III

1.5K 137 16
                                    

Có lẽ vì sợ mẹ Kim cho nên Thạc Trân mấy hôm nay không quá kén ăn, ngoan ngoãn ăn những món mẹ nấu. Hơn nữa mấy món mẹ nấu cực ngon, rất hợp khẩu vị. Nhưng tình trạng nghén không vì vậy mà bớt được. Chỉ là không bướng bỉnh đòi ăn vặt nữa.

Sinh hoạt hai người vì vậy cũng trở nên thoải mái và vui vẻ hơn lúc trước. Điển hình như mẹ Kim hôm nay về nhà chính để làm một số việc, dì giúp việc cũng về sớm, hai người chồng chồng cùng nhau ngồi xem "BT21" :>>>

Kim tổng ngồi thoải mái thưởng thức món cacao nóng yêu thích, bên cạnh Thạc Trân vừa ăn mận vừa ôm lạc đà bông màu trắng.

"Hôm nay chị quản lý bảo Hạt Dẻ đang rất nhớ em"

"Cho nên?" Thái Hanh nhướng mày chờ đợi vế tiếp theo của anh bạn nhỏ.

"E-em muốn chụp một vài họa báo cho tạp chí The Model" bên đó đã ngỏ ý bởi vì concept lần bày rất hợp với Thạc Trân, mong muốn lần này cậu bỏ ít thời gian. Hơn nữa mạc dù đã tuyên bố với fan là sẽ vắng bóng một thời gian nhưng phát một vài phúc lợi sẽ tốt hơn nhỉ.

"Không thể" Giọng ai đó ngay lập tức từ chối không cho Thạc Trân có cơ hội giải thích thêm.

"Là quản lý bảo em làm?" Người quản lý của Thạc Trân luôn thích đối đầu với Thái Hanh rất nhiều lần, bày trò đầu têu anh bạn nhỏ quấy luôn là cô ấy :)))) Hình như lâu rồi không cho ai đi Châu Phi đào tạo nghệ sĩ nên ngứa đòn.

Thạc Trân điên cuồng lắc đầu, giải thích là do bản thân cậu muốn. Ờ, thì thật ra thì có một chút xíu xúc tác đó :>>

"Bác sĩ đã lưu ý những gì?"

"....." Anh bạn nhỏ mím môi im lặng

"...."

"Còn như vậy một lần nữa anh sẽ đánh mông em, có nghe không"

"Nghe"  Bé ngoan lặng lẽ gật đầu

"Hôn anh" Kim tổng nào đó được đà lấn tới khiến bạn nhỏ không kịp hiểu vấn đề.

"Hả?"

Thạc Trân đột nhiên bị điều kiện đặt ra mà ngở ngàng. Nhưng rất ngoan mà an ủi Thái Hanh, môi mọng nhẹ nhàng cắn lên, lưỡi đỏ hồng thẹn thùng lướt nhẹ qua môi đối phương

Kim tổng cười khẽ một tiếng, nóng nảy hôn lấy cậu, đoạt lại quyền chủ động. Đã rất lâu cả hai không thân mật như thế này, không khí nóng bỏng cứ vậy được thổi bùng lên. Thạc Trân được bế ngồi đùi Thái Hanh vô thức cọ cọ lên nơi nhạy cảm kia, anh bạn nhỏ vô tội nhìn chồng mình.

"Bé ngoan giúp anh nhé" Hơi thở nong nóng trầm khàn thổi vào lỗ tai đỏ bừng của Thạc Trân.

Thái Hanh lại nghiêng đầu hôn nhẹ lên bàn tay cong cong mềm mềm của đối phương.

Thật ngứa, Thạc Trân muốn rụt tay về nhưng không được.

"Ngoan, có thể sẽ hơi lâu một chút"

Anh bạn nhỏ cúi đầu không dám nhìn thẳng Thái Hanh cứ quay mặt lẩn trốn.

Trong khi đó Kim tổng dựa thẳng người với tư thế thoải mái.

Thạc Trân cắn môi giơ bàn tay ra.

.....

Không biết qua bao lâu, anh bạn nhỏ vẫn bị hôn, tay thì vẫn làm một việc khác phía dưới

"Được chưa" Bạn nhỏ nào đó nỉ non nghẹn ngào hỏi.

Giọng Thái Hanh khàn khàn "Vẫn còn sớm…"
.

.

.

"Ngày mai con sẽ đi công tác, khoảnh mười mấy ngày"

Miếng cá mà Thạc Trân lén lút mẹ Kim để vào bát của Thái Hanh cũng vì vậy rơi ra ngoài.

Có lẽ việc này rất khi khăn với Thạc Trân bởi vì cậu đặc biệt dính người :>> Cứ thích dụi dụi vào lồng ngực ấm áp kia mà ngủ đến sáng.

"Ừm, con cứ yên tâm, có mẹ và dì Trần ở đây lo cho Thạc Trân rồi"

.

.

.

Chồng chồng nắm tay nhau tản bộ tiêu thực quanh nhà, nếu đứng gần có thể giọng một người trầm ấm nhắc đi nhắc lại nhiều lần một điềi gì đó, người nhỏ hơn nghiêm túc gật dầu.

"Ở nhà ngoan một chút, không được ăn đồ ăn vặt quá nhiều, đừng thức khuya đợi điện thoại của anh nếu quá trễ, hạn chế chơi điện thoại anh sẽ kiểm tra, không được cậy mạnh vác đồ chơi quá nặng nếu nặng cứ việc ngồi đó chói, thảm đã trải khắp nhà rất ấm, ngoài ra...."

Càng nói bản thân Kim tổng cảm thấy bất lực, có nhiều thứ phải lo trong hai tuần này khi xa anh bạn nhỏ. Vì còn nhỏ nên tinh ranh lắm, dù có mẹ Kim kiểm soát vẫn lén lút không nghe lời.

"Ừm ừm, em biế rồi mà" Chăm chú nghe những lời Thái Hanh căn dặn, chốc chốc lại nhìn anh, điển trai quá đi :>>> lúc nghiêm túc là đẹp nhất, cứ muốn nhìn mãi.

Còn Kim tổng cứ yên lặng thở dài mãi không yên tâm lắm.

-----------

Anh bạn nhỏ đang trong giai đoạn đặc biệt nên có chút dính người, hơi nhạy cảm xíu mong các cô hãy bao dung Thạc Trân như Thái Hanh bao dung nha, đừng trách nhân vật nha~~~~

TaeJin | Đoản Chầm Chậm Thích NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ