"Mẹ tôi nói gì" Uể oải dựa vào ghế sofa trong phòng, thật là một đêm mệt mỏi.
"Phu nhân nói Boss mau mở điện thoại bắt máy" Thư ký chuyên nghiệp nhanh tay cầm áo khoác cho Boss và thông báo tình hình.
Thái Hanh không mang điện thoại. Nghĩ là sẽ về sớm sau đó gọi điện cho anh bạn nhỏ ở nhà, không ngờ lại có một vài rắc rối xảy ra.
Sau đó ra hiệu thư ký xuống trước chuẩn bị xe ra về.
"Ừm, ngài có thể lấy điện thoại của tôi" giọng nói trong trẻo dè dặt cắt ngang cuộc nói chuyện của họ. Là người thứ ba có mặt trong căn phòng này.
Thái Hanh nhìn chàng trai ngồi trên giường bệnh. Ngày hôm qua anh đã cứu một cậu nhóc. Suýt chút nữa đã bị một lũ đàn ông béo núc nhà giàu kia cưỡng hiếp, may là anh nhận ra có vấn đề nên đã ra tay cứu cậu nhóc này.
Nhưng bác sĩ và cảnh sát cần phải có chứng nhận người đã cứu giúp, nên Kim tổng phải ở bệnh viện này kết quả là tối hôm qua không gọi cho anh bạn nhỏ ở nhà.
"Thôi được"
.
.
.
Mẹ Kim bên đây cảm thấy mơ hồ với những gì thư ký Lý nói, nhưng rất nhanh điện thoại của bà đã có cuộc gọi đến, là một số lạ.
"Alo?"
"Là con ạ"
"Thái Hanh? Điện thoại con đâu?" Sao số của trai hôm nay lại khác thế này
Người bên kia điện thoại muốn nói gì đó liền bị mẹ Kim cắt ngang.
"Đừng giải thích gì nhiều với mẹ, mau đi giải thích với bảo bối của con đi" Mẹ Kim nhanh chóng đưa điện thoại cho Thạc Trân
"Thái Hanh"
"Giọng em sao vậy? Em không sao chứ?"
"Không sao cả, hôm qua anh không bắt máy" Anh bạn nhỏ kháng nghị hỏi cái người làm cậu sưng cả mắt.
"Xin lỗi Sóc nhỏ, hôm qua anh có một việc bất ngờ nên không gọi sớm cho em được, điện thoại anh không mang theo"
"Anh nói dối" Anh bạn nhỏ phản bác
"Hả, thật mà, anh bảo người làm chứng nhé"
"Không cần, nhưng là anh hôm qua, hôm qua ngủ cùng người khác"
"?"
"...."
Lời nói này khiến mẹ Kim và Thái Hanh bất ngờ, mẹ Kim thì giận dữ vì thằng oăt con nhà mình còn bên Kim tổng cảm thấy đau đầu vì suy nghĩ của bạn nhỏ, anh có chút bắt không kịp.
"Bảo bối, em đừng nói như vậy anh đau lòng đó, anh xin hứa luôn, dù trong giấc mơ cũng hề có việc đó"
"Nhưng mà.....nhưng mà trong giấc mơ của em anh ngủ với một cô gái" Người nào đó chu chu môi không đồng ý với lời Kim tổng nói.
"...."
"Hôm qua em gặp ác mộng đúng không? Nghe anh nói này, trong giấc mơ không phải sự thật" Thái Hanh day day trán cố gắng giữ bình tĩnh để giải thích cho anh bạn nhỏ hiểu, chỉ đi có vài ngày mà nhóc con ở nhà gặp ác mộng rồi.
"Bây giờ cùng mẹ đi ăn sau đó ngủ trưa, anh giải quyết công việc xong sẽ bồi tội với em được không"
Tiêu Mãn nhìn vị trước mặt mình, giây trước còn dùng giọng điệu bất cần xa cách nói chuyện của cậu và anh thư ký, giây sau lại dỗ dành ôn nhu với người bên kia điện thoại. Thật ngưỡng mộ với người được đối xử như vậy, không biết khi nào cậu có thể tìm được một người đối xử với cậu như thế.
Người đã cứu cậu, sao cậu không biết cơ chứ, người ta là Kim tổng ở tầng lớp trên, cậu chỉ là một minh tinh nhỏ bé chỉ diễn vai người qua đường vô danh trong đoàn phim, ngày hôm nay có người nói chỉ cần đi theo họ cậu sẽ có vai diễn nam phụ tốt. Vậy mà.......
.
.
.
Sau khi trò chuyện với Thái Hanh, tâm trạng Thạc Trân thoải mái hơn một chút, đi dạo ngoài vườn nhưng vẫn lén lút mang theo notebook dán đầy lạc đà trắng ngồi lướt chuyện bát quái.
Không lướt thì thôi, vừa đăng nhập Weibo đã thấy ngay hot search liên quan đến chồng mình.
HOT SEARCH| VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ VẠN NGƯỜI MÊ CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ GIA ĐÌNH
[Hình ảnh][Hình ảnh]
"Thái Hanh hôm qua dám ăn mặc như vậy ra ngoài"
"Này là chồng tui nè"
Anh bạn nhỏ nào đó vừa lầm bầm cảm thán vừa nhanh tay lưu ảnh về.
Được một lúc lại lướt xuống đọc bình luận, ừm ừm
'Ừm, hình như tôi gặp người đàn ông này ở bệnh viện thì phải tối ngày hôm qua'
'Thật á?'
'Ừ, đi cùng một chàng trai trẻ, rất trắng và đẹp trai'
'Là tiên sinh nhà Kim tổng đó'
'Có lẽ là Thạc Trân nhà chung tôi đó'
Thất thần đọc những bình luận, chàng trai trẻ nào vậy, Thạc Trân nào chứ. Thạc Trân thật hôm qua còn ôm điện thoại khóc tu tu đây nè.
Mà tại sao bạn nãy Thái Hanh lại không đề cập với cậu chứ.
Chau mày suy nghĩ, Thái Hanh về cạu sẽ đánh mông vì cái tội hư, thả hoa đào lung tung. Không ngoan cậu sẽ trốn đi cho coi.
.
.
.
Thái Hanh bảo mấy ngày nay sẽ rất bận, nên không thể gọi điện trò chuyện lâu với cậu được, một cuộc gọi 5 phút là nhiều nhất trong mấy ngày qua.
Trong căn phòng rộng lớn trên tấm thảm lông cừu mềm mại một thân ảnh nhỏ ngồi đắn đo suy nghĩ xếp nhưbgx mảnh ghép sao cho đúng.
"Anh Thạc Trân" Cô gái bất ngờ xuất hiện trong phòng gọi tên cậu.
Là em họ của Thái Hanh nè. Không phải dạo gần dây em ấy cũng bận điên đầu vì một dự án phim mới hay sao, đột nhiên có mặt như vậy khiến người buồn miệng như Thạc Trân lại cảm thấy vui lên một chút.
"Bác gái bảo anh đang không vui nên gọi em đế mang ra ngoài chơi giải khuây"
Đôi mắt người đối diện cong cong nhìn cô với sự vui mừng khôn xiếc.
"Được ra ngoài chơi?"
Cô em họ gật đầu một cách chắc chắn. Còn hứa là hôm nay sẽ trở thành tài xế mang anh đi mọi ngóc ngách anh muốn.
---------
🙆♀️🙆♀️🙆♀️🙆♀️ Vì hôm này là ngày đặc biệt của TaeJin nên cho bonus chương mới~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeJin | Đoản Chầm Chậm Thích Nhau
FanficPhiên ngoại của Chầm Chậm Thích Nhau. Cuộc sống chồng chồng khi có bé con xuất hiện~~ Có yếu tố sinh tử, bạn nào không thích có thể rời đi nha sẽ khiến bản thân bạn khó chịu.