ngươi yêu sát sát, yêu gian gian, chính là đoá thành bánh bao hãm nhi uy cẩu cũng không quan hệ.” Phượng Cảnh Nam thở dài,“Ngươi cũng là, cùng hắn liên giường đều thượng , ngay cả chính mình bên gối người đều nhận thức không rõ.”
Minh Trạm mạt một phen lệ, cả giận nói,“Ngươi còn không phải trúng mỹ nhân kế, bị nhân trói lại, còn có mặt mũi nói ta !” Hai mắt nhất bế, lại bắt đầu chủy ngực dậm chân hào,“A Ninh, của ta A Ninh !”
Phượng Cảnh Nam cũng có sầu tâm sự, nếu cùng Minh Trạm cùng một chỗ là Nguyễn Hồng Phi, kia bản thân biểu đệ -- Ngụy Ninh đi đâu vậy?
Minh Trạm một hơi hào non nửa canh giờ, vừa muốn chén nước trà uống, sửa vi nhỏ giọng hừ hừ, nằm tiếp tục thương tâm.
Phượng Cảnh Nam âm thầm nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy nếu Minh Trạm còn như vậy hào đi xuống, hắn phi bị chấn tai điếc không thể. Mệnh hà ngọc lộng khối thấp khăn tử, cấp Minh Trạm phúc tại ánh mắt thượng, Phượng Cảnh Nam thở dài,“Ngươi xưa nay trọng tình nghĩa, khóc vừa khóc cũng là hảo. Mệt mỏi liền ngủ một lát, đẳng tỉnh tái tiếp hào.” Cũng đỡ phải úc ra bệnh đến.
Phượng Cảnh Nam hiện tại hoàn toàn là từ phụ tâm địa, cảm thấy Minh Trạm mạo nguy hiểm đi cứu chính mình, còn thảm bị tiện nhân lừa thân, thật phải phải suy đến cực điểm, cũng không ngại hắn sảo, hoàn hảo tâm an ủi vài câu.
Minh Trạm khó chịu ôm Phượng Cảnh Nam cổ, nhất nhếch miệng, nhẹ giọng khóc đứng lên.
Này đáng chết tiện nhân, Phượng Cảnh Nam vỗ vỗ Minh Trạm lưng, trong lòng mắng to Nguyễn Hồng Phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đích tử nan vi + Hoàng đế nan vi - Thạch Đầu Dữ Thủy
RandomĐầu năm nay nhi, thứ nữ yếu phấn đấu, con vợ kế muốn đoạt . Thân là con trai trưởng, giống như trừ bỏ làm vật hi sinh đã muốn không còn dùng cho việc khác . Minh Trạm lại cảm thấy chính mình liên làm vật hi sinh đều có chút không đủ tư cách, hắn là...