Công việc ngày đầu tiên Tư Mậu Nam vào đoàn thuận lợi kết thúc, nếu như không kể đến cái đùi bị căng cơ của anh.
Đạo diễn rất hài lòng với tiến độ này, vung tay mời mọi người đi ăn khuya, ăn đồ nướng.
Mấy ông lớn của đoàn phim đều đi, Tư Mậu Nam không có lí do từ chối. Dư Tuyển cũng tự nhiên đi cùng.
Quán đồ nướng do đạo diễn chọn, từ phim trường tới đó cách một đoạn, phải đi xe đến.
Tư Mậu Nam và Dư Tuyển ngồi trên xe bảo mẫu. Lúc Dư Tuyển thu xếp xong đồ đạc lên xe, thấy chỗ bên cạnh Tư Mậu Nam đã bị một cô nàng xinh đẹp chiếm mất, vì vậy trực tiếp ngồi lên ghế sau. Cô nàng xinh đẹp này không ai khác ngoài nữ chính hôm nay đối diễn cùng Tư Mậu Nam - Lý Tử Như.
Dư Tuyển nghe Tư Mậu Nam tán dóc cùng Lý Tử Như, cực kỳ không thoải mái nhìn vào gáy anh, vươn ngón tay cách một khoảng như có như không chọt vào.
Đang tranh thủ giải khuây một mình thì Tư Mậu Nam đằng trước bỗng quay đầu lại, Dư Tuyển đột ngột thu tay về, không dừng động tác chọt lại vào lồng ngực mình.
Dư Tuyển:...
Như thế này trông cậu có chút ngu ngốc.
Tư Mậu Nam chỉ kịp nhìn thấy Dư Tuyển tự chọt ngực mình, anh cười nói: "Chán đến mức tự chơi với mình sao?"
Dư Tuyển móc điện thoại di động từ trong túi ra, không tình nguyện giải thích: "Tôi không chán."
Vì không nghiêm túc nghe Tư Mậu Nam nói chuyện với Lý Tử Như nên Dư Tuyển không biết tại sao anh bỗng dưng quay đầu lại.
Tư Mậu Nam nhanh như bão nói rằng: "Tôi xem thử một chút chỗ quán nướng, ở quanh đó có một siêu thị. Em muốn mua gì có thể đi, mười giờ mới đóng cửa."
Bây giờ là tám giờ tối, siêu thị chắc chắn còn mở.
Dư Tuyển: "Được, vậy tôi sẽ dạo quanh siêu thị." Không quấy rầy hai người hẹn hò.
Tư Mậu Nam gật gật đầu.
Vừa nãy lúc họ chuẩn bị lần lượt lên xe, Lý Tử Như gắng chen lên xe của anh. Trước mọi người vả mặt một cô gái cũng không tiện lắm, anh không thể làm gì khác hơn là cho cô vào trong, chở cô một đoạn.
Mà giờ đây Tư Mậu Nam chỉ muốn ném Lý Tử Như vào chiếc xe khác.
Đến địa điểm ăn khuya, để tránh người qua đường nhận ra, nhóm đạo diễn cố ý sắp xếp một phòng riêng. Một ngày nay mọi người đều mệt mỏi, chắc chắn không muốn ứng phó với mấy fan chẳng biết chui ra từ góc nào.
Trợ lý diễn viên cùng staff đoàn phim được sắp xếp ngồi bên ngoài. Staff dồn dập nói ăn khuya phải đến loại cửa hàng lớn này, ngồi bên lề đường mới có cảm giác.
Tư Mậu Nam cùng Lý Tử Như lần lượt xuống xe, hai vệ sĩ theo sau Tư Mậu Nam.
Dư Tuyển chuẩn bị xách túi đồ đi siêu thị. Nhu cầu ăn khuya của cậu không quá lớn, công việc trước đây thường không thể ăn cơm đúng giờ, cuối cùng là gộp bữa ăn khuya thành bữa ăn chính, cũng lâu rồi chẳng nhớ đến nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Đam Mỹ] Trị Liệu
RomanceTác giả: Nhập Loạn Thể loại: Giới giải trí, gương vỡ lại lành, 1×1, tình hữu độc chung, điềm văn [TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI THƯƠNG MẠI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ, CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WORDPRESS THANH LINH CỐC VÀ WATTPAD THANH LINH CỐC. VUI LÒNG KHÔNG Đ...