Chương 31: Giang hồ không gặp lại

661 34 0
                                    

Hai người nán lại nhà một hồi lâu mới xuất phát, lúc đến nhà ba mẹ Tư Mậu Nam cũng chưa quá muộn.

Tư Mậu Nam đưa Dư Tuyển về nhà. Thứ nhất là anh đã nói chuyện này trong nhà nhiều năm, người nhà cũng quan tâm theo. Vừa nghe nói tìm được người rồi, ba mẹ Tư Mậu Nam cũng không đợi được nữa muốn gặp gỡ cậu nhóc được con trai cưng của mình mong nhớ.

Sau khi ở nước ngoài nhiều năm, hai năm qua ba Tư mẹ Tư đã dần dần chuyển việc kinh doanh của gia đình sang Trung Quốc, về cơ bản cũng coi như họ đã về nước định cư. Còn ông bà đang sống ở nước ngoài, có anh chị em khác chăm sóc, cũng không phải lo lắng quá, thay vào đó lại là Tư Mậu Nam khiến họ lo lắng.

Khi Tư Mậu Nam về nhà, anh không chỉ thấy ba mẹ mình, mà còn có người anh trai bay qua bay lại quanh năm.

Tất cả đều ôm lòng tò mò lớn đón chào sự xuất hiện của Dư Tuyển.

Từ khi Tư Mậu Nam đột nhiên từ bỏ việc ra nước ngoài định cư, họ đã biết đến Dư Tuyển mà anh ngày đêm mong nhớ, thông qua rất nhiều con đường giúp Tư Mậu Nam tìm người. Nhưng đáng tiếc, Dư Tuyển giấu quá kín, vẫn luôn không tìm thấy cậu.

Cả đất nước có hơn một tỷ người, muốn tìm được người trốn đi cũng chẳng phải chuyện dễ dàng.

Bây giờ, họ sắp gặp mặt người thật rồi, không khỏi cảm thấy vui mừng thay Tư Mậu Nam.

Khi Dư Tuyển bước vào cửa, có ba cặp mắt theo dõi cậu. Người trước giờ chưa bao giờ thích được chú ý như cậu cảm nhận được áp lực chưa từng có, lẽ nào đây chính là cuộc gặp mặt phụ huynh trong truyền thuyết?

Tư Mậu Nam giới thiệu ba mẹ và anh trai của mình với cậu, lại giới thiệu Dư Tuyển cho người nhà, sau đó mọi người ngồi lại một chỗ với nhau. Mẹ Tư tính tình hoạt bát, hiểu rõ cách tạo ra chủ đề, bầu không khí nhất thời không lúng túng. Song, họ đều biết thân thế Dư Tuyển, mọi chủ đề đều tránh khỏi gia đình, mà bàn về công việc và cuộc sống, và cả dự định tương lai của hai người.

Tư Mậu Nam nói về chuyện anh và Dư Tuyển sẽ chuẩn bị quay lại trường học tiếp tục học sâu hơn, người đầu tiên tán thành kế hoạch của họ lại là anh trai của Tư Mậu Nam.

Anh trai Tư Mậu Nam là một người đàn ông lịch lãm nhẹ nhàng. Trên người anh ấy mang theo sức hút của người đàn ông thành thục, nhưng lại khiến người ta không thể nhìn thấu. Người như vậy nhất định cực kỳ nổi trội, tinh tế, chăm sóc người khác chu đáo, hoàn toàn ngược lại với Tư Mậu Nam, là một người sâu không lường được.

Tuy rằng người nhà Tư Mậu Nam đều có những đặc điểm khác nhau, nhưng tất cả đều không hẹn trước mà cùng ôm thiện ý rất lớn với Dư Tuyển.

Sau khi bữa cơm chiều kết thúc, cả nhà ngồi cùng một chỗ trò chuyện với nhau, biết tối họ không ở lại nên cũng không giữ. Đến lúc gần đi, ba mẹ Tư Mậu Nam còn tiễn họ xuống nhà, thuận tiện hai ông bà đi tản bộ một chút.

Dư Tuyển thấy họ muốn ở cùng con trai mình một chốc, đã lâu không gặp, ít nhiều cũng sẽ thấy nhớ nhung, chỉ là không nói ra mà thôi. Cậu thức thời nhường không gian cho ba người, chờ chuyện dài kha khá rồi mới cùng Tư Mậu Nam trở về nhà.

[Hoàn][Đam Mỹ] Trị LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ