Chương 3: Đủ rối loạn

1.3K 104 9
                                    

Tư Mậu Nam, năm nay hai mươi lăm tuổi, không xuất thân chính quy, trước kia học ở đại học kinh tế quốc nội hạng nhất. Năm thứ hai đại học được một vị đạo diễn nhắm trúng, đóng vai thiếu niên ngoài vòng pháp luật. Không ngờ đến, kĩ năng diễn xuất vô sự tự thông, chỉ cần một lần đã nổi tiếng, dễ dàng xuất đạo.

Tư Mậu Nam là minh tinh hiện nay Quang Bắc truyền thông toàn lực nâng đỡ, chủ yếu phát triển ở mảng điện ảnh và truyền hình. Tết xuân năm ngoái chiếu hai bộ phim điện ảnh, có một bộ anh đóng vai nam chính, phòng bán vé đạt hai mươi triệu, một bộ khác anh đóng vai nam phụ, phòng bán vé đạt mười triệu. Nửa năm qua kiếm đủ lợi nhuận, đầu năm tin tức và quảng cáo che ngợp bầu trời, là minh tinh siêu hot, lưu lượng minh tinh mới lên hoàn toàn không thể so bì.

Tiếc rằng Tư Mậu Nam chỉ diễn phim thương mại, lỡ mất giải ảnh đế tại liên hoan phim. Quang Bắc truyền thông dùng đề tài này khuấy đảo một phen, liên tục nắm giữ hot search hai ngày.

Mặc dù Tư Mậu Nam không có danh hiệu ảnh đế, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến giá trị bản thân anh, anh cũng không quan tâm danh tiếng hư ảo.

Bên trong nhà hàng tư nhân thực yên tĩnh, chia hai gian phục vụ, bố trí cổ kính. Nhân viên phục vụ bê những món ăn hương vị phong phú lên, Dư Tuyển nhìn đã cảm thấy bụng sôi.

Tư Mậu Nam đi trước Dư Tuyển tới một phòng riêng, cậu đang định vào theo, chợt nghe bên trong có tiếng nam nữ cười nói.

Dư Tuyển dừng lại, chưa vội tiến lên, đứng bên ngoài chuẩn bị tìm chỗ hút điếu thuốc.

Còn chưa quay người, cổ tay đã bị Tư Mậu Nam giữ lại: "Đi đâu, vào ăn cơm."

Dư Tuyển bị lôi vào trong phòng. Bên trong, một nửa là minh tinh quanh năm sôi nổi trên Hot search.

Thêm Tư Mậu Nam cùng Dư Tuyển tổng cộng là chín người.

Tư Mậu Nam kéo cái ghế bên cạnh, nói với những người khác: "Trợ lí của tôi, cậu ấy sẽ lái xe đưa tôi trở về."

Mọi người đương nhiên không có ý kiến, Dư Tuyển gật gật đầu, ngồi xuống bên cạnh Tư Mậu Nam, phục vụ bên ngoài tiến vào, cho bọn họ thêm bộ bát đũa.

Nữ minh tinh trẻ tên Chu Song Song, tay phải kẹp điếu thuốc, nghiêng đầu nở nụ cười kiều mị: "Anh Nam, anh tìm trợ lí đều chiếu theo tiêu chuẩn đẹp mắt sao?"

"Cô cũng có thể dựa vào khuôn mặt này tìm một người." Tư Mậu Nam quăng cho Dư Tuyển cái liếc mắt, không rõ ý vị gì.

"Không có khả năng tìm được người người giống như vậy. Người đại diện của tôi lôi kéo cậu ấy theo tôi được không nhỉ?" Chu Song Song cười nói.

Dư Tuyển cười cười, giữ im lặng. Bị khen vẻ ngoài không biết là nên cao hứng hay nên lúng túng. Dù sao vòng giải trí chưa bao giờ thiếu tuấn nam mĩ nữ.

Bên cạnh Chu Song Song là một vị đạo diễn trẻ tuổi tên Lâm Hoành, vóc người tầm trung, tướng mạo không quá xuất sắc, am hiểu phong cách quay chụp phim thương mại. Tay hắn khoát lên lưng ghế Chu Song Song, tư thái có phần thân mật.

[Hoàn][Đam Mỹ] Trị LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ